Sam
Kumatok ako sa pintuan ng classroom habang ang teacher ay naka-upo lang sa teachers table..
*tok* *tok*
"Yes? may I help you?", sabi ng teacher na nakaharap sa akin.
"Is this the classroom of 4-A?", I asked.
"You must be,hmmm *tingin sa class record* Ms.Kim?"
"Yes"
"You may introduced yourself then take a seat"
I entered the room without hesitation and I hate to say this but I guess the spotlight at this moment is directly on me. Tiningnan ko kung gaano karami ang estudyante dito.
=_= poker face"Name's Sam. 19yrs of age, That's all", at umupo ako katabi ng isang babae sa gilid ng bintana. Hindi naman ito yung pinaka-dulo pero basta malapit sa bintana.
Ayoko naman makipag-usap sa katabi ko dahil hindi ko naman kilala. Pero, hindi ko nga ba kilala?
As time goes by, nothing else happened. What a lame day. Natapos na rin ang napaka boring na klase at lalabas na kami. Pero may isang bagay na nakakuha ng aking atensyon.
That's the symbol of
black empire gang.
"W-wait! Mister!", kasalukuyan kong tinatawag ang lalake na aking nakita.
"B-bakit?", sagot niya sa akin na may pag-alinlangan.
"Saan mo nakuha yan?!", ako sabay turo ng naka-ukit na symbolo sa kanyang wrist.
"It's just a simple tatoo, nothing else", he said coldly. I smirked.
Hinawakan ko siya sa kanyang balikat at kinaladkad papunta sa hindi mataong lugar.
"Who.are.you?", I said with a cold voice. I asked him in the very serious point.
"John Lois! I mean, J-jhon Lois", sabi niya na halatang takot na takot.I smirked. "Remember me???"
"Ha?"
I whispered in his ears, "the queen is back, see yah around blood moon".
At umalis na ako dun. Siya? na iwan na nakatulala pero paglingon ko ulit ay naka-ngiti na siya.. Stupid boy :))
Chester
Narinig ko ang mga bulung-bulungan nila tungkol sa bagong estudtante -__- paki ko dun? tss.
Anyway, Im Chester Chan Park one of the hearthrobs here at the campus. Hindi man kami ang may-ari nito, tsss. I dont care. 19 yrs old na ako. My family owns a lot of bussiness around Asian Countries. Hindi nakapagtataka na I was also born with a silver spoon in my mouth.
tsss. Wala akong paki. =_=
"Ches, you heared the news about new student??", tanong sa akin ni Darryl. Bilis naman magkalat ng balita.
"Paki ko dun?",ako
"Woah? Is that you Chester? baka sinaniban kana?! VJ hyung! hali ka dito!!!!",sabi naman ni Darryl na kung tutuusin ang ingay2x sa pagtawag niya kag Vincent James.
Eh ito na uto-uto sumunod rin.tss
"Oh bakit?" tanong ni VJ hyung.
"Paki suntok si Chester!!! sinaniban ng masamang espirito!", lintek lang Lee aba siraulo din to eh :3
Akmang na uto rin ni Darryl si Vincent susuntukin na niya sana si Chester ng magsalita ito.
"Subukan mo lang Vincent James at sa hospital ang bagsak mo"
"Eh? ano ba nangyari???" tanong ni Suho ng may pagtataka.
"Wag kayong mag-alala akong bahala sa kay nerd", sabi naman ni Chester with his evil grin...
Cafeteria
Nakapila si Sam sa cafeteria na halatang naiinip na
"ano ba namang buhay to?!" isip-isip ni Sam.
Nakarating siya sa counter at umorder na. Pero may naririnig siyang tilian ng mga estudyante.
"pssh, annoying" sa isip na naman niya.Sa kabilang dako naman , papunta ang Lucious Gang. Yes, kahit hindi man sa Gangster world, Lucious pa rin ang grupo nila.
Habang naglalakad si Chester at ang buong gang niya patungo sa counter ay sakto naman na paalis na si Sam. Pero sa di inaasahang pangyayari , dahil WET FLOOR nga eh ,nagmamadali si Sam na umalis, hindi niya napansin na basa yung sahig ayan tuloy nadulas siya .Natapon ang lahat ng pagkaing inorder ni sam na nakalagay sa tray niya at sakto namang natuon kay Chester.
"p*ta ba't ang malas ko?"!, sa isip ni Sam
"WTF?! who is this fcking nerd?!", sa isip naman ni Chester.Sam
Letse! sa buong buhay ko ngayon lang ako napahiya!! bwiset ka mom! -@-
At dahil sa mabait ako ngayon,
NGAYON lang ha?! ,"Mianhe(sorry)", I said.
"Sorry?! maibabalik ba ng sorry mo ang nangyari ha?! you'll pay for this nerd", sabi ng
Walang hiyang lalake sa akin with matching cold voice.
Bago sila umalis may kadugtong pah,*splash*
asdfghhj! *sshole!Sige nga?! ikaw ba buhusan ng juice sa ulo try natin kung hindi ka mapamura?!
nagtawanan naman ang mga estudyante sa cafeteria.
I guess it's history, for the first time I felt something strange.I want to cry but I'm so numb . Nakikita ko sila na nakatawa sa akin sabayan pa nila na tinapunan ako ng isang trash can.
I guess I must say this to myself,
"Welcome to hell sam"
After those years, papatak na sana ang luha ko pero may yumakap sa akin mula sa likuran.It was John Lois.
JL Why??
BINABASA MO ANG
She's My Ice Princess (Revising)
FanfictionCopyright © 2014 by ParkSsy88 All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the pri...