Học đường, băng đảng, sản nhũ, boss x boss
Trường cấp ba Lily Quart nằm vị trí giáp quận Cũ - một khu vực đã bị bỏ hoang chờ ngày chính phủ cải tạo lại. Các học sinh cá biệt của trường thường xuyên đến đây tụ tập như thể đó là nhà mình.
Mà dẫn đầu băng nhóm cá biệt là Khải Tay Gấu, học sinh lớp 12 đúp 2 năm với "thành tích" bất hảo suốt ngày trốn học đánh nhau đủ ghi thành một cuốn sách. Quận Cũ là tòa thành riêng của hắn, ở đó hắn là người đứng đầu với hàng trăm đứa đàn em, kiếm tiền bằng cách cho thuê địa điểm tổ chức các cuộc thi đường phố.
Đã cho thuê địa điểm thì luôn bao trọn gói bảo kê, đảm bảo trật tự cho show. Không những thế, hắn còn thu phí đặt chỗ từ những gian hàng kinh doanh ăn theo các sự kiện. Tóm lại mà nói, hắn kiếm được rất nhiều tiền.
Mà ngay lúc hắn cùng Thành "kế toán" ngồi kiểm tiền từ show Rap Battle vừa do anh em Hiphop Underground tổ chức thì một tên đàn em mặt mũi sưng vù chạy vào hớt hải.
"Đại ca! Chúng lại tới nữa rồi! Lần này các anh em bị đánh nhiều vô kể. Mong anh hãy giúp chúng em!"
Khải nhíu mày, cùng Thành "kế toán" ra ngoài. Vì đây là khu vực hấp dẫn nên có nhiều băng đảng muốn chiếm lấy, tuy nhiên đều bị lớp phòng vệ của hắn đánh trả về. Duy nhất chỉ có một băng nhóm khiến ai cũng đau đầu.
Mà khi đến nơi, hơn hai mươi đứa đàn em của hắn đang nằm rạp dưới đất nhăn nhó rên rỉ vì đau đớn. Hắn nhìn phe địch, đồng phục màu đen quen thuộc, ngay cả phụ kiện cũng đều có màu chủ đạo là đen. Trông như một giáo phái kỳ dị hơn là băng đảng đầu gấu.
"Thân ái chào lũ súc vật Lily Quart, bọn tao lại đến rồi đây." Một tên trọc ngồi trên nóc xe tải cầm loa nói.
Suốt nửa năm nay, trung học Lily Quart và trung học Số 3 luôn tranh chấp nhau khu vực Quận Cũ này. Đều đặn cách nửa tháng hai boss sẽ lại đàm phán.
"Bảo boss của mày ra đây. Không thì chúng mày có thể chui dưới háng tao mà vào." Thành "kế toán" nói.
Riêng Khải vẫn điềm tĩnh châm lửa hút điếu thuốc, hắn vẫn luôn nhìn chằm chằm vào bóng người trên xe kia.
Kẻ đó nói gì với tên trọc cầm loa, tên trọc nghe xong có vẻ miễn cưỡng. Chỉ một phút sau cửa xe mở ra.
Một mỹ nhân da trắng môi hồng bước xuống.
Andy, con trai út của một băng đảng xã hội đen khét tiếng. Năm nay vừa tròn 18, có tin đồn cậu đang là cánh tay đắc lực trong việc hỗ trợ gia đình mình thu phục các địa bàn của các băng nhóm đầu gấu trong thành phố.
Bề ngoài nhã nhặn thanh lịch nhưng cậu đã từng một thân lao vào băng Sói Điên và tiễn trùm băng vào bệnh viện nằm hai tháng.
Andy đối mặt với Khải. Cả hai im lặng cùng nhau đi vào trong.
Khải như thường lệ đưa Andy vào một căn phòng biệt lập được cải tạo lại từ khoang container. Cách xa bên ngoài là đàn em của hai bên chờ đợi cuộc đàm phán.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thô tục) Song Tính Câu Nhân
Roman d'amourTruyện song tính (lưỡng tính - thụ có 2 cái ứ ừ), H TỤC, H TỤC, H TỤC!!! (Chuyện quan trọng phải nói 3 lần) viết theo cảm tính nên ko hứa hẹn ngày ra chap mới. Mỗi phần là mỗi câu chuyện khác nhau nên đọc giới thiệu mỗi đầu chap rồi hẵng đọc tiếp he...