Chester's POV
Kasama ko na naman siya at hindi man lang nawala ang weird feelings na nararamdaman ko kapag kaming dalawa lang. Nandito kami ngayon nakaupo sa gilid kasama yung ibang kaklase namin na halata namang may sariling mga mundo.
Tapos na yung dinner at naghihintay nalang ako ng tyming para maisayaw ko si Sam sa gitna. Sa totoo lang kinakabahan ako eh, kaso I think kumportable naman kami sa isa't-isa kahit hindi nag-iimikan minsan so sayang yung chance. Bahala na yun ang sabi sakin ni Kai eh.
'wag mong sayangin ang chances, baka magsisi ka'
xxxxxxxxxxxxxxxxxxx
Slow music na ang pinapatugtog nila ngayon at medyo marami-rami na din yung sumasayaw. I have seen El dancing with Heather noona now. Siguro bati na sila kasi kagabi badtrip siya eh.
Fvck naman, di ko alam sasabihin ko sa katabi ko oh. Tsk! Torpe problems nga naman sht.
"uhhm" I clear my throat while looking at Sam.
"May sasabihin ka? Go on, I will listen", she said.
Nagbuntong hininga naman ako. Bahala na atleast na try.
"Uhmm, Sam c-can I dance
w-with y-you?", pautal-utal na sabi ko. Fvck this life! Kinakabahan na ako. Ano ba?!
Medyo nagulat naman siya sa sinabi ko.
Akala ko this will be my worst night.
But it worst than I've expected.
Ngumiti siya sa akin and said, "maybe I should give a try then".
Oh. fvck She doesnt know how Happy I was in that moment. This is so gaysht Chester!
Andito kami ngayon sa gitna. And I cant explain what I feel. Nanginginig ako na parang ewan habang kasayaw ko siya.
Nakasandal siya sa akin habang ang mga kamay ko sa likod nya, then her hands are on my waist. Parang nagyayakapan na kami at hindi na sumasayaw. Fvck! What is this feeling?!
Samantha's POV
Nakayakap kami sa isa't-isa ni Chester habang nakasayaw.
Oo na hindi ko na idedeny.
Sht nahihiya kasi akong tumingin sa kanya eh. Bakit kasi ang init ng mukha ko, kanina pa ganito ang feels ko eh.
Ang drama ko naman !
Natapos yung music at wala kaming imik na dalawa at ganun pa rin ang posisyon.But I can sense na comfortable naman kami sa isa't-isa .. Parang matutulog na nga ako eh, nakakaantok kaya. Ginising pa naman ako ni Luhan ng maaga. Tsss
Now playing Haruman(Just one day) by BTS
(Iplay nyo habang binabasa yung part na to XD)
Nag change posisyon namin. Nakahawak na siya sa bewang ko at ako naman sa Leeg niya.
Nagkatinginan kami sa mga mata. Meron sana akong sasabihin kaso naunahan niya ako.
"Samantha", sabi nya pero mahina lang.
"What is it ?"
Nilapit niya yung mukha niya sa akin. Akala ko hahalikan nya ako , pero may binulong lang pala.
(A/N: ang assuming mo kasi hahahaha)
K. walang may pake.
"mahal na ata kita " sabi nya na parang nahihiya.
mahal na ata kita
mahal na ata kita
mahal na ata kita
mahal na ata kita
mahal na ata kit-
Biglang bumilis ang tibok ng puso ko ng sabihin nya iyon. Sht Chester bakit ang lakas ng impact mo sakin?
Hindi ako nagsalita ng may sinabi siya ulit.
"Alam kung mabilis, but I can wait for your answer. Maybe you dont love me now but I will wait for you Sam, I won't give up"
Tumingin ako sa kanya at tears was about to form in my eyes but instead I smile at him.
"sorry, but I guess it is not the right time for the both of us, please trust me I promise I will love you back someday na walang hahadlang sa atin", I said to him pagkatapos niyakap ko siya.
" I understand, sorry but I promise na hihintayin kiya"
" just trust me Chester Chan Park, can you also promise me that?"
"I promise"
Pagkasabi nya nun ay hinalikan nya ako sa noo at niyakap.
Lester's POV
"How sweet perfect couple sila Les", sabi ni Angie sakin at parang kinikilig.
Napangiti din ako.
"oo nga eh, bagay talaga sila haaay sana nga wala ng problema pagkatapos nito"
"yun nga inaalala ko eh, what if ma encounter na natin sila, sana walang mamatay", She said in a worried tone.
"Pagkatiwalaan lang natin si Leader, alam niya ang ginagawa niya" , I said at uminom ng wine.
"yeah, I trust her she's very strong and Great leader"
10 pm
Chester's POV
Dinala ko si Sam sa may garden dahil may bibigay ako sa kanya. Wala namang tao dito so pwede na din.
"Why are we here anyway?", she asked.
"I have something for you, basta pikit ka muna"
pumikit naman siya at isinuot ko sa leeg niya ang golden necklace na may nakalagay na "C"
"open your eyes", I said.
Medyo nakakatuwa yung reaction nya ng makita yung necklace na sinuot ko sa kanya. And I was very happy na napangiti ko na naman siya.
"thank you bae",sabi niya sakin at niyakap ako.
Bae?
naalala ko na naman yung tumawag nun sakin pero nevermind , kasama ko naman yung mahal ko eh.
Pero hindi ko hahayaang matapos ang gabing ito sa yakap lang.
Then I realized na I kissed her passionately. Hindi nama siya pumalag,
And I dont regret what I am doing right now. :)
I am Chester Chan Park, member of Lucious gang , I am also human na may feelings at nagmamahal lang . I love her, and I'm willing to wait for her. Kahit na hindi ko man ma express ang mga gusto kung sabihin sa kanya but I love Samantha Gonzalo-Kim and She's my Ice princess.
"My lips are still dry you should deepen what you're doing rn" -Sam
Shit. I smell danger for tonight.
BINABASA MO ANG
She's My Ice Princess (Revising)
FanfictionCopyright © 2014 by ParkSsy88 All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the pri...