Maaga akong nagising dahil sa may klase ako ngayon at liban pa doon ay need ko din makausap yung mga hindi ko nameet na professor. Paglabas ko ng kwarto ay sakto naman ang paglabas ni Jhonny sa pinto. Siyempre isang kindat at ngisi na naman ang pinakawalan nito saakin ngayong umaga. Ngumiti na lang din ako.
"Good morning, sir" bati ko dito pero pang-asar ko lang yung sir.
"Luh. Sir ka diyan mate. Nag-almusal kana?"
"Mag-aalmusal pa lang mate." Ooooh. Bagong tawagan.
"Ganoon ba. Sama ka sakin? May alam akong malapit lang na pansiteria." Hindi pa ako nakaoo ay hinila na ako nito palabas. Ang masaklap eh nakadamit pantulog ako na doraemon. Malapit lang naman pala ito sa apartment namin. Mga limang bahay lang siguro ang malalagpasan mo eh ito na yung sinasabi niyang pansiteria.
"Masarap dito Allie lalo na yung palabok at pansit bihon nila." Pero mas masarap ako Jhonny. Eh? Hindi ako natitig sa karatula na nakasabit at hindi rin ako nakikinig sa sinasabi nito dahil sa nakatitig ako sa mahigpit na hawak nito sa isang kamay ko. Holding hands lang be? Biglaan akong namula sa naisip ko dahil para lang kaming magjowa nito. Dito ko lang din napansin ito na ang pogi niya sa kanyang school uniform. Tumingin ito saakin na may ngiti sa kanyang labi. Natawa na lang ako.
"S-sorry" agad niyang binitawan yung kamay ko ng mapansin niyang nginunguso ko yung holding hands emeru.
"Mate, ikaw ah. Hayaan mo. Pag-iisipan kong mabuti ang alok mo" Bago naman ako natulog kagabi eh nagpag-isipan ko naman yung mga pinagsasabi niya. Hindi ko din sure kung totoo man iyon o hindi pero napagtanto ko na bakit hindi ko subukan? Sa pagkakaalam ko naman ay s*x lang din naman ang bawat habol ng isa at walang heart to heart na damdamin, kumbaga tawag lang nang laman.
"Luh. Seryoso? Joke lang yun" pero halata itong pinagpapawisan ng malamig.
"Asus." Sabay kindat sa kanya.
"Oo nga. Luh. Gusto din HAHAHA" Feeling ko kasi totoo yung mga pinagsasabi nito saakin kagabi. Well, tignan natin. Hindi mo pa ako kilala ng lubusan Jhonny.
"Sige na, palabok saakin tsaka may kape ba sila?"
"Meron" at ayan na naman ang ngiti. Bakit ba ang hilig nitong ngumiti? Pero ito lang yung lalaking nakakaadik tignan once he is smiling.
"Ayun! Libre mo ba mate?" pagkasabi ko nito ay agad akong nagpacute dito. Ewan ko lang kung tatalab.
"Oo naman pero may one condition." Lumapit ito saakin. Ang bango niya!
"Ano naman?"
"Sigurado ka ba? Wala ng atrasan ito Allie."
"Ano nga?" medyo inis kong tanong dito. Yes naman. Epekto ng hormones. Magagalitin.
"Magkikita-kita kasi kami ng mga barkada ko this Saturday. Siyempre yung mga kupal eh dala ang mga shota nila. Kaya naisipan kong isama ka Allie at ipakilala kitang Girlfriend ko sa araw lang iyon." Girlfriend...
"Allie? Huy!" hiniwakan nito ang kanang pisngi ko na nagbigay ng kakaibang sensasyon saakin.
"Sige." Sigurado ka? Baka maulet yung-
"Ha? Weh? Talaga?"
"Oo nga. Tsaka gutom na ko Jhonny baka pwede ka nang umorder ng almusal natin." Hinila ako nito at napasubsob ako sa matigas nitong dibdib at walang anumang tinampal nito ang maumbok na pisngi ng pwet ko. F*ck! Lalo akong nakaramdam ng malakas na sensasyon na ngayon ko lang naranasan. Ano iyon?
"Hahaha. Sige. Wag ka mag-alala Allie. Mababait naman yung mga kupal kong mga kaibigan at may respeto sa katulad ninyong Trans. Tsaka takot yung mga yun saakin haha" tanging ngiti na lamang ang sagot ko kay Jhonny.
BINABASA MO ANG
Dear Noah
RomanceAllie is a transgender. Noah, her bestfriend and probably ang taong nagpatibok ng kanyang puso at ng kanyang back pussy. This is kind of story that will keep your imagination stuck in a red room of love, lust, and pain.