Chapter 21

141 8 0
                                    

John Lois POV

Papunta ako sa school kasama ko sina Thomas, Angie, at Dianne bale magkakasama kami sa isang kotse.

"Kamusta na kaya ang magpinsan? Maagang umuuwi ang dalawa ha", sabi ni Dianne habang kumakain ng pizza. Ni hindi man lang namigay! -_-

"Hindi namin alam?", sagot ni Thomas habang nag da-drive.

"Never heard any updates about them", Angie said.

"But, wait", sabi ni Angie habang tinitingnan ang laptop niya.

"What is it?", sabi ni Thomas.

Habang tinitingnan ni Krystal ang kanyang Laptop:

"It said that, two mysterious person were involved in last night's fight vs Got07(new rank10) and they beaten them up in just a few minutes. So, one of the head in this organization agreed that they are the NEW RANK1O(BEG). And they are called mysterious because they were in black and wearing mask. When the announcer asked them what gang they are involved, and of the person said BEG.

But wait there's more,

A couple of days ago, Yumi vs L held a fight and nakipaglaban sila sa arena pero hindi pa natatapos ang laban ng may babaeng nakisali and her codename is Death.

Who are the Mysterious people involved behind those masks?

Who is The what so called death?

Which gang they are involved?

Find out more updates here!", at sa pagkahaba-haba ay natapos na rin siya sa pagbabasa.

Sinarado na niya ang laptop niya at napatingin sa amin.

"I think I already knew what they are planing to", Dianne said

"I Agree", I said.

Chester's POV

Nakita ko ang lahat na nangyari sa arena ngayon. Isa lang ang masasabi ko, gusto nilang makalaban kami.

Pumunta ako sa arena without anyone knowing it. Sanay naman ako na palihim na pumupunta dito.

For example, I gain points nang dahan-dahan dahil hindi ako nagpapakita kung lumalaban sa iba. For short, private fight~

Nakita ko ang dalawang misteryosong taoo na nakikipaglaban sa area .,Pero hindk ko talaga maaninag ang kanilang mask na suot-suot.

Magaling sila at

isa lang ang pumasok sa isip ko ang rank01 noon~

Aalis na sana ako ng marinig ko ang announcer na nagsabing "BEG"

Hindi maari, tatlong taon na ang nakalipas simula ng pangyayaring iyon, at mismo kami nalang ang nakakaalala ng mga pangyayari.

Ituturing man silang bago sa mundo namin, pero ang mga may alam lang ang nakakakilala sa kanila~

She's My Ice Princess (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon