Chapter 18

123 5 0
                                    

" She's strong enough compare to other girls"- Yumi.

Kira

"She's strong enough compare to other girls", sabi ni Yumi sa akin.

"Did you recognize her face?", I asked him. Kung hindi dahil sa babaeng iyon malamang pinaglalamayan na si Yu.

-_-

"Ani, but I can sense her, I think I met her before pero hindi ko lang maalala", he said to me.

"Arraseo", I answered. Oo nga isa pala siya sa pinakamagaling na makakasaulado ng isang tao kahit kakakita niya palang ito.

Hope to see that mysterious girl~

/sa kabilang dako naman/

"Anong plano mo leader?", tanong ni Les kay Samantha.

"Hmmm, I dont know either ikaw muna ang gumawa", she said with no emotions.

"Sige", sagot ni Luhan.

"Wait, do you have the list of gang's here?", tanong niya sa pinsan niya.

"Ne", sagot naman niya at hinanap sa drawer. Pinakita niya agad kay Samantha.

RANK 10 GANGSTER'S IN UNDERGROUND ARENA:

LUCIOUS GANG- RANK 01

BLACK ILLUSION- RANK 02

BLAIZEFIRE - RANK 03

NUEST- RANK 04

EXODUS- RANK 05

VIXX- RANK 06

INFINITE- RANK 07

POISONOUS- RANK 08

BLACK ROYALTY-RANK 09

SNIPER- RANK 10

"Hmmm, marami na palang pinagbago insan", sabi ni Sam kay Lester.

"Yeah, I guess", sagot naman ni Lester

"Punta tayo arena?", tanong naman ng dalaga sa kanya.

"Seriously?? Leader??? Iiikaw? Yaaan?", tanong ni Lester na hindi makapaniwala sa sinabi ng dalaga.

"Oo ako nga", sagot naman ni Sam na walang malay.

Agad naman na hinila ni Sam si Luhan pero bago yun ay kinuha niya ang mask niya sa drawer.

It's been a long time since I used this, isip isip niya,

Baekhyun's

"Punta tayong arena Light", sabi sa akin ni Kaiser na may pagka seryoso.

"Bakit naman DP?", tanong ko sa kanya (DP means Death Phoenix)

"May kutob ako na may mangyayari eh", sagot naman niya na parang kinakabahan.

"Sige", sabi ko naman sa kanya at nagtungo na kami sa arena. Wala naman kaming pasok kaya okay nalang.

/habang naglalakad/

"Naalala mo ba si Princess?", tanong ni Kaiser sakin habang naglalakad.

Napahinto naman ako at tumango.

"Paano kung makita natin siya muli? Ano kaya ang magiging reaksyon ni Leader?", tanong ni Kaiser ulit.

Hindi ko alam. Nasaktan si Leader noon.

"Hindi ko alam, pero may kutob ako na andito lang siya eh, I can sense it", tumingin naman siya sa mga mata ko.

Napangiti naman si Kaiser.

She's My Ice Princess (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon