Chapter 25

84 5 0
                                    

Samantha's POV

Napalaban ako ng wala sa oras ng tinawag ng emcee yung gang namin sa gitna. Tsk kapag minamalas ka nga naman ni isa sa kanila wala man lang dumating.. Tss?! What the fuck?! Sino kaya yung walang hiyang nagplano ng lahat para lang mapadelay yung ka members ko?!.

Kanina pa ako nandito sa gitna at kanina pa din napapalaban. Puro self defense lang muna ang ginawa ko sa loob ng 10 minutes. I must learn their actions before I make a moved. And to the one who's againts my plans are really interesting.

Someone's POV

"Nagawa mo ba?", tanong ng babae sa binata.

"Yes po madame. Kim", sagot nito sa kanya.

"Good, now let's wait kung karapatdapat nga sila", sabi naman ni Mrs. Kim sa lalake. Oo, kung naguguluhan kayo kung sino ang may pakana ng lahat ay walang iba kundi yung nagiisang mommy ni Samantha. The Mafia Queen.

Siya ang may gawa kina John Lois ,Dianne, Thomas, Angie and Lester kaya hindi sila nakarating ng tamang oras sa arena.
Sa kay Les naman, papunta na sana siya sa arena ng may pumaradang sasakyan laman ng mga nakaitim na mga lalake at pinatulog muna siya gamit ng injection nang pasakay siya ng kotse nya. Mga 1hr lang namang pangpatulog yun. Makakaabot pa siya kung gugustuhin niya dahil makapanghihina ng katawan ang ininjection sa kanya.

*ring* *ring* *ring*

Binigay ng lalaki ang telepono kay Mrs. Kim.

"Madame! N-nagawa p-po n-nila, p-papunta sila sa location nyo ngay-", hindi na natuloy ng tauhan niya ng bumukas ang pinto at iniluwa nito yung apat.

"Tita, how could you do this?", magalang na tanong ni Les sa kanya.

Hindi siya sumagot sa tanong ni Luhan pero ibiniya niya lang ang susi.

Susi ng sasakyan.

"Better hurry , the princess is waiting", sabi niya sa kanila at inilibot ang inuupuan nya patalikod.
Sinara naman nila ang pinto at ng makalabas na sila ay nagsalita ang babae sa binata.

" Her birthday is fast approaching, at ipapasa ko na sa kanya yung kinalalagyan ko ngayon", sabi ni Queen sa binata.

Lester's POV

Dali dali kaming tumungo sa arena ng mahawakan ko yung susi ng kotse. Paano kami nagkita-kita? Another story to tell na naman yun. Paano ko nalaman na si Queen ang nasalikod ng lahat? Well, a long story na naman.

Nakarating kami ng arena at tumakbo ako papunta sa gitna. Akmang sasaksakin na sana ng lalaki si Sam sa binti ay ibinato ko naman ang Katana sa direksyon nya at sakto naman na tumama sa braso niya.

"Shit!" ,bulong ng lalaki na ibinato ko. Tumingin naman si Death sa direksyon namin.

"Sorry we're late, a long story to tell", sabi ni Tommy.

"Tsk", rinig kong sabi niya na nagpangiti na naman sakin. Ang cold talaga ng babaeng ito. Pero hindi ko talaga hahayaang may masaktan man sa parte ng katawan niya.

In the end, ano pa nga ba ang aasahan mo? We won our second battle again, the real battle is about to begin .....SOON ~

She's My Ice Princess (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon