Chương 18: Kết thúc mùa hè .

1.7K 188 18
                                    

Khung cảnh này quen thuộc vô cùng khiến trái tim của Harry đập liên hồi , đầu của Harry ong ong đau .
Nhìn vẻ mặt nhăn lại của cậu Draco chạnh lòng , khẽ vuốt ve gương mặt cậu Draco cất giọng . Dù có để ý hay không thì giọng Draco cũng đã lạc đi nhưng lúc này Harry không nhận ra điều đó :

" Tôi không ép cậu phải trả lời ngay , vào năm học cậu có thể đưa tôi một câu trả lời nhé ? "

"..."

Cậu mở miệng ra định nói gì đó nhưng lời muốn nói chẳng thể nào thoát ra khỏi cổ họng rồi cũng im bặt đi .
Nhưng điều cậu để tâm nãy giờ là cái vuốt ve của Draco , dù vô tình hay hữu ý cũng đã khiến đầu cậu bớt đau .

Vả lại có gì đó không ổn , cái chạm của Draco đã khiến chiếc vòng nơi cổ cậu bất ổn , ma lực loạn đi ...

Không phải cậu không nhận ra tình cảm của Draco , cậu ngây thơ đâu có nghĩa là cậu ngu ngốc chỉ là nhiều lần cậu cố gắng phủ nhận đi chuyện đó .
Cậu tự lừa dối mình đó chỉ là tình cảm bạn bè hay là Draco chỉ muốn thân thiết hơn với cậu mà thôi , đơn giản chỉ có vậy ?

Đưa cậu trở về Draco cũng không mặt dày ở lại nữa , gã nghĩ nên để cậu có không gian để suy nghĩ .

Mặc dù Draco không ép cậu trả lời ngay nhưng bây giờ đầu óc của vẫn còn rối ren lắm !

Ai mà ngờ được Malfoy thích mình kia chứ !
___________________________

Sau vài hôm người ta cũng gửi cho Draco món quà mà Harry đặt tặng gã , một chú hổ trắng .
Có lẽ khi đó Harry đã nhìn thấy sự thích thú trong ánh mắt của gã , không tự chủ được mà muốn tặng một con .

Những ngày Hè oi bức cũng nhanh chóng qua đi nhường chỗ cho cái mát mẻ của mùa Thu , ngày diễn ra trận Quidditch thế giới Harry cùng Ron và Hermione đi xem .

Trận đấu diễn ra cũng thực căng thẳng , những tiếng hò reo cổ vũ vang vọng cả một vùng đất .
Chỉ là ánh mắt của cậu chưa từng đặt lên trận đấu , nó hướng về phía Draco bên kia khán đài ...

Từ bên đó Draco cũng nhìn về phía của Harry , miệng cong lên cười . Harry quay phắt người đi khẽ đỏ mặt .
Tình yêu của tôi da mặt cũng thực mỏng ...

Sau lần tỏ tình đó cũng có vài lần Draco tìm đến Harry nhưng lần nào cậu cũng trốn tránh , có lần cậu trốn đến nhà Ron cả nửa tháng liền !

Mới vài tháng không gặp vậy mà Draco trông trưởng thành lên không ít , cả cái chiều cao đáng mơ ước kia nữa .
Harry thực ghen tị , cùng là con trai như nhau mà nhìn coi cái chiều cao chênh lệch kìa !!!

Draco trông đẹp trai gớm nhể ?

Giật mình với suy nghĩ của mình, cậu đỏ ửng mặt mày ...

" Harry , sao đấy ? Sốt hay gì ?"

" Mặt mày đỏ lên rồi kìa ?"

"..."

Ron và Hermione quan tâm hỏi han Harry nhưng cậu chẳng nghe lọt tai từ nào , mặt vẫn cứ đỏ như vậy .

Mong sao trận đấu mau hết rồi cậu sẽ kéo hai người kia về , cậu chẳng mong chạm mặt Draco với cái mặt đỏ ửng như thế này đâu.

Nhưng kìa Harry ! Tránh được một ngày chứ đâu tránh được cả đời ...

Trận đấu Quidditch thế giới qua đi cũng là tới ngày nhập học của các học sinh của thế giới phù thuỷ .

Đầu tháng 9 là ngày nhập học , các bạn học sinh cũng phải xa rời vòng tay gia đình để đến mái trường thân thương và Harry cũng vậy .
Xa nhau cả mùa Hè nhiều người gặp lại bạn mình mà tay bắt mặt mừng , tiếng cười nói vang cả ngôi trường Hogwarts .

Mà sao trông mặt cậu có vẻ lo sợ quá vậy ? À ! Là ngày cậu nên đưa câu trả lời cho câu tỏ tình của Draco đây mà ...
Gã đang đi về phía cậu kia kìa !

Muốn chạy trốn quá !

.

.

.

Kẻ Si Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ