Nội dung bức thư :
Harry, khi con đọc được bức thư này thì có nghĩa là con đã tìm thấy cái vòng rồi phải không ?
Chiếc vòng sẽ giúp con liên lạc được với bọn ta như Merlin đã nói trước đó , chắc con chưa biết cách sử dụng nên hãy đọc cho thật kĩ nhé!
Lấy máu của con nhỏ vào cái vòng thì con sẽ có khế ước với nó và chỉ mình con mới có thể đeo nó ,lưu ý khi nhỏ máu vào thì chỉ nhỏ đúng 3 giọt , nếu nhiều hoặc ít hơn nó sẽ có hại cho con đó.Khi mà muốn liên lạc thì con chỉ cần truyền ma lực của con vào cái vòng là được . Tạm biệt con!
Arthur
Tái bút : Nó không chỉ dùng để liên lạc mà còn dùng để bảo vệ con và nhiều điều khác nữa .Nhưng chú ý : nó có ý thức riêng ,ta và vua Arthur cũng không điều khiển được .
Merlin
Harry lắc lắc chiếc vòng .Nó có ý thức nếu mình nhỏ máu vào hả ?
Cậu dùng 1 cái kim để sẵn trong hộp đâm vào đầu ngón tay mình cho nó gỉ máu
Được rồi!
Đủ 3 giọt Harry ngậm ngón tay vào miệng để ngăn máu ngừng chảy . Rồi cậu đeo vòng cổ , điều kì lạ là vừa đeo vào là cậu đã thấy choáng váng rồi dần chìm vào giấc ngủ.
______________________________
Nghe thấy tiếng ồn ào Harry tỉnh giấc.Thấy Harry tỉnh lại cha mẹ cậu cùng cha đỡ đầu lao như bay lại chỗ cậu."Harry con không sao chứ , đừng làm mẹ lo lắng ... "
Lily mắt đã ngập nước ,ôm chặt lấy Harry mà nói .Cậu thấy mẹ mình như vậy liền lấy tay để lên má mẹ mà cười , ý nói rằng cậu không sao.Cậu vẫn không hiểu sao mà mẹ cậu còn khóc to hơn.
Cha và cha đỡ đầu của cậu thì lại tiếp tục cãi nhau khi chắc chắn là cậu không sao .
"Cậu làm cha kiểu gì mà lại để Harry ngất chứ , không chăm cho thằng bé kĩ sao !!!"- Sirius hét vào mặt James.
Bởi vì James và Lily không chết nên Sirius không phải chịu oan mà ngồi hơn 12 năm tù , thật may mắn làm sao !
Và đương nhiên James cũng không vừa mà hét lại vào mặt Sirius :
"Cậu nghĩ rằng mình cậu lo lắng thôi sao ! Chúng tôi chăm sóc cho Harry rất kĩ nhé !!!"
2 người họ không ai nhường ai mà cứ cãi nhau như vậy cho đến khi bị Lily đuổi ra ngoài cho Harry nghỉ ngơi.
Khi cánh cửa vừa đóng lại thì ngay lập tức cậu nghe được 1 giọng nói , xuất hiện từ chiếc vòng cổ là 1 đốm vàng to cỡ nắm tay , lấp lánh bay quanh cậu :
[Chào cậu Harry Potter! Tôi là Tias là sợi dây mà cậu đã kí khế ước]
Vậy ngươi là ý thức riêng mà Merlin nói sao ?
[Phải ! Từ bây giờ tôi sẽ giúp cậu liên lạc với Merlin ,vua Arthur và giúp đỡ cậu trong 1 vài trường hợp, kiêm luôn cả bảo vệ cậu . Nếu muốn cậu xem tôi như 1 người bạn cũng được. ]
Từ giờ xin được giúp đỡ . Nhưng cho ta hỏi là lúc nãy tại sao ta lại chìm vào giấc ngủ vậy ?
[Khi cậu nhỏ máu vào tôi thì lúc đó tôi và cậu sẽ lập 1 khế ước, khi lập khế ước thì cần phải có sức mạnh mà khi đó tôi lại không có nên đã rút gần hết sức mạnh của cậu để lập khế ước. Vì mất nhiều sức nên cậu mới chìm vào giấc ngủ.]
À ! Tôi hiểu rồi ...
Nói xong Harry liền nhắm mắt đi ngủ vì cậu thực sự rất mệt.
_____________________________
Cậu sống lại và đã có được thứ cậu hằng mong ước bấy lâu nay . 1 tuổi thơ hạnh phúc, có cha có mẹ với người khác điều này có thể rất dỗi bình thường nhưng với cậu mà nói , nó đáng giá hơn bất kì điều gì .Cứ như vậy cậu lớn lên trong tình thương của cha mẹ và cha đỡ đầu. Nhưng tất nhiên không chỉ có mình tình thương mà còn những buổi huấn luyện nghiêm khắc , cũng vì vậy mà Harry suy nghĩ chín chắn hơn nhiều ...
Vì đã sống 1 kiếp người nên cậu học pháp thuật rất nhanh khiến cho mọi người trong nhà ai cũng bất ngờ và tự hào về cậu nhưng cậu vẫn chưa được mua đũa phép vì chưa đến tuổi.
Thời gian thấm thót thoi đưa , Harry đã 11 tuổi và chuyện gì đến cũng sẽ đến . Hôm nay cậu nhận được thư nhập học trường Hogwarts :
"
HỌC VIỆN PHÁP THUẬT VÀ MA THUẬT HOGWARTS
Hiệu trưởng: Albus Dumbledore
Kính gởi cậu Harry Potter,
Chúng tôi làm hân hạnh thông báo cho cậu biết rằng cậu đã trúng tuyển vào học viện pháp tuật và ma thuật Hogwarts. Xin vui lòng xem danh sách đính kèm về toàn bộ sách và trang thiết bị vần thiết.
Khóa học bắt đầu vào ngày 1 tháng 9. Chúng tôi đợi cú của cậu chậm nhất là ngày 31 tháng 7.
Kính thư,
Giáo sư McGonagall
Phó hiệu trưởng.
McGonagall "Mẹ cậu đưa cậu đi mua đồ cho năm học .
Đến Hẻm Xéo sắm đồ mẹ cậu đã chọn hết cho cậu, cậu chỉ việc đi theo .
"Chúng ta đến tiệm trang phục của phu nhân Malkin để đo trang phục nhé Harry? "-Lily khẽ nói
"Dạ vâng "
Chuông cửa reo lên , họ bước vào tiệm "Trang phục cho mọi dịp " của phu nhân Malkin . Phu nhân Malkin chạy ra chào đón họ.
"Xin chào ! Phu nhân Potter đến may đồng phục cho cậu Potter sao , xin mời xin mời".
Chưa để họ trả lời phu nhân Malkin đã kéo họ vào trong chỗ đo quần áo.
Vừa vào đến nơi đập thẳng vào mắt cậu là quả đầu bạch kim chói lóa đang bị mớ dây đo xàm sỡ.
Nhịn không được cậu đã ôm bụng mà bật cườiThật không nhờ Draco Malfoy cũng có ngày nhìn thốn như vậy.
Nghe thấy tiếng cười Draco mới quay lại coi kẻ nào dám cười vào mặt gã như vậy.
"Câm miệng !!!"- Draco nóiHarry cuối cùng cũng đã nhịn được cười và ngẩng đầu lên nói :
"Xin lỗi ! Tại tôi không nhịn được "
Thấy người trước mắt là ai thì mọi sự tức giận trong Draco đều như bốc hơi .
"À...à không sao "
Harry ngạc nhiên.
Draco nó bị sao vậy , lẽ ra nó phải tức giận và chửi vào mặt mình mới phải chứ.
À ! Đây là lần đầu gặp mặt mà .Harry ngừng suy nghĩ rồi bình tĩnh giới thiệu tên mình
"Tôi tên Harry Potter, rất vui được gặp cậu "
"Darco Malfoy ,rất vui được làm quen "
Phong thái quý tộc của Draco đã quay lại nhưng trong ánh mắt không giấu nổi sự vui mừng .
Draco chìa tay ra ý muốn bắt tay với Harry"Tôi có thể làm bạn của cậu được không ? "
Harry cũng không ngần ngại mà bắt tay với Draco.
Dù sao cậu ta cũng chẳng phải người xấu."Tất nhiên rồi ! "
Sau buổi gặp gỡ Draco thì Harry tiếp tục sắm đồ dùng học tập với mẹ .
Mọi chuyện không khác kiếp trước cho hay !.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Si Tình
FanfictionFanfic này viết ra chỉ để thoả mãn những gì mình muốn . Lưu ý rằng truyện sẽ hướng về tình cảm và thường nhật hơn là những sự kiện chính trong truyện Harry Potter hoặc là bỏ qua sự kiện luôn .