Chapter 23

430 24 3
                                    

"Anong iniisip mo? Okay ka lang ba?" nakatulala pa rin ako at tila hindi naririnig ang sinasabi ni Johnny.

"Allie?" hanggang sa naramdaman ko na lamang na hinawakan nito ang aking pisngi.

"Johnny" may tamlay kong sambit dito. Ayokong magsinungaling sa kanya at tama lang naman sigurong sabihin ko sa kanya ang gustong pakikipagkita ni Noah saakin. Hinawakan nito ang isa kong kamay.

"May problema ba?" magsasalita na din sana ako ng may grupo ng college students ang lumapit saamin.

"Sir!" napuno nang ingay ang paligid dahil sa tawa at tila may kilig na bumubulot sa kanila. May gusto siguro ang ilan sa mga ito kay Johnny.

"Uy, kayo pala. Anong oras na oh? Hindi pa kayo nauwi" may malasakit na sinabi nito sa pitong college students niya na puro babae.

"Sir libre mo naman kami."

"Oo nga sir dali na."

"Namiss ka ni Trisha sir oh HAHAHAHA" Napatingin saakin si Johnny at ang ilang students nito. Ngumiti na lang din ako. Alangan naman na sumimangot ako tsaka alam ko namang akin lang si Johnny. Tama ba? Akin lang siya?

"Sino siya sir?" tanong nung Trisha ata ang pangalan eh kanina pa ito malagkit ang tingin niya kay Johnny.

"By the way, meet my girlfriend, Allie. Allie, mga students ko this semester, college algebra." First year college pala ang mga ito pero may tinatago ng harot. Ngumiti na lang ulet ako at nagpatuloy sa kinakain ko.

"Hala may girlfriend na pala si sir. Kawawa ka naman Trisha HAHAHAHA" pang-aasar nung isa at halata din sa Trisha ang pangalan na hindi nagustuhan ang sinabi ng madaldal niyang kakklase.

"Asus, magbrebreak din naman sila ni sir diba? Joke hahahaha" hindi na ako tumingin pa at bukod pa doon ay nagulat ako nung kunin ni Johnny ang isa kong kamay at hinalikan nito na tila para akong prinsesa. Bahagya akong namula sa ginawa niya at bakas din sa mukha nung babae ang pag-kaasar. Hindi na sila nagtagal pa at umalis na din. Buti naman!

"Pasensya kana sa inasal ng mga iyon Allie. Medyo pasaway talaga yung mga yun." Ngumiti na lang din ako. Nawala na din sa isip ko yung dapat kong sasabihin sa kanya pero siguro mamaya na lang sa bahay.

Dumaan na muna kami sa isang malapit na grocery house upang bumili ng maiinom namin. Hindi naman ako inalok nito na uminom din pero ako na lang ang nagsabi na last na ngayon. Medyo nauuhaw din ako sa alak lalo pa't kailangan ko din ng lakas ng loob upang sabihin yung about sa pagkikita namin ni Noah.

Bumili ito ng dalawang bote ng Möet & Chandon. Langya. Mukhang masarap ang champagne na binili niya. Natawa din ako dito na bibili din daw siya ng condom eh sinabi ko na lang din na mayroon pa ako sa kwarto ko.

"Ba't ang ganda mo ngayon Allie?" natawa ako sa tanong nito. Naubos na namin ang isang bote ng binili niyang champagne. Grabe pala epekto nito sa sistema ko at halatang namumula na ako at ganoon na din si Johnny.

Lumapit ako dito at pinasok ang isa kong daliri sa kanyang bunganga at sinabihang sipsipin nito at agad naman niyang ginawa. Bakas sa kanyang mga mata ang libog na umaapaw sa kanya ngayon kaya mas lalo akong lumapit sa kanya. Tinaggal ko na din yung bra ko dahil sa sobrang init na din ng atmospera namin.

"Bakit ngayon lang ba ako maganda sa paningin mo Johnny?"

"Hindi naman, araw araw kang maganda para saakin. Iba lang yung ganda mo ngayong gabi dahil mas lalo akong nalilibugan sayo ngayon." Dinilaan nito ang leeg ko na nagbigay saakin ng kakaibang nginig.

"Sshhhhhhhhhhh" may landing bulong ko rito at kinuha ko ang isang kamay niya at sinipsip ang dalawang daliri nito.

"A-Allie, shit" hinawakan na nito ang isa kong suso at marahang hinihimas himas.

Dear NoahTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon