Chương 23 : Lỗ hổng

793 82 10
                                    

Harry chầm chậm mở mắt , đã vài ngày rồi cậu mới có giấc ngủ ngon như này , nó khiến tinh thần của cậu trở nên thoải mái hơn hẳn .
Kể ra thì tất cả phải nhờ Draco , nếu không thì cậu cũng chẳng ngủ ngon như vậy ! Tự dưng thấy Draco cũng tốt , có thiện cảm ghê ...

Mãi độc thoại với suy nghĩ của chính mình Harry lại chẳng hề để ý xung quanh , mãi đến khi có tiếng mở cửa cậu mới giật mình hốt hoảng !

"Ah-"

" Tỉnh rồi sao Harry ? Sao không ngủ thêm chút nữa đi vẫn còn sớm mà ."

" Draco ? Sao cậu lại ở đây?"

Câu hỏi như hiển nhiên của Harry lại khiến gã bật cười :

" Tại sao tôi lại không được ở đây ? "

Nghe vậy cậu mới thấy kì lạ liền vừa nói vừa nhìn xung quanh :

" Bởi vì đây là phòng ..."
" Ừmm ... phòng ..."

Harry ngượng chín mặt , trời ạ ! Đây có phải phòng cậu đâu , sao lại đưa cậu về phòng của gã chứ . Làm cậu ngại gần chết !

" Ah! Xin lỗi..."

Nhìn bộ dạng lúng túng của Harry mà gã thấy cứ bị đáng yêu, trời ạ ! Đúng là ánh mắt của kẻ đang yêu thì có khuyết điểm cũng thành ưu điểm!
Gã bảo Harry ngủ thêm chút nữa rồi đi ra ngoài làm gì đó , cậu cũng ngỏ ý muốn về phòng cậu nhưng gã có vẻ không muốn vậy và bảo cậu cứ ở lại chơi . Cậu biết rằng không có sự lựa chọn mà ...

Harry cũng đã tỉnh hẳn rồi , bây giờ cậu cũng rất khó vào giấc lại vì vậy Harry định đi lại trong phòng một xíu cho đỡ chán .
Phòng của Draco mới được trang trí lại hay sao ? Vì cậu thấy nó hơi khác so với lần cuối cậu đến đây . Đơn giản hơn mà ấm áp hơn , trang trí rất tinh tế không gây ra cảm giác nhàm chán , bên cạnh cửa sổ có một chậu cây hoa , nhìn cũng khá đẹp ... hình như là hoa anh túc thì phải ?
Harry cũng chẳng để ý lắm , cậu lại thích ngắm trời hơn là ngắm hoa . Không khí buổi sáng thật trong lành , sắc đất hương trời khiến cậu thêm phần thoải mái. Tiếng chim ríu rít làm không khí bớt ảm đạm và thêm phần xuân sắc .

Bỗng một chú chim xà vào gần cửa sổ , cậu cảm thấy nó đang lại gần như sao mãi , mãi mà chưa đến nhỉ ? Harry muốn chạm vào nó nhưng nó vẫn cách cậu một khoảng , rồi lại chập chờn con chim đó lại nhiễu đi một tiếng rít chói tai vang lên .
Điều đó làm Harry phải bịt chặt tai lại , khi tiếng đó dừng lại thì Harry chẳng thể nào tìm thấy con chim đó , như thể tất cả chưa từng xảy ra . Khung cảnh yên bình lại được khôi phục , điều này thật khó hiểu ? Harry chưa từng gặp chuyện như thế trước đây , nó khiến cậu băn khoăn !

Harry không muốn để ý đến điều đó nên cố tìm đến việc khác để làm và sự chú ý của cậu rơi vào trong cái kệ sách , nhìn lướt qua một lượt trong đó có một quyển sách thật sự chẳng có gì nổi bật nhưng lại rất thu hút cậu !

Cậu khẽ chạm vào quyển sách đó , rồi từ từ cầm lên tay . Một quyển sách bìa da nâu , tuy cũ kĩ không bắt mắt nhưng lại sạch sẽ đến cái mức mà không có lấy một chút bụi bẩn bám vào .
Harry bắt đầu tò mò mở nó ra , chạm nhẹ vào những dòng chữ Harry cảm giác nó giống một cuốn sổ nhật kí hơn là một cuốn sách , mới đọc được vài dòng thì cậu bỗng thấy trời đất quay cuồng . Căn phòng cứ xoay mãi xoay mãi đến khi cậu không thể đứng vững mà phải tựa vào tường thở hổn hển và gấp gáp .

Rồi tầm nhìn của cậu bắt đầu bị nhiễu đi rồi cũng đột ngột hiện ra càng rõ dàng hơn nhưng cũng lại đột ngột tối sầm lại .
Một khoảng không im ắng , tiếng nô đùa khúc khích vang lên ... Harry đứng dậy muốn đi theo nhưng rồi có một bóng đen vụt qua tiếng nô đùa cũng dần biến mất .

Tiếp đến lại là tiếng nói , có vẻ như là những lời ngọt ngào của những cặp đôi yêu nhau . Lời ngọt ngào cứ dần to lên rồi nó lại biến thành tiếng hét tuyệt vọng đến thê lương , rồi nó cũng lại lặng đi. Tiếng thì thầm cầu xin lại vang lên , tiếng gầm rú bắt đầu xen vào .
Quá nhiều tạp âm khiến tai Harry dần rỉ máu , nhưng điều đó vẫn không dừng lại . Harry thật sự không biết nên làm thế nào mới có thể thoát khỏi chỗ này ! Nó quá đáng sợ!

Tiếng mở cửa phá tan mọi thứ , Draco bước vào và nhìn thấy Harry đang quỳ sạp trên mặt đất thêm vào đó tai cậu lại còn chảy máu , gã như người mất hồn !

Đồ ăn trên tay gã rơi cả xuống, cốc sữa vỡ tan chảy loang lỗ trên mặt sàn nhưng gã chẳng còn bận tâm đến điều đó! Mặt gã tái mét rồi hốt hoảng chạy lại chỗ cậu .

Nhìn bộ dạng này của gã không hiểu sao cậu lại thấy rất yên tâm , tinh thần cũng được thả lỏng hơn .
Gã đỡ cậu dậy , khi gã chạm vào tay cậu , cậu cảm nhận được sự run rẩy , sự lo lắng chưa từng thấy từ gã. Lúc này một suy nghĩ hiện lên trong tâm trí Harry :

Có lẽ gã thật sự yêu cậu ?

Sau khi ổn định lại thì Harry mới kể cho Draco chuyện con chim khi nãy cậu gặp !
Draco bảo cậu đừng để ý chuyện đó , sức khoẻ của cậu quan trọng hơn và cậu hãy nghỉ ngơi đi .
Nhưng có vẻ gã đang lảng tránh vấn đề cậu nói , gã đánh trống lảng sang chuyện khác.

Biểu hiện của Draco rất lạ , điều đó đã gieo xuống trong lòng Harry một hạt mầm hoài nghi mà chính cậu cũng chẳng phát giác được !

.


.



.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 11, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kẻ Si Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ