Chapter 22

97 4 0
                                    

Black Illusion POV -pa extra muna sila, para meron namang bago HAHAHA. K die -_- wala na ata akong ending dito .. hahaha Joke, di ko na alam kung paano itwist to eh ..-ParkSsy88

A few weeks later*

"Hoy JB liit! Bigyan mo ko foods!", sabi ni Julius sa kay JB dahil gutom na gutom ito at kararating lang galing sa Arena.

"Aba pta to ah! Kung makapagsalita-", hndi na natapos ni JB ang pagsasalita ng awatin siya ni Justine.

"Hyung, tama na pagod si Julius hyung eh", sabi ni Justine sa kanya.

Agad namang nanahimik si JB at pinagpatuloy ang kinakain.

"Saan ka galing Jul?", ma awtoridad na tanong ni Jin kay Julius na halata namang seryoso.

Agad namang umupo si Julius at kumuha ng tinapay at kinain. Bago ito nagsalita ay uminom pa ito ng Juice. Hindi talaga halata na gutom .

/facepalm/

"Sa arena", simpleng sagot nya sa tanong ni Jin.

"Any updates???", tanong ng Leader nila na si Nick.

"May laban daw yung bagong Rank10 ngayon", sagot ni Julius na may halong kaba.

"Awww, sila noona yun", Justine.

"Huh?", nagtatakang tanong naman ng ka myembro nya sa kanya.

"Tsss hyung's all of you are sooo slow, nakalimutan nyo na ata na Black Empire Gang yun",Jungkook.

Napatango naman sila at halata na hindi pa nag sink-in yung sinabi ng maknae nila.

"Ano??!!!" Gulat na lamang na tanong nilang anim pagkatapos ng ilang segundo.

/sa kabilang dako naman/

"Ready?", tanong ni Thomas sa kanyang ka members dahil wala ang kanilang leader na si Death. Doon nalang daw nila makikita sa arena ang babaeng yun .

Nagtataka kayo kung bakit ngayon lang nagpakita si Thomas sa kanila?

Flashback..

Naglalakad si Thomas sa corridor ng may sumusunod sa kanya. Isa lamang siyang Nerd sa mata ng lahat ng tao simula ng nagkawatak-watak ang kanilang grupo. Habang naglalakad siya sa hallway ng building ay merong tensyon syang nararamdaman na may sumusunod sa kanya. Liningon nya ito pero wala siyang makita. Nang humarap siya ay muntik na siyang atakihin sa puso at matumba ng nakita nya ang babaeng nakamaskara. She gave a letter to him them walked away. Habang naglalakad ang babae ay napahinto muna siya at sinabing, "See you around Prince-K"

-end of flashback-

"Come on, baka naghihintay na si Death at Poisonous dun", sabi naman ni Dianne aka Dark Phoenix.

-clifhanger- Mianhe~

She's My Ice Princess (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon