Chapter 31

95 2 1
                                    

I analyzed every single data na binigay sakin ni VJ kung sino nga ba ang kumakalaban sa Exotic.

Habang nakatingin ako sa hard copies, nakaagaw ng aking atensyon ang mga numero na nakaukit sa blue folder.

Code:

2 9 7 2 1 14 7

Ano to?

--------
Elizalde's POV

Galing ako sa arena kasabay si VJ nang biglaan nagring yung phone niya.

"Yeoboseyo?(hello)"

"What's with the blue folder with a code?",tanong ni Chester sa kabilang linya.

"What do you mean?", nagtatakang tanong ni VJ habang nakatingin sa direksyon kung saan ako.

"Code 2 9 7 2 1 14 7?"

"I dont know about that leader, but we're on our way I'm with El right now"

"Okay, be here asap"

*end of conversation*

Blue folder with a code? Para saan kaya yun, kung hindi si Suho sino ang nagbigay?



------- Someone's POV

"It's already clear Sam, nalagay ko na yung blue folder kasabay ng informations sa table ni Chester "

"Good, where's your partner? Ok na ba ang cctv?, make sure wala kayong naiwang bakas na tinutulungan natin silang malutas kung sino ang kalaban."

"Yes leader we understand"

Code 2 9 7 2 1 14 7 ,it's either a clue or mismong patibong.




Chester's POV

Bumukas ang maim door kung saan ako naroroon ng makita ko ang dalawa.

"Mr Mason and Arlendrano what's the meaning of this code?", I asked the both of them.

"Hindi ko alam Chester , hindi ya include sa nilagay ko na-"

*1 NEW MESSAGE RECIEVED*

"Mommy mommy! I'm lost, dazed and confused
I must see the alphabet letters"

Letters? Alphabet? Owh sht! I must see it now! Ang t*nga mo naman Chester bakit hindi mo naisip simula palang?!

She's My Ice Princess (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon