VOTE/COMMENT
6:15 in the morning
"Sam Gising! Yohooo Gising na! Hoy! Gisi-" hindi na natapos yung tumunog sa cellphone ko ng ihampas ko ito sa sahig. Ayun wasak ..Lol kidding, pinatay ko nalang. Peste eh.
Ang aga-aga naputol pa yung panaginip ko ..Tsk. bwisit na pinsan ko yun !
He will pay for this!!
Lester's POV
May narinig akong tunog sa kabilang kwarto. It means gising na si Samantha. Oo, ako yung nag set ng alarm tone niya para magising yung natutulog na diwa niya. Besides, this day will be fun christmass ball na mamaya eh :')
Nagulat ako ng may biglang pumasok sa room ko and I never expect samantha would throw a fcking chair on me..
Waaaaaah! Help!
Buti nalang nakailag ako sa kanya.
"Lester Xi! come here you bastard!"
Nagtatakbo na ako at nagkakandarapa para lang matakasan si Sam.
"Oh sht!", sigaw ko.
Fck tulungan nyo ako sayang naman yung lahi kapag mamatay. Ahahaha.
I told you this day would be fun right?
John Lois POV
Maaga akong nagising para pumunta sa condo nila Sam. Hihiram sana ako ng necktie para sa damit ko mamaya eh. I know maraming ganun si Les kaya naisipan ko nalang na pumunta dito. Si Tommy boy naman kasi di ma contact tulog pa yata yun. Palibhasa hindi sila mga early birds.
Nag doorbell ako sa bahay pero walang sumagot.
I press it again
and again.
again.
Wala yatang tao dito. Aalis na sana ako ng marinig kong sumigaw si Luhan.
WTF? ambakla ...
So, nag doorbell ako. Pero rinig ko yung pagbaliktad ng condo nila dahil may naririnig akong pagtatakbo.
"Help! open it!", sigaw ni Les na parang di mapakali.
"No! dont dare to do that!",Sam.
"1807!!!!", rinig kong sigaw ni Lester pero hindi ko marinig yung last number.
"Hoy! ano yung last ?! "
"sht! samantha walang ganyanan!"
"no!"
"what the hell!"
Hindi yata nila ako marinig kaya pinindot ko nalang yung mga keys.
1801- error!
"John Lois gagoooo ! pakibilisan!"
1802- code error!
Narinig ko naman yung pagkasara at pagbukas ng pinto sa loob.
1805- error! try again.
Nahuhulog na ata ang mga gamit. Sheez natataranta na din ako!
"aaaaah!"sigaw ni Les
"aray sakit nun ha?!" dagdag nya pa.
wala pa ring kibo si Sam.Takte! baka ano na nagyari dun!.
1807- code accepted
Thank God!
Pagbukas ko ng pinto gulat ako sa nakita ko.
BINABASA MO ANG
She's My Ice Princess (Revising)
FanfictionCopyright © 2014 by ParkSsy88 All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the pri...