Chapter 19

120 6 0
                                    

Nue'st POV (sila yung other gang's POV)

"What happend to you Ren? Kagabi ka pa tulala ah?", tanong ni JR kay Ren dahil kagabi pa ito wala sa sarili ng makita nila ang Mask.

"Wala ba kayong naalala noon?", tanong ni Ren sa kabarkada niya.

"Anong ibig mong sabihin Ren?", seryosong tanong ni Baekho sa kanya.

"Dont you guys get it?! Wala ba kayong research about recent battles??! Um I mean history? Wow! Just wow", sabi ni Ren sa kanila.

"Ggo mukha kang bakla, diretsuhin mo na nga", commento ni Aron sa kanya.

Napa-Tss naman si Ren sa kanila.

"Okay fine, I tell you about it", Ren.

"There was a gang 3 years ago who dissapeared when their leader leave them without the official reasons.Hindi lang iyon ordinaryong gang, they are the most powerful gang in those times dahil may mga members doon na Mafia heiress, at mismo sa year na iyon nangyari matapos ang gangfight, that time FireFlame's(reffering to chester) younger brother died in that time. Their Leader is known as Death Wink, but I think 5 members lang sila or maybe 6. Fireflame stated,  na si Death Wink daw ang pumatay sa nakababatang kapatid niya.", sabi sa kanila ni Ren.

"So, ganyan pala ang nangyari noon", sabi ni Minhyun.
"Wait, let me clear something, is that explains why EXOTIC became rank01 3yrs ago??", tanong ni Aron.

"Exactly", sabi ni Ren.

"Eh sa EXOTIC ba, may mafia heiress din?", baekho.

"I think yeah, and that's Eliz or known as Elizalde"sabi ni Ren.

"Paano???", tanong nilang lahat.

"Relative siya sa Kim Family!!!! DuH!", sagot ni Ren sa kanila na halatang naiinis na. Pero nagulat siya dahil secret niya pala yun ._.

"Eh diba Mason family name niya?", takang tanong ni JR.

"Siguro sasabihin ko nalang to sa inyo. Nakita ko sa papeles ni Principal noong pumasok ako sa office at nagdala ng mga libro na pinabigay ni sir. At may lumipad na papel ,
And I saw Baekhyun's birth certificate. Byun Baekhyun is his fullname. Son of Mason Byun Sungyeol and Vanessa Lee", sabi ni Ren.

"so ano ang konek?", tanong ni Minhyun.

"Aissh patapusin mo muna ako, Baekhyun's father and Samantha's father are cousins ..So that explains how baekhyun is related to Kim family", pag eexplain ni Ren sa Kanila.

Hindi pa nag register sa utak ng kanyang barkada pero makaraan ng ilang segundo ay napatanong si Jr.

"Kim? you mean-", napatingin naman ang lahat sa kanya.

At bigla nag sink in sa utak nila si SAMANTHA, the cold heartless princess and Xi Lester's cousin~

She's My Ice Princess (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon