Authors note: salamat sa mga nagbabasa :)))
- - - - - - - - - -
.
.
.
.
.
.
.
Sam
Past 11pm. Nang pumasok ako sa condo.
Pagkabukas ko nang ilaw ay nakita ko ang magandang Lester, este gwapo pala. -_- pssh."San ka galing?", tanong niya sakin with matching cold voice.
"May pinuntahan lang", sagot ko ng walang kamalay-malay.
"Di mo ba alam na kung anong oras na? Hindi ka man lang sumagot sa mga tawag ko! Nang hindi ka man lang nagpasabi sakin kung saan ka napadpad! ano nalang kung may nangyari sayo??!!!!", sabi niya.
OA -___-"tapos ka na??! 11 pm na po, Pano ako makakasagot eh nasa sasakyan ang phone ko? Wala akong pasabi? Tanga lang? pano ko sasabihin , hindi nga tayo magkasama eh. Kung may nangyari sakin? Paano nalang ang pagiging soon to be queen/mafia ko kung wala man lang akong silbi", sagot ko sa kanya..
Hindi siya makasagot.
Pero may binulong siyang napangiti sakin XD
"Epic", bulong niya.
Paakyat na ako ng kwarto ko ng magsalita siya.
"sorry na insan, Tita said na pagalitan kita but I can't you always have reasons", sabi niya with matching pout.
Tss, kung hindi lang to lalake ang ganda niya po-! pramisss ma iinlab kayo -_-
Nilapitan ko siya.
"silly, wag kang ganyan Lulu, Kaya ko ang sarili ko. Just trust me okay? Goodnight *kisses his forehead*", ako.
"Good night too princess, dito muna ako matutulog sa king-sized bed hOhohO bye bye I know that you are sooo kind!", sabi niya ay pakaayat na.
Jongina!, alam na. May binabalak eh.
-___-Chester's POV (pagka-uwian)
Nung iniwan ako ni Elizalde ay napadpad ako sa paborito kong lugar sa garden. Sa taas nang puno. Maganda kasi ang View at sariwa ang hangin.
Napapikit ako.
Pero hindi ko inaasahan ay may narinig akong kanta.
kanta ng EXO.
isa sa mga paborito ko.Magaling siyang kumanta. Hindi ko nilingon ang kung sino man ang nasa ilalim.
Pinakinggan ko muna.
Umiiyak siya. Malungkot. At maraming problema.
Nang natapos na siyang kumanta ay napadilat ako ng aking mga mata at tumingin sa ilalim. Hindi ko inaasahan ang nakita ko.
Si NERD. =_=
Bago siya makalayo ay umimik na ako
"U good at singing?", sabi ko.
"why?", tanong niya. Hindi manlang nagulat.
"wag ka nang magpanggap, nasasaktan ka alam ko. Hindi ko manalam kung ano ang dahilan pero kitang-kita ko sa mga mata mo", sabi ko sa kanya.
.
.
Tama naman eh, kitang-kita sa mga mata niya.
BINABASA MO ANG
She's My Ice Princess (Revising)
Fiksi PenggemarCopyright © 2014 by ParkSsy88 All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the pri...