Chapter 12

179 10 0
                                    

Lester's POV

I woke up early in the morning, having a wide smile in my face.
Malapit na ang birthday ni insan. I'm sure, a lot of mysterious things will happen.

Bumaba ako para kumain pagkatapos kong ayusin ang sarili ko. By the way, andito pala ako sa condo ni Sam..

.*kain*

.*kain*

.

*kain*

.

Samantha! She's so cruel! may klase pa kami!!!! T^T

Pagkatapos kong kumain ay pumunta ako sa kwarto ni Sam. And my chinito eyes become big when I entered her room.

It's  no ordinary.
Grabe naman, lahat ng gamit mamahalin eh -_-

Pssssh. Wala siya rito. Siguro sa banyo pa siguro.

Naglibot-libot muna ako dito. Pero ang nakaagaw ng atensyon ko ay yung journal  sa gilid ng kama ni Sam. Kukunin ko na sana ng biglang may nabasag.

"What the fck are you doing?!", Uh-oh im doomed!.

"Nothing", I said with my cold tone.

"Pssh", She said at itinakwil niya na ako palabas. Tss AMAZONA!

Nagbihis na ako sa room KO. Oo as in KO dahil soon-to-be condo ko na to :P. At naghintay sa living room sa pagbaba ni Death. Tssss.

Samantha's POV

Pitingi! Muntik na yun ah! Letse yang Lester na yan! kung hindi ko lang pinsan eh! HMMM, but because I'm back with my old self I'm being cold again. Like you care? :3

"Oh, buti naman may gana ka pang bumaba?", tanong ni Lester sa akin habang may binabasa.

"Tsk", I answered.

He look at me. Then back to the newspaper. And he got shocked. Then look at me again. =_=

"OoO Samantha?! What's the meaning of this?! why are you not wearing your glasses?!", Luhan asked.

"Can't state the obvious?", I asked him with my cold tone with matching death glare.

"Tss.Whatever", He said then lumabas na.

*sa car*

"Are you still going in the arena?", I asked Lester.

"Sometimes?,I'm in my hoodie, bakit mo pala natanong?".

Again hindi ako sumagot. Bahala na siya diyan magtiis xD!.
After a few seconds, wala na akong nagawa sa car. Tsss! bowreng! -_-

Nagsuot akp ng hoodie ko at nag earphones...Psssh!
wala pa naman sa school eh   matutulog muna.. zzzZ

Chester 

Hindi ako nakatulog kagabi dahil sa nangyari. Uggh! bwiset! may eyebags na ako. Maaga kasi akong pumasok -_-

Andito ako ngayon sa classroom. Nagdidiscuss na yung teacher namin pero hindi ako nakikinig  Tsss. as always,.. Yung Lucious naman may sari-sariling mga mundo. Si Vincent James ay nagbabasa, Nerd eh :3. Si Kaiser naman nakikinig sa music habang nakapatong ang mga paa sa desk,Tsss the hell I care.
Si Eli? ayun natutulog. Si Darryl nakikipaglandian. Tsss.

Teka? Bakit wala pa si Nerd?

Uggh! forget her! ano ba ang nangyayari sayo Chester!! >_< shit!

Third Person's POV

Habang hindi nakikinig si Chester sa klase nila ay pababa naman sina Lester at Samantha sa kanilang sasakyan.

Sam

"wow"

"she looks like a Godess"

"cool"

"Bitch please?! Im better than her"

"She's a Flirt, She's with our Lester"

"Maybe She's ugly , naka hoodies eh"

As if I care?! Tsss. Marami akong narinig na bulung-bulungan. That's not in a low voice anymore !.

Naka earphones ako papuntang room. Parehas kasi kami ngayon ng schedule ni Lester. At habang naglalakad kami ay sa amin nakatoon ang mga matatalim na mata ng mga estudyante. How insecure :3

"Get ready noona, I'll introduce you to everyone later", he said.

*knock* *knock*

"Mr. Xi! Why are you late?! Hindi mo ba alam kung anong oras na?!", nagalit ang teacher kay Lester. As if naman siya ang nagpapakain dito! -_-

"and Who is this young lady?! hindi niya ba alam na bawal pumasok sa ibang room-", hindi natuloy ang sasabihin niya dahil pinutol ni insan.

"Shut up will you?!", Lester said with a cold voice. No respect eh? huh? *grin*

"Can evedybody shut their  fcking mouth?!", Good. nanahimik rin sila.

"From now on, You'll be giving respect to this girl behind me because She's Samantha Gonzalo-Kim and She's managing the school from now on. By the way, never mess up with her kung gusto nyo pang mabuhay", he said using with his famous cold look. I guess poisonous is back then.

Lester's POV

After I said those words, pumunta na ako sa upuan ko, together with Sam. Hmmmm, siguro wala pang nakakilala sa kanya. Pero I know she will reveal the real her in the right time. We are waiting cousin~

Third Person's POV

Nasa canteen sina Lester, John Lois, Dianne, at Sam. Pinagtitinginan sila ng mga estudyante pero si Sam hindi pa rin umiimik. Kung gaano kabilis matapos ang oras, ganun sin kabilis kumalat ang tsismis.

Habang kumakain sila ay hindi maiiwasan ang mga bulung-bulungan ng mga estudyante.

"Tss, feeling close? what a bitch", girl01

"I agree, She's a flirt", girl 02

"She's weak, he never say a word simula kanina. Tss, i hate that girl!", girl 03

"Shh!, manahimik kayo! baka marinig nila kayo", bulong ni girl04

*crassshhh*

Napatingin sa side nila Lester ang lahat ng estudyante sa cafeteria at napalaki naman ang kanilang mga mata sa nakita.

Hindi na nakatiis si Sam. Dahil ayaw nya magpakalampa at wala siyang paglalabasan ng galit ay sinira niya ang glass table nila.
Ang mga babae naman ay nagulat ang parang priceless ang mga mukha nila.

Si Lester naman at John Lois nagtinginan nalang. Si Dianne ay kumakain pa rin ng burger.
Kahit halos puno na ng bubog ang buong paligid ay walang pakialam ang mga kasama ni Sam. They know Samantha in this situation.

Tinitigan ni Sam Si Lester na-pwede-mo-ba-akong-payagan-look at tumango na lamang ito.

Tinanggal ni Sam ang kanyang hoodies at naka poker face lang.

At lahat ng estudyante ay nakaagaw ng atensyon nila.

"Go ahead, di kita pipigilan", sabi ni Les.

Napangiti naman ang dalaga. Ngiti ng isang demonyo.
Pumunta siya sa lugar kung saan ang mga babae kanina  As we expect, gumawa naman siya ng eskandalo.

Someone's POV

Hindi niya tinuluyan ang mga babae  I guess ayaw nyang madungisan ng dugo ang mga kamay niya. How WEAK. Paalis na siya ng hindi ako nakikita,. Duwag talaga. Hindi nababagay maging RankO1.

Paalis na ako sa kinatatayuan ko ng mayroong bagay na lumagpas sa pisngi ko. Hindi ko din namalayan na dumudugo na pala ito  Shit! she's getting on my nerves!!! Tama nga sila, ang masamang damo mahirap mamatay.wag kang mag-alala ako ang papatay sayo Death Wink AKA Samantha Gonzalo-Kim

*salamat sa lahat ng nagbabasa, UD ko po ito dahil bad mood ako. OO bad mood"! tangina! wala kasi akong memory card letsee! kung sino mabait dyan bigyan nyo ko !!! >_<

She's My Ice Princess (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon