Chuyện bắt đầu từ khi cậu để ý Draco Malfoy . Ban đầu không phải là cậu để ý mà là Hermione.
"Harry bồ có thấy Malfoy hay lén nhìn bồ không "-Hermione nói nhỏ vào tai Harry.
"Ậu ói ì ậ"(cậu nói gì vậy)-Harry vừa gặm bánh mì vừa nói .
Nói không được đành phải dùng hành động , Hermione xoay Harry ra hướng Draco .
"Có gì đâu Hermione "-Harry khó hiểu .
"A"
Tên này nhanh nhẹn thật!!!
____________________________Hôm nay học môn độc dược , Harry không muốn đi trễ , lão Snape rất hay bắt bẻ cậu mặc dù cậu hoàn toàn không làm gì cả , ngược lại cậu còn thể hiện rất tốt mà .
"Harry ! Hermione! Hai bồ chờ mình với "- Ron từ đằng sau la lên .
Ron hì hục chạy lên chỗ Harry và Hermione.
"Không được chạy ở hành lang đâu Ron "-Hermione lên tiếng nhắc nhở.
" Mione khó tính , Mione bà chằn "-Ron lầm bầm.
Hermione đương nhiên nghe thấy , gằn giọng nói cũng chẳng quên liếc xéo Ron :
" Cậu nói gì cơ ?"
"Được rồi mà Mione"-Harry cười cười khuyên ngăn.
Ron nước mắt lưng tròng , cảm động.
" Harry à !!! Bồ đúng là thiên thần giáng thế "-Ron ôm chầm lấy Harry.
Hermione lại tiếp tục cằn nhằn Harry vì cứ bênh Ron , khiến tật xấu khó bỏ.
Tiếng đồ vật gãy vang lên.
Ron bỗng chốc cảm thấy lành lạnh sống lưng như thể phút sau là cậu có thể nằm chết trên hành lang .
"Sao vậy Ron ! Bồ không khỏe sao nhìn sắc mặt tái nhợt quá "-Harry quan tâm hỏi.
Sau đó Ron lại càng cảm thấy lạnh sống lưng hơn.
Hermione tinh ý đã phát hiện ra điều gì đó , trong đầu bắt đầu suy nghĩ lung tung.
Draco từ đâu xô Ron ngã , gằn giọng nói :
"Tránh đường đi Weasley ! Thật chướng mắt ."
Ron không phòng bị bất chợt bị xô liền lảo đảo suýt ngã , thật may mắn khi có Harry đỡ. Đứng vững Ron lập tức hét lên :
"Muốn gây sự sao chồn sương "
Draco hất mặt tiếp tục đi tiếp. Ron tức tối định lao lại oánh nhau , Harry lập tức cản lại
"Được rồi mà , bình tĩnh đi Ron "
Ron vẫn chưa hết bực mình , đứng lẩm bẩm gì đó.
Thấy nãy đến giờ Hermione không tập trung , cứ ngẩn ngơ Harry liền gọi:
"Mione "
Bị gọi lúc này Hermione mới hồi thần .
"A ! Hả ! Có chuyện gì sao Harry? "
"Bồ bị sao Mione , nãy giờ bồ cứ thất thần ?"
Hermione định nói rồi lại thôi . Harry càng khó hiểu.
Lúc này Ron bỗng dưng như phát hiện gì đó , bỗng chạy .
"Sắp vào học rồi đó !!!"
Giờ mới để ý hành lang bây giờ vắng bóng người. Lập tức Harry và Hermione nhanh chóng chạy theo Ron.
_________________________Vừa vào đến cửa lớp , 3 người chưa kịp thở thì đã có giọng nói vang lên :
"Nhà Gryffindor trừ 30 điểm "
Nghe vậy nhà Slytherin lập tức ồ lên vui mừng
Ron bất mãn hô lên :
" Tại sao lại trừ nhiều điểm như vậy chứ!!!"
Snape vẫn chầm chậm nói :
" Đi muộn và chạy trên hành lang "-Thật ra thì dù không chạy trên hành lang thì Snape vẫn bắt tội khác như muộn học mà còn an nhàn đi nên đằng nào cũng bị trừ điểm.
" 3 trò phải ở lại dọn dẹp phòng khi hết giờ , đó là hình phạt "
Harry và Hermione không nói gì , Ron tiếp tục than bất công .
Sau giờ học 3 người ở lại dọn dẹp , Ron đau bụng nên đi vệ sinh , Hermione mắc chút việc nên Harry nói Hermione đi trước rồi.
Lúc này trong phòng độc dược chỉ còn Harry. Có tiếng mở cửa Harry quay đầu lại nhìn là Draco .
Malfoy! Sao lại ở đây.
Như thể là đọc được suy nghĩ của Harry , Draco liền nói:
" Nghe nói cậu dọn 1 mình nên tôi vào giúp , dù sao cũng là bạn bè "
"A ! Cảm ơn Malfoy "
Draco đi lại chỗ Harry , vì đang lau sàn nên sàn có chút ướt , Draco như sơ ý mà như cố ý trượt chân ngã nhào người về phía Harry .
Harry nhanh chóng đỡ người kia , mặc dù đỡ được nhưng vì không chịu được sức nặng mà cả 2 cùng ngã ra sàn .
Draco nhanh chóng che đầu cậu lại , không muốn cậu bị thương dù chỉ nhỏ nhất.
2 người 1 trên 1 dưới lại đè lên nhau , không khí cơ hồ có chút ám muội .
Một lần nữa cánh cửa được mở ra .
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Si Tình
FanfictionFanfic này viết ra chỉ để thoả mãn những gì mình muốn . Lưu ý rằng truyện sẽ hướng về tình cảm và thường nhật hơn là những sự kiện chính trong truyện Harry Potter hoặc là bỏ qua sự kiện luôn .