Chapter 30

114 4 0
                                    

/yawns/

Lester's POV

Nagising ako dahil sa sinag ng araw na tumama sa aking mata. Babangon na sana ako ng may naramdaman akong nakapatong sa akin at laking gulat ko ng si John Lois ito at tila mahimbing ang tulog. Nasuntok ko siya bigla dahilan ng para tumilapon siya.

"array! What the fck?!" sabi nya habang kinukusot ang mata na tumitingin sakin.

"Ikaw kasi eh NAGPAKALASING AT PUMATONG KUNG KANI KANINO ", sabi ko.

"Tsk. T-teka nasan yung iba?"

"Malay ko kakagising ko lang din eh, check mo nga sa labas baka nalasing dn sila kagabi ang kalat pa naman dito"

"Ge. labas muna ako"

Nung nakalabas si JL ay humiga muna ako sa sofa at natulog. Hayy mamaya ko nalang atupagin ang kalat dito. Inaantok pa ako may hang over yata.

Elizalde's POV

Nararamdaman kong may paang nakapatong sa ilong ko pero binalewala ko nalang iyon kasi kaharap ko ngayon ang isang dyosa.

baek please stay with me forever"- sabi niya sa akin.

"I promise"

I Promise

I Promise.

. I Promise..

I Promi-

"Hoy! gising na promise2x mo dyan magligpit tayo ng kalat ngayon!", sigaw ng tarantado sakin.

"Depta ka kita mo namang natutulog ang tao eh gigisingin mo?! wala ka bang konting konsiderasyon man lang?!" sigaw ko .Nakakainis yung pta eh!

"Aba ggo to ah?!", magsusuntukan na sana kami ng inawat kami ni Angie sa sinabi niya.

"Tama na yan JL and El Walang patutunguhan ang away nyong yan /yawns/", kahit kailan ang kalma nya talaga.

"Pare sorry nagising kita kanina"

"Sorry dn bro sinira mo kasi panaginip ko eh, oh ano bati na tayo?"

"Ofcouse, tara hug tayo"

"YUCK DISGUSTING",sabay alis.

Ano ba ang masama sa pagyakap.?! Ang arte ng gago -.-




/Makalipas ng apat na oras/

Natapos na nilang linisin ang kalat nila kagabi pero yung ibang estudyante ay maagang umuwi at tinakasan ang gawain ang natira lamang doon ay sina VJ, Darryl, El, JL Dianne,Thomas
Angie, tsaka Les.

"grabe nakakapagod yung limang oras na paglilinis tsss", panimula ni Darryl ng storya.

"ano ba naman kasi dapat may pupuntahan ako ngayon eh ang daya ng mga wala dito ", Elizalde.

"Ang mabuti pa patapos na tayo wag na magreklamo", Les.

Inirapan lang siya ni El at nagpatuloy sa ginagawa.

Hindi nila alam na meron palang nakamasid sa kanila at sa di inaasahang pangyayari ay may putok ng baril.

"Shit!", napaupo si Dianne ng tamaan ang kanyang binti.

"Fck!", sabi ni JL at dali-daling tumungo sa direksyon niya.

Nagpaulan din ng bala ang kalaban at kasabay nun ay ang pagpalitan ng bala ng baril nina Les, Darryl at JL

Bago pa man natapos ay natamaan si El sa kanyang balikat ng silver dagger na may nakalagay na note.

"Ugh! a little h-help g-uys. Sht Sana hindi to gold dagger yunh hindi nakakalason Fck!", tinulungan naman siya nina VJ at Thomas pero kinuha ng mabilisan ni Tommy boy ang nakabaong dagger sa balikat nya.

"Fck!! It hurts!!"

"Sorry"

"May note na nakalagay guys para yata sa inyo", sabi ni Thomas sa kanila.

"What is it?", VJ.

"Damn! hindi ba color gold yang dagger na yan?! Just fxking tell me not!",sigaw ni El.

"calm down , silver dagger lang toh hindi nakakamatay pero nakakasakit", Thomas.

"Okay let me finished first, yung nakalagay dito ay,

Youre going down Lucious, just wait.

-from your worst enemy

"Kailangan malaman ni Chester to" seryosong sabi ni Darryl nakararating lang.

Narinig nya ata eh.

"I agree ,pero ngayon kailangan muna natin silang dalhin sa hospital", sabi ni Vj sa napakaseryosong tono sabay turo sa mga taong injured.



Sino kaya ang enemy nila? haha. Vomment

-Parkssy88

She's My Ice Princess (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon