Chương 9: Bài tập?

3K 296 49
                                    

Hôm nay Harry và Draco bắt đầu bị phạt.

Harry thực sự không thể hiểu nổi tại sao mà Draco lại tìm cậu sớm như vậy. Mới sáng sớm khi cậu còn nằm lười trên giường thì Draco đã xông thẳng vào phòng và kéo cậu dậy trong khi cậu còn hoang mang thậm chí những người cùng phòng với cậu bị sốc với lí do là " Hình phạt bắt đầu rồi , tôi không muốn bị phạt thêm nữa đâu " với khuôn mặt tỉnh bơ .
Ừ thì đúng là hình phạt bắt đầu nhưng ... đâu cần phải sớm như vậy chứ!!!!
____________________________

Ngay lúc này Harry đang cực kì bất lực!!!

Harry Potter và Draco Malfoy đang tay trong tay.
Đi trên hành lang mà bao nhiêu con mắt nhìn cậu và Draco như sinh vật lạ .

" Tôi biết chúng ta không được phép tách rời khỏi nhau nhưng cũng không đến mức mà tay trong tay đâu !"- Harry nói với Draco.

" Severus nói không được tách khỏi nhau mà , hay ..."- đang nói thì thì Draco dừng lại . Rồi ghé sát vào tai Harry thì thầm.

" Cậu ngại rồi sao "- đã thế còn thổi vào tai cậu khiến mặt cậu đỏ như gấc.

Da mặt cũng thật mỏng đi .

Rồi Draco lại nắm chặt tay của Harry hơn và kéo cậu đi. Harry cứ cảm thấy rằng hôm nay tâm trạng của Draco 10 phần tốt hay chỉ là do cậu tưởng tượng nhỉ ?

Vì lịch học của 2 người có phần khác nhau nên họ đã phân chia cứ 1 ngày thì theo lịch của Harry và 1 ngày theo lịch Draco như vậy cho đến khi hình phạt kết thúc.
Mặc dù Harry cũng chẳng vui vẻ gì cho cam khi suốt ngày phải chạm mặt của Draco .

Ngày đầu tiên theo lịch của Harry trôi qua khá yên bình , Harry tưởng vậy nhưng không ! Điều bất ngờ trong cuộc sống là không thể nào tránh khỏi .

"Severus nói chúng ta không được tách ra quá 2m ngay cả khi ngủ " - Draco bình thản nói .

Harry nghe cứ như sét đánh bên tai .

Có gì đó sai sai ...
" Vậy sáng nay ..." - Harry đang định nói thì Draco kéo cậu đi.

" Đi ngủ thôi nào "- Draco kéo cậu về phía khu nhà của Slytherin.

" Hôm nay theo lịch của tôi mà , tại sao ..."- chưa kịp để Harry nói hết Draco chen vào.

" Sao cậu có thể nghĩ tôi sẽ ở chung phòng với 1 đám Gryffindor "

Harry cũng đâu phải dạng vừa mà nghe theo sự sắp xếp như vậy.

" Vậy thì lí do gì mà lại khiến cậu nghĩ tôi muốn ở với 1 đám Slytherin !!!"- giọng của cậu mang theo phần ương bướng.

Biết giận dỗi rồi sao ?

Draco cười cười.

" Cười gì mà cười "

Draco nhướng mày rồi liền bế thốc cậu lên và tiếp tục đi về phía nhà Slytherin. Harry vùng vẫy mãi cũng không thể thoát ra

" Tôi có phòng riêng "

Lúc này Harry mới thôi vùng vẫy nhưng vì cái tư thế ái muội này nên cậu đòi xuống , Draco cũng không đành lòng mà thả cậu xuống .
____________________________

Harry thực sự cảm thán khi bước vào khu sinh hoạt chung của nhà Slytherin.

Căn phòng nhìn rất trang nhã , quí phái nhưng màu sắc lại rất ảm đạm không thể mang lại cảm giác ấm áp như khu sinh hoạt chung của nhà Gryffindor.

Vào căn phòng riêng của Draco còn khiến Harry cảm thán hơn.

Căn phòng này rất rộng nhìn không khác bên ngoài là bao nhưng cậu lại có cảm giác là căn phòng này không lạnh lẽo như ngoài kia mà còn có chút ấm áp , quen thuộc và cả an toàn nữa .

Thấy Harry cứ nhìn căn phòng mãi Draco nói :

" Tôi có sửa lại căn phòng này 1 chút. Sao vậy ? "

" À... Ừm ... Không có gì chỉ là ..."

Nó có chút quen !

Thấy Harry không nói tiếp Draco cũng không nói gì chỉ bảo Harry đi tắm .

Khi Harry tắm xong thì cứ cảm thấy tâm trạng của Draco tốt hơn cả lúc sáng thì phải.

Sau khi Draco tắm 2 người mặt đối mặt bàn về việc ngủ chung . Harry muốn ngủ riêng nhưng Draco không cho với cái lí do là không được tách ra vả lại ở đây chỉ có một cái chăn. Như vậy thì đã đành mà còn đến cả phải đắp chung chăn .
Mà Draco Malfoy lại đi thiếu cái chăn , nghe tin được không ? Vậy mà Harry vẫn tin đấy thây !
Trước khi đi ngủ Draco đưa cho cậu 1 cốc sữa nóng , cậu cũng không ngần ngại mà 1 hơi uống sạch.

Khi vừa đặt lưng xuống giường cậu liền rơi vào giấc ngủ .
Khi chắc chắn cậu đã ngủ say Draco mới nói :

" Ngủ ngon tình yêu của tôi ..."

Khẽ nằm xuống bên cạnh cậu , Draco thì thầm những câu chuyện, như kể mà cũng như tâm sự ... rồi lại im lặng ngắm nhìn cậu .

Ánh mắt dịu dàng , nhẹ nhàng đặt lên môi cậu nụ hôn rồi lại đến đuôi mắt , giọng gã khàn khàn khẽ nói :

" Em không phải ánh sáng vì ánh sáng rồi sẽ có lúc vụt tắt... Em là cơn nghiện mà tôi không thể kiểm soát , là chấp niệm cả đời của tôi."
_____________________________

Tuần bị phạt cứ như vậy mà yên yên ổn ổn qua đi trừ những lúc mà khiến cậu đỏ mặt tía tai ra thì cũng không có gì là tệ. Cậu còn thấy Draco có chút .... ga lăng chăng ?

Nhưng chưa cảm thấy tự do được bao lâu thì xà vương lại cho cậu thêm tin sốc.

Bài tập lần này của xà vương là nuôi mèo , làm việc theo nhóm , cứ 2 người sẽ nuôi 1 con . Mà môn Độc dược tại sao lại phải nuôi mèo , cho nó thử độc ư? Vô lí thật sự ?

Càng khó hiểu hơn là cậu lại chung nhóm với Draco.

Đúng là tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa !

" Harry à! Bồ đen lắm "- Ron nói xong cười to.

Hermione lại có vẻ đang suy nghĩ gì đó đôi khi còn nhìn Draco rồi nheo mắt .

.

.

.

Kẻ Si Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ