Chapter 17

7.5K 104 1
                                    

CLARISSE'S P.O.V.

***

I'm not really good at kissing.

"Hmnn..." Mahinang halinghing ang lumabas sa bibig ko nang hindi pakawalan ni Sir ang labi ko.

I kissed him... But it was just a peck because I'm not sure how should I kiss my professor.

Pero si Sir... He took the lead.

Naramdaman ko ang mga kamay niya na humawak sa magkabilang baywang ko. I found myself holding on his biceps, squeezing them as wave of pleasure attacked my body. Nanatili akong nakapikit habang nagpaubaya kay Sir.

Sir Zaragosa's lips literally ate mine; he sucked my upper and bottom lip, tugged at it, and even licked them repeatedly until I found myself opening my mouth to catch some breath.

Pero sinamantala ni Sir ang pagbukas na iyon ng bibig ko. Kasabay nang pagbuhat niya sa akin mula sa pagkakaupo sa kama sa kaniyang tabi, pumasok ang mapangahas niyang dila sa loob ng bibig ko. I tasted him.

"Ah..." I was really suppressing myself from moaning but I failed when Sir Zaragosa's tongue found my tongue after tasting every inch of my mouth.

Napakapit ako sa leeg ni Sir. Pumulupot ang mga braso ko sa leeg niya at napahawak ako sa buhok niya nang simulan niyang sipsipin ang dila ko. We kissed torridly— with so much need and anticipation.

"S-Sir..." I moaned loudly when he made me sit on his lap. Nakaharap ako sa kaniya habang walang tigil niya akong hinalikan.

My back arched when I felt his hands on my back, caressing it on top of my shirt, sending tingles in my heated body. My hand grasped his hair when he darted his tongue in and out of my mouth. Nanlalaki ang mga matang napadilat ang mga mata ko sa ginawa niya. Nakadilat din siya at kaagad na nagtagpo ang mga mata namin. Nakakalunod ang mga mata niya— those hazel green and blue orbs.

I gasped as I keep my mouth wide open while Sir Zaragosa continued darting his wet tongue in and out of my mouth. Malalim ang bawat paghinga naming dalawa habang magkahugpong ang mga mata. I was sitting on his lap and I was tugging at his hair. I could feel his hands already under my shirt, making their way up to my back.

He kept fucking my mouth with his wet and long tongue. Shit. This was sexy as hell. Lalong umiinit ang pakiramdam ko.

Unti-unting napapikit ako nang itinigil ni Sir ang paglabas pasok ng dila niya sa bibig ko upang mahalikan ako sa leeg. When his mouth started raining kisses while sucking the skin of my neck, I found myself keeping my mouth wide open as moans were released from it because of the extreme pleasure.

Napaliyad ako nang maramdaman ko ang mga kamay ni Sir na nasa hook na ng bra ko.

Oh gosh. Are we gonna do it?

"S-Sir," I shrieked before I hugged him. Niyakap ko siya nang sobrang higpit bago ibinaon ang mukha ko sa gilid ng leeg niya.

He was stunned. Natigil ang mga halik niya mula sa leeg ko pababa sa balikat. Natigil din ang mga kamay niyang kinakalas ang hook ng bra ko.

"Sir..." I called him again, rubbing myself on his growing bulge that I felt under my behind. Mas idinikit ko ang katawan ko sa kaniya.

Sir Zaragosa was so good... I found myself wanting for more. But I am not sure of what should I do to return the pleasure he was giving me.

A moment of silence and just heavy breaths passed between us before I felt Sir Zaragosa's hands getting off of my shirt. He held my shoulders and gently pushed me to create a small distance between our bodies. Nagtagpo ang mga tingin namin.

RenegadeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon