Chapter 06

214 10 0
                                    

Third Person's POV

Pagkatapos mag-usap nina Sam at John Lois ay tumunog na ang bell. Naglakad na si Sam patungo sa silid kung saan siya papasok. Hindi kasi sila parehong schedule ni John  Lois.

Pero habang naglalakad siya ay nakatuon pa rin ang mga mata ng mga estudyante sa kanya.

"diba siya yung bago?"

"tss. what a nerd"

"she's just a trash"

"weak yan"

"sigurado akong duwag yan"

Napahinto si Sam sa paglalakad. Tiningan niya kung sino ang nagsabing duwag sa kanya at pumunta sa direksyon nito.

Sam

Unang-una I dont care kung magbulung-bulungan sila dyan.

Tss.

Hindi ko na sana sila papansinin pero narinig ko yung duwag.

Okay na sana eh, wag na wag lang nila akong pagsabihan ng ganyan. Buti pa yung mapahiya ako wag lang yung DUWAG.

Pumunta ako sa babaeng nagsabi sa akin na duwag at hinawakan yung leeg niya. Walang awa ko siyang hinawakan sa leeg na hindi na siya makahinga.

"Suffer as if you die!", I said to her with anger and cold voice.

walang sino man ang umawat sa akin.

Takot sila.

Takot na takot..

Nakakairita naman I can't even control myself.

Lester

"Dali! puntahan natin! may napapaaway daw doon!", narinig kong sabi ng isang estudytante sa kanyang kasama.
Bago sila umalis ay tumakbo ako kung saan sila.

"Waait, what are you talking about?", tanong ko sa lalake.

"may napapaaway bagong estudyante daw pre! tara dali! ", sabi niya at tumakbo na.

Nakasunod din ako sa kanila at pagkarating ko ay napalaki ang mata ko.

Sh*t!

What the fck have you done Samantha?!

Inawat ko siya dahil hindi na makahinga ang babae.
Pero hindi ko inakala na ganon pala hahantong ang lahat.

Sht!

Where are u John Lois!??!

Third Person's PoV

Aawatin na sana ni Lester si Sam pero nung hinawakan na ni Luhan ang balikat ni Sam ay nasuntok siya nito at Tumilapon.

"Shit Sam, not this time!"- isip isip ni Lester. Hinawakan niya din ang ilong niya na dumudugo...
Nag eye contact sila ni Sam pero hindi inaasahanni Luhan ang nakikita niya.

Her aura from the eyes that you could see is like an evil one.

Agad namang nilapitan ni Sam si Lester at binugbog nito ng walang awa.
Ilang minuto ang lumipas ay bugbog sarado na si Lester. Dumipensa naman siya sa kanyang sarili pero hndi pa rin sapat sa lakas ng kanilang Leader.

"Tama na, I give up", sa isip ni Luhan

*sa kabilang dako naman*

Sehun

"Class, since this is our first day I would like to-" naputol ang sasabihin sana ng teacher ng may estudyanteng pumasok.

"Maam! pinapatawag po sina Dianne at John Lois , ! sorry po maam pero importante", sabi ng estudyante at hinihintay sina Sehun.

"Mr. Marron and Ms. Choi you two can get out now", teacher.
"salamat po!" sabi namin ni Dianne yata?? tek. sino ba to? psssh .

*sa labas*

*hingal* *hingal*

"Pi-nah-pphatawhag hoo kk-kayo ni L-lesteer!, t-tra poh ", sabi ng estudyante.
Agad naman kaming tumakbo na sumusunod sa estudyante.

.

.

.

.

.

Pagkarating namin,
hindi namin inaasahan ang nangyari.
Bugbog sarado si Lestee habang nakatingin sa akin

"kayo na bahala" yan ang lumabas sa bibig niya pero walang sound. Yung nagsasalita pero walang sound.
Tumango naman kami ng kasama ko pero hindi ko talaga kilala eh? sino ba to?

"Saaaaaaam!", sigaw ko naman sa kanya at niyakap ko siya. Wala akong pakialam kung marami man ang nanonood.
Hindi siya kumawala.
Ibig sabihin ay unti-unti na siyang bumabalik sa dati.

"A-anong nangyari?", nagtatakang tanong niya.

"Come with us", sabi ni Dianne.

Teka ? sino ba to?? pssh.

Bahala na nga kung kilala ko man to oh hindi.

Dinala naman ang babae sa hospital dahil namumutla na ito. Siguro sa ginawa ni Sam.

-_-

Si Luhan naman, ay sa Clinic
patungo at sumunod
naman kami nina Dianne, Sam at Ako.

Yaah, Samantha you are really the same as expected to be our heiress~

She's My Ice Princess (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon