Thời gian thấm thoát trôi đi , ngoái nhìn lại 1 năm nữa đã âm thầm trôi qua lúc nào không ai hay ...
Lúc này các bạn học sinh của Hogwarts đang sắp xếp đồ đạc chuẩn bị về nhà , mọi người có vẻ như đã có kế hoạch cho mùa hè này rồi .
" Chưa gì đã hết năm rồi , thật nhanh quá đi !"-Ron than thở
Hermione nghe vậy bắt đầu lên giọng :
" Nhanh gì đâu , đó là tại bồ sống chậm quá đó , phải không Harry? "
Không nghe thấy tiếng trả lời Hermione và Ron quay lại nhìn Harry, cậu đang thất thần mà dựa vào cửa sổ, đôi mắt chưa từng rời khỏi bầu trời cũng chẳng biết trong đầu đang nghĩ gì chỉ là khung cảnh cũng thật yên bình .
" Bồ làm sao đấy, Harry ?"
Bấy giờ Harry mới giật mình :
" A...hả... Sao đấy ?"
Trong phút chốc không gian như lặng im rồi ngay sau đó tiếng cười của cả Ron và Hermione vang lên :
" Ahahaha... Nhìn mặt bồ kìa Harry "
Harry thật sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
" À mà , hè này mấy bồ có đi xem trận chung kết Quidditch thế giới không ?"-Ron hỏi
" Chắc là có "- Harry và Hermione cùng trả lời
_______________________________
Tại cổng trường các học sinh đang lần lượt ra về , ai cũng nô nức muốn gặp lại gia đình mình.
Gia đình nhà Weasley có vẻ đã về từ sớm , Hermione cũng vừa đi về . Bây giờ Harry vẫn đang đứng chờ cha mẹ đến thì Draco từ đâu đi tiến lại gần cậu .
" Potter ! Chưa về sao ?"- Draco hỏi
Malfoy?
" À ... Tôi vẫn đang chờ cha mẹ "
" Ừm ... Mà ..."-Draco ngập ngừng
Harry thắc mắc, có chuyện gì mà có thể khiến Draco nhìn lo lắng như vậy nhỉ .
" Hè này tôi...tôi có thể...thể đến nhà cậu chơi ... Được không?"-Draco ngại ngùng
Harry thực sự đứng hình , Draco... Draco Malfoy đang muốn đến nhà cậu chơi sao !!!
Lúc sau Harry mới đáp lại :" A...được chứ , vậy khi nào cậu đến ?"
Chắc cậu ấy chỉ muốn thân với mình hơn thôi , không chuyện gì phải cuống !
" Ừm ... Khi nào tới tôi sẽ gửi thư cho cậu "
Chưa để Harry trả lời thì có một giọng nói khác vang lên :
" Harry! Về thôi con "- Lily gọi
Cha mẹ cậu đã tới , cậu quay người chạy lại chỗ cha mẹ cũng không quên tạm biệt Draco.
Chờ bóng gia đình Potter đi khuất thầy Severus xuất hiện bên cạnh Draco nhàn nhạt nói :
" Lại định làm gì đây ?"
" Haha... Chẳng làm gì cả "
Chỉ tận hưởng khoảng thời gian yên bình này thôi .Draco thật sự mong ngóng , mong đến ngày cậu và gã lại lần nữa gặp lại nhau trong mùa hè này . Gã phải chuẩn bị nhiều đây !
_____________________________Tầm giữa mùa hè, gia đình nhà Potter quyết định đi thăm gia đình nhà dì Petunia- chị gái của Lily.
Tiếng chuông cửa vang lên , dì Petunia chạy ra cửa .
" Chào chị , em đến thăm chị đây "- Lily cười cười nói
Dì Petunia bất ngờ, em gái suốt mười mấy năm không gặp đột ngột đến thăm mình , nếu hỏi là dì có tức giận không ? Chắc chắn là có !
Nén lại sự nhớ nhung dì giở giọng châm biếm :" Chà ! Ai vậy nhỉ ? Đứa em gái yêu quý mà suốt mười mấy năm không gặp đây sao !!!"
" Chị à ... Em xin lỗi tại ..."
Chưa để Lily nói xong dì lập tức chen vào :
" Tại ? Tại cái gì ? Đúng rồi chắc là do cô quá bận mấy cái phép thuật của cô chứ gì ! Tôi không muốn nhìn thấy mặt cô , cô đi đi "Lily không đáp tâm trạng của cô không tốt , đã bao nhiêu năm rồi mà sao mãi họ vẫn chưa làm hòa được .
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Si Tình
FanfictionFanfic này viết ra chỉ để thoả mãn những gì mình muốn . Lưu ý rằng truyện sẽ hướng về tình cảm và thường nhật hơn là những sự kiện chính trong truyện Harry Potter hoặc là bỏ qua sự kiện luôn .