"I want to f*ck you right now"
Nagloading bigla ang utak ko sa narinig ko. Totoo bang sinabi niya ito saakin? Oh my! Bakit? Bakit? Bakit? Hindi ako agad nakasagot sa kanya dahil sa siyempre hindi ko din alam kung ano ang isasagot ko. Ikaw ba naming sabihan ng ganyan. "I want to f*ck you right now."
"Eh?"
"Kain na. Luto na ang ulam natin." Mabilis lang nagbago ang ihip ng hangin sa ganoong pagkakasabi niya. Kaloka! Hindi ko alam gagawin ko sa ilang pang susunod na oras tsaka nag-eecho saakin ang boses niya while saying I want to f*ck you right now. Eh?
Tahimik lang kaming kumakain pero di ko din maiwasang hindi tumingin dito. Binuksan niya yung binili niyang kimchi. Grabe ang bango bango! Hihingi sana ako kaso naglagay na ito sa pinggan ko ng kimchi. Napatingin ako dito pero tanging kindat na lamang ang tangi nito nagawa kasama na ang padila nito saakin na tila ako ang tinuturo nito. Ang tahimik talaga at bukod pa dito ay umiinit ang buo kong katawan dahil sa dila niyang parang may hinahanap. Minsan nahuhuli ko din ito nakatingin saakin pero kung nagkakatitigan naman kami eh panay ang kindat niya saakin. Ano ba pwede kong gawin? Mabasag lang ang katahimikan sa gabing ito. Tsaka ang gulo gulo ng bawat sinasabi at ginagawa niya. Trip ba ako nito?
"May tanong ako sayo." Sa wakas nagsalita din siya. Ano naman kaya?
"Oh?"
"Payag ka ba ngayong gabi magkatabi tayo?"
"H-ha?"
"Payag naman ako na ngayong gabi eh sayo ako." Sunod sunod ang lunok ko at napainom na lang din ako ng tubig sa mga panagsasabi nito saakin.
"Hindi ka naman na lugi saakin Allie. Performance ba?" patuloy nito sabay papogi saakin.
"Ang lakas ng tama mo Jhonny. Nakashabu ka ba ngayon?" natawa ito sa sinabi ko pero naging seryoso ang tingin nito saakin.
"Payag ka? FWB?" ano daw?
"FWB?" wala talaga akong alam sa word na iyan.
"Friends with Benefits" nanlaki ang mga mata ko sa sinabi nito? Naalala ko na! Sh*t! FWB, Well alam ko ang klase ng ganitong relationship.
"Bakit?" naguguluhan ako bakit niya ito sinasabi saakin. Bakit nga ba?
Jhonny's Point of View
Nagising ako sa isang ingay. Pero familiar saakin ang boses na iyon. Wala sa oras akong sumilip sa labas nang nakita ko yung lalaking kaibigan ng karoommate ko na trans. Nanlaki ding ang mga mata ko dahil si Allie pala ang kausap nito. Anong meron? Parang lasing ang mag-kaibigan. Tsk! Sayang hindi man lang nagyaya ang mga ito. May importante lang din kasi ako kaninang pinuntahan. Tawag ng laman.
Isang college student ko noong last semester na ilang beses na akong inalok na makipag s*x sa kanya. Sexy, mahaba ang buhok, maputi pero hindi gaanoong kagandahan ang itsura pero may mga malulusog na s*so na parang sa anime. Since hindi ko naman na siya student eh pinagbigyan ko. I don't like real relationship. Hindi ako naniniwala sa true love na sinasabi ng iba. For me, love is just s*x. A hard f*ck s*x. Halos hindi din kayanin ng babaeng ito ang mga pinag-gagawa ko sa kanya na umabot sa umiiyak na ito. Pag ganito na ay tumitigil na ako sa ginagawa ko at kusa na lang ako nagpapalabas gamit ang malalambot kong mga kamay. Siyempre hindi mawawala ang pagkain nito sa katas ko. Mas lalo akong nalilibugan pag once na nakikita ko na ang katalik ko ay kinakain ang ari ko lalo na ang katas nito.
Ganito lang ako parati. Kung wala man babae ay mismong kamay ko ang nagpapaligaya saakin. Hanggang sa biglaan akong naging curious sa katulad ni Allie na trans. Actually ang akala ko talaga ay nakajackpot na ako ng isang magandang babae pero hindi pala. Pero I like Allie for her honesty kaya probably alukin ko ito ng FWB relationship. Gusto ko lang din maexperience kung paano bigyan ng pleasure ang isang napakagandang trans. Allie, Allie, Allie. F*ck!
BINABASA MO ANG
Dear Noah
RomanceAllie is a transgender. Noah, her bestfriend and probably ang taong nagpatibok ng kanyang puso at ng kanyang back pussy. This is kind of story that will keep your imagination stuck in a red room of love, lust, and pain.