Chapter 08

247 10 0
                                    

Author's note: *kawai* *kawai* sorry for long update, hindi po active sa wattpad at busy sa school. ") anyway enjoy

PS: hindi ko na po alam ang takbo ng istorya :D bahala na si mind :D :D

- - - - - -- - - -- - - - - - - - - - - - - -

Someone's POV

"Tandaan mo, hindi ordinaryong tao ang gusto mong maglaho", sabi ni Clydesa kanya.

"Alam ko, ngunit kailangan ko siyang pabagsakin dahil madami na siyang alam", sabi niya sa kababata, na pawang galit na galit.

"Wala na akong magagawa sayo, basta wala na ako sa laban na pinasukan mo, tandaan mo naroon lang ako sa malayo nakatitig sa bawat galaw at kilos ninyo", sabi ni Clyde sa kanya at paalis na.

"Tandaan mo, mapapatay at mapapatay ko siya!", sigaw niya sa binata.

"Laban mo yan, wala na akong paki dyan", pabalik na sabi ni Clyde habang hindi pa nakakalayo.

Chester

Nakita ko siya.
Hindi ordinaryo ang ginawa niya.
Malakas siya kungbaga. Nerd ba talaga siya? O nagpapanggap lang?

Who the fck are u Sam? What the hell are u hiding from us?

"Chester! uwian na, parang tanga ka diyan na nakatunganga!!", array naman! sigawan daw ba ako ?! -_-

"manahimik ka Elizalde!", sigaw ko sa kanya with matching cold effect pa :3

"Sabing wag mo akong tawaging Elizalde! Nakakapanghina ng confidence! oh sige na! mauna nako Ches, may papagawa pa si tito sa akin", sabi niya at agad na namang umalis.

At ako ? naiwan dito sa room na mag-isa nalang..

Sam

"Sam! come on, uwi na tayo", sabi sa akin ni Lester dahil sa nagmamadali na siyang umuwi.

Sinamaan ko siya ng tingin at agad naman siyang umiwas.
"cge una na ako *pouts*", sabi niya at naglakad na.

Sus! nag iinarte na naman ang maarte :3

Ako nalang mag-isa. Nauna na kasi si Dianne dahil daw sa may gagawin pa siya. Si JL naman ay nauna na rin dahil sabi ko sa kanya may gagawin pa ako. Tapos si Lester naman ay itinakwil ko XD. Hard ba?pwes gusto kong mapag-isa.

Nalagay ko na ang mga gamit ko sa locker. Habang naglalakad ako napansin ko na rin na ako nalang mag-isa.

Tahimik.
Wala kung ano mang gulo.

Napadpad ako sa garden ng hindi ko namamalayan at may nakita akong puno doon kaya napasandal ako sa ilalim ng puno.

Tahimik ang lugar.

Sariwa ang Hangin.

At wala kang marirnig na ingay.

Napangiti ako.

Hindi ko namalayan kumakanta na pala ako.

NOW PLAYING: DON'T GO by EXO-K

Jogeuman nalgaetjit neol hyanghan ikkeullim naege ttaraora sonjitan geot gataseo

Aejeolhan nunbitgwa mueonui iyagi gaseume hoeoriga morachideon geunal bam

Omyohan geudaeui moseube neogseul noko hanappunin yeonghoneul ppaetgigo

Geudaeui momjise wanjeonhi chwihaeseo sum swineun geotjocha ijeobeorin nainde

Walcheucheoreom sappunhi anja nuneul ttel su eobseo siseoni jayeonseure georeummada neol ttaragajanha~

She's My Ice Princess (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon