Chương 8: Bị phạt

3K 293 41
                                    

"A!!!"

"H-Hai người...làm...làm cái gì vậy!!!"-Ron tay chỉ chỉ vào 2 người miệng lắp bắp , mặt cơ hồ có chút đỏ.

Vì bị ngã trận lên nhau nên nhìn có vẻ ám muội , làm Ron vừa đi giải quyết xong, không biết đầu đuôi gì mà hiểu lầm.

"Mafloy! Đứng dậy đi"- Harry nói với Draco .

Vì Harry bị đè nên không thể đứng dậy được nếu Draco không đứng dậy. Harry kêu thì lúc này Draco mới hoàn hồn , tâm trí của gã đã bay đi đến phương trời nào rồi ấy.

"À...ừ "

Cơ thể thật nhỏ , còn... mềm mại !

Nếu Harry mà biết được suy nghĩ này của Draco thì chắc chắn sẽ nói Draco Malfoy là đồ biến thái và tránh mặt cả đời mất. Nhưng đáng tiếc là không nghe được.

"Hai người ..."-từ lúc nào Hermione đã ở đằng sau Ron và lên tiếng nói.

"A! Mione "-Ron hốt hoảng kêu lên.

"Hai người làm cái gì vậy hả ? "-Hermione không để ý đến phản ứng của Ron mà tiếp tục tra hỏi Harry.

"Tụi mình chẳng làm gì cả "-Harry giải thích.
Cảm giác như tra khảo phạm nhân vậy ...

Ron và Hermione có ánh mắt " Tin chết liền luôn"

Lúc này Harry mới nhìn qua chỗ Draco để cầu xin sự giúp đỡ . Draco nhận thấy ánh mắt đó khẽ cười .

Dễ thương thật!!!

"Giữa chúng tôi chẳng xảy ra việc gì cả "mặc dù tôi rất muốn - Draco thản nhiên mà nói ra câu trước , câu sau thì không.

"Đó!!! Mấy bồ phải tin mình , tụi mình thật sự là không có chuyện gì mà "

Trong lúc Hermione và Ron đang không biết có nên tin giữa Harry và Draco không có chuyện gì không thì giọng nói lạnh lẽo và trầm thấp vang lên .

"Mấy cô cậu Gryffindor đã dọn dẹp xong chưa mà ở đây cãi nhau vậy ? Có vẻ không đủ việc cho mấy cô cậu làm nhỉ ?"

"Xà...a...giáo sư Spane!"-Ron kêu lên .

Hermione và Harry không cãi nhau nữa lúc này cùng nhìn sang Xà Vương hay phun độc , không muốn bị trúng độc của Xà Vương thì phải chuồn lẹ .

"Dạ ! Tụi em đã làm xong rồi ạ , tụi em xin phép đi trước "-Harry nói, tay đã nắm Ron và Hermione chỉ còn việc chuồn êm nữa là xong .

"Ngài cứu thế chủ, khoan hãy đi . Có vẻ như "đã làm xong " của ngài sạch sẽ quá nên ngài phải ở lại đây 1 lúc nữa "-Xà Vương đã bắt đầu phun độc , thật không may cho Harry.

Bị gọi Harry giật thót tim.

Mặc dù biết ông ấy không phải người xấu nhưng dù đã là kiếp thứ 2 thì mình cũng chẳng thể nào quen được kiểu nói chuyện của ông ấy!

"Haizz..."

"Có gì mà phải thở dài !!?"-Severus nhếch mày.

"A ... Không ạ "

"Chúc bồ may mắn "-Ron nói khẩu hình miệng với Harry, rồi cùng Hermione ra ngoài.

Harry khóc không ra nước mắt.

Hai người họ vừa ra khỏi thì người từ nãy đến giờ bị bơ lại ngay lập tức bị trúng độc của Xà Vương.

"Draco Malfoy "

"Dạ "-vẫn là giọng nhàn nhạt ấy.

"Harry Potter "

"Vâng "

Xà Vương bắt đầu đe dọa.

" Do 2 em nên cả 2 nhà Gryffindor và Slytherin sẽ bị trừ điểm "

"Sao chỉ có 2 bọn em còn tên Weasley và con nhỏ Máu... Granger thì sao! "-Draco phản bác nhưng chất giọng vẫn bình thản.

Spape không nói gì chỉ nhướng mày mà nhìn Draco , Draco không nói gì.

" Trong vòng 1 tuần , các em phải ở chung với nhau .Không được rời khỏi đối phương , nếu không hình phạt gì đón chờ thì các em tự hiểu ! Giờ thì về đi , không tiễn "-phun nọc độc xong thì đuổi người , Harry còn không kịp phản ứng.

Bước đến cửa Draco quay mặt lại cười với Snape, Snape quay mặt đi thở dài .

Harry chạy lại chỗ Ron và Hermione đang đứng đợi cậu. Trên đường về phòng sinh hoạt chung cậu vẫn phải giải thích cho họ về việc cậu và Draco chỉ là tai nạn , họ vẫn không tin . Cậu phải thề họ mới tạm tin và không truy hỏi nữa .

.

.

.

Kẻ Si Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ