Chapter05

209 10 0
                                    

Third person's POV

Iiyak na sana si Sam ng may yumakap sa likod niya. Walang iba kung hindi si John Lois.

"Shhh, dont cry samatha you'll be okay", binulong niya sa dalaga habang paalis ng cafeteria.
Dinala ni John Lois ang dalaga sa rooftop, at sakto namang walang tao dun kaya dun muna sila..

*sobs* *sobs*

"buong buhay ko JL di ko naranasang mapahiya... magbabayad sila", walang buhay namang sabi ni Sam..

John Lois

"buong buhay ko sehun di ko naranasang mapahiya...magbabayad sila", sabi ni Sam.

Walanjo rin tong babae to eh =_=  kahit umiiyak cold pa rin.

"Tahan na princess, wag ka nang iiyak oh .kapag umiyak ka diyan susumbong kita kay Lester", sabi ko sa kanya.

Sinamaan daw ba ako ng tingin at sinuntok?!

p*ta! ilayo nyo ko sa babaeng itooooo!

"arrray! masakit yun Death!", sabi ko.

"Manahimik ka! oh ikaw ang patatahimikin ko?", cold niyang tanong na halatang iritado.HAHA

"oo nah psssh", ako.
at ayun nga hindi na siya umiyak.

...

..5 seconds

15 seconds...

30 seconds...

oookayyy??? AKWARD -_-

magtatanong na sana ako pero inunahan na naman..naman eh!!!!

"Kamusta na pala ang gang?", mahinang tanong niya na nakatingin sa malayo.

"hindi pa rin kumpleto", walang malay kong sagot. Heh! akala niya siya lang ha???!!!

"dito rin ba sila nag-aaral?", tanong niya ulit.

"Oo, pero wala na kaming komunikasyon sa bawat isa.", sagot ko.

"ah", siya.

"ba't andito ka pala? diba ayaw mong mag-aral dito? at akala ko hindi ka na babalik", tanong ko.

" I have my own reasons, besides maybe it's time to correct my mistakes", siya.

"mali? what do you mean??,

teka, *isip2x*
*tingin sa kanya*

"Samantha, dont tell me may kinalaman to sa nangyari noon??", tanong ko ng seryoso sa kanya.

She smirked.

"What if I say yes? What do you think?" tanong niya.

"teka,, ano nga ba ang nangyari noon??? naguguluhan na ako Samantha", tanong ko sa kanya. Totoo naman eh, alam kong may mali talaga sa nangyari 3 years ago at alam kong walang sala si Death. Nararamdaman ko talaga eh.

"Malalaman mo rin sa itinakdang oras", sabi niya at iniwan ako..

She's really something, and I need to find out what she's up to.

She's My Ice Princess (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon