Chương 21: Đấu tay đôi

1.5K 176 14
                                    


Hôm nay là một ngày đẹp trời và nó sẽ còn tuyệt vời hơn nếu như Draco Malfoy không bám theo cậu !
Harry bất lực thở dài , cậu quay mặt lại mặt đối mặt với Draco .

" Cậu muốn gì đây , Draco ?"

"..."
" Muốn làm người yêu cậu !"

Đứa nào trả lại linh hồn cho Draco hộ tao cái đi!!!

Mặt của Harry ngày càng đỏ và có dấu hiệu lan xuống cả cổ , Harry lườm Draco mà nói :

" Đồ điên !!!"

" Điên mới yêu em !"

"..."

Mọi người có mặt ngay lúc này trợn tròn mắt - người chứng kiến từ đầu tới giờ là Ron và Hermione cùng toàn thể mọi người có mặt trên cái hành lang này , họ không thể ngờ Draco Malfoy kiêu ngạo lại mặt dày thế này !

Ron tức lắm ! Muốn lao đến mà bị Hermione cản lại ...
Thằng bạn thân của mình bị đứa con trai khác tán sao mà không tức cho được !!!

May mắn làm sao ! Vào học rồi tên Draco đó sẽ không thể bám theo cậu được nữa, vì lịch học có phần khác nhau nên gã dù không muốn cũng phải tách ra khỏi cậu .

Gã có vẻ nghĩ ngợi gì đó rồi quay sang nhìn Harry mà nói :

" Harry à ! Chuyển qua Slytherin đi ? "

"..."

Ron trợn tròn mắt , cướp người trắng trợn !
Hermione không nhịn được nữa , cầm đũa phép chỉ thẳng vào Draco !

" Này ! Tôi có thể để cậu lại gần Harry nhưng đừng có làm quá , Harry thuộc nhà Gryffindor!"

Mione thật ngầu !

Ron thật sự cảm thán nhanh chóng gật đầu phụ hoạ :

" Đúng vậy !"

Draco nhếch miệng cười , khẽ cất giọng :

" Ồ ! Vậy sao? Chắc gì sau này em ấy vẫn ở nhà Gryffindor chứ ?"

Sau lời khiêu khích của Draco không khí nhanh chóng trầm xuống , Hermione gằn giọng :

" Alarte Ascendare " ( Bùa ném )

Draco không nghĩ Hermione sẽ phá luật mà sử dụng phép thuật trên hành lang còn là trước mặt mọi người như vậy nên với khoảng cách gần gã nhanh chóng bị trúng bùa mà ném ra xa một đoạn.
Gã cũng không tỏ ra yếu thế , đây là bùa ném level 1 , lực sát thương không cao !

" Babbling Curse " ( Lời nguyền lắp bắp )

Tên này ... Nguy hiểm quá !
" Finite Incantatem! " (Bùa chặn )

Mặc dù lời nguyền lắp bắp không phải là một lời nguyền gì đáng sợ cho cam nhưng khi sử dụng đúng lúc nó chính là một thứ nguy hiểm chết người !
Phù thuỷ nào mà có thể sử dụng phép thuật nếu không thể nói rõ chứ ?

Nhưng Hermione cũng không phải là dạng vừa , vừa chặn lời nguyền lắp bắp đã ngay lập tức lùi lại yểm bùa :

Phải giữ khoảng cách với tên này .

" Stupefy !" ( Bùa choáng )

" Salvio Hexia !" ( Bùa che chắn )

Được lắm , không ngờ cô ta tiến bộ nhanh như vậy ?

Cả hai khẽ nhíu mày , thật khó chịu !
Đây là chiến căng thẳng giữa Vương tử của Slytherin và Quý cô hoàn hảo của nhà Gryffindor, không ai chịu nhường ai !

Mà nguyên nhân của sự việc này lại đang đứng ở giữa cả hai người không biết ngăn cản hai người kiểu gì!
Với tình hình này e rằng sẽ đánh nhau thật mất !!!

Phải cản họ lại !

" Cả hai người dừng lại đi ..."
" DỪNG LẠI !!!"

Mẹ kiếp !!!

" Expelliarmus !" ( Bùa giải giới )

Sau câu nói của Harry đũa thần trong tay hai người nhanh chóng bị văng ra .
Cậu cũng không muốn sử dụng đâu nhưng vì nói mà cả hai không nghe Harry bắt buộc phải sử dụng nó .

Mọi người ở đó bao gồm cả Ron trợn ngược mắt lên , hết bất ngờ này đến bất ngờ khác khiến họ choáng váng !
Từ kinh ngạc vì Hermione phá luật đến kinh ngạc về sức mạnh của hai người giờ còn thêm cả Harry nữa !!!
Thật kinh khủng !

________________________

Ngay lúc này họ đang ngồi trên phòng hiệu trưởng , cụ Dumbledore đang nhìn họ không nói gì và giáo sư McGonagall có vẻ rất khó chịu .
Sau khi Harry ép buộc hai người dừng lại thì giáo sư McGonagall cũng vừa hay đến , có vẻ có người báo cho bà ấy , giáo sư rất tức giận mà bắt bọn họ lên gặp cụ Dumbledore để giải quyết ! Và Ron may mắn thoát kiếp khi chưa có trực tiếp tham gia vào vụ này !

" Bây giờ các trò có thể giải thích ?"

Không ai trong ba người họ chịu mở lời , mà thật ra cụ Dumbledore cũng đã thấy hết mọi chuyện qua cái vạc của cụ .

" Chúng ta chỉ nên sử dụng bùa chú lên kẻ thù chứ không phải bạn học của mình trò Granger và trò Malfoy ạ "

" Các con còn nóng vội nhưng ta phải công nhận sức mạnh của cả ba đứa , đúng là tuổi trẻ tài cao nhỉ McGonagall? Haha..."

"..."

Giáo sư McGonagall đang muốn dạy lại các em nhưng mà cụ Dumbledore cứ mở lời khen khiến bà không tài nào chen nổi , nhưng điều cụ nói là đúng .
Sức mạnh của bọn trẻ này chẳng đùa được !

" Đừng nghĩ các em sẽ thoát , chuẩn bị nhận hình phạt đi !"

Do sử dụng phép thuật trên hành lang cho nên dù có thế nào thì họ vẫn phải bị phạt và hình phạt là họ bị cấm túc một tuần ở trong phòng để suy nghĩ về những việc mình đã làm không những thế giáo sư McGonagall còn gửi thư Sấm báo về cho gia đình họ.

Harry biết kì này cậu xong đời rồi nhưng vẫn thầm nghĩ hình phạt này vẫn còn khá nhẹ , cụ Dumbledore đúng là nương tay rồi !

Mọi chuyện dần kết thúc với hình phạt của họ nhưng có thêm vài tin đồn về Draco , có lẽ là do gã dùng lời nguyền chứ không phải bùa chú? Dù biết gã cũng chẳng để tâm đâu , ai hơi mà quan tâm đến miệng thiên hạ . Gã còn có nhiều chuyện cần phải làm !

Cô ta có gì đó rất lạ ! Mọi chuyện đang đi lệch hướng ...
Đúng là không có gì là tự nhiên thì ta phải tự tạo !

.



.


.

Kẻ Si Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ