Annyeonghaseyo, ParkSsy88 imnida ^^
Nagbago mood ko eh, kaya itutuloy ko ito :-)
Sorry guys, kung badtrip lang ako noon ha? Kasi nawalan lang talaga ako ng gana, .mianhe :(
--------
I decided to take a walk papuntang school, 5:45 am pa naman eh, hmmmm habang naglalakad ako hindi ko pa rin malilimutan ang usapan ng Gang....
Flashback
Andoon na ang lahat sa tagpuan at nagmamasid lamang ako sa malayo. Malaki na ang pinagbago nila. Sana, pagkatiwalaan pa rin nila ako bilang leader nila. Dahil sa huli, matatapos din ito.
I walked through our secret hide out with my black boots, skinny and my jacket. Hindi naman halata na favorite color ko black :>"Oh so there she is", Dianne said.
Napalingon naman sina Thomas, Angela, JL, and Lester..
They smile evily but I looked at them with no reactions.
"Welcome back death", Thomas and Angie said in chorus.
I looked at them and smile.
"Thanks for coming to night", I said
"Anytime", Angie.
"So ano ang pag-uusapan natin noona?", tanong ni John Lois.
"Hmmm, comeback?
/smiles evily/", I saidBago pa man sila makasagot may nag paulan na ng bala sa amin..
*bang* *bang* *bang*
Ugh! Dahil wala akong dalang baril, pinalabas ko nalang ang shuriken ko, I hope it will work..
/sheng!/
"Ugh"
Natamaan yung isa.
*bang* *bang*
Nagpaulan din ng bala sina Thomas at JL
Pero kagaya ko wala ding baril sina Angie and Dianne
Pagkaraan ng ilang segundo palapit ng palapit na ang mga kalaban namin sa side dahil naubusan din sila ng bala.
*pak*
*boghs*
*pak*
*Pak*
Hinawakan ko sa leeg ang isang lalaki at binuhat pataas.
"Sino ang nag-utos sa inyo?!", tanong ko.
"Di ko sasabihing ptng na ka!", sagot niya.
"Ohhh, you're too hard eh?", I asked him at agad kong sinugatan yung tyan niya , I don't care if you all think its a brutal way, kung hindi niya sasabihin he deserved to be punished till death.
Napasigaw naman siya sa sakit.."aaaahhhh! Oo na sasabihin ko na aaaahhh!", sabi ng lalake.
"Good, so who is it?", I asked again.
"Si Boxzsh X!", he answered then before I let him go, binali ko ang dalawang binti niya...
"There, you can go now sweetie", I said to him..
"Aaah! Sht! Bbbakit?! Mmo gnnawaa yun?! Aaahhh", he said.
"Because I want to, goodbye", I said.
At umalis na ako., hindi na ako nagpakita sa ka member ko dahil alam na nila kapag sa usapang iyon,. A surprise one is exciting ..
I guess I will say this, Welcome back to the gangster world death ...
*end*
BINABASA MO ANG
She's My Ice Princess (Revising)
FanfictionCopyright © 2014 by ParkSsy88 All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the pri...