Chapter 31

7K 94 4
                                    

"You look good down there, Drake."

Hector's husky and deep voice sent shivers through my nakedness. He gently stroked my hair with his right hand while I was kneeling in the middle of his parted legs while he was sitting on the end of the bed.

Nakatingala ako sa kaniya at magkahugpong ang mga tingin namin. Mahigpit ang hawak ko sa dalawa niyang hita habang nakatutok sa akin ang matigas niyang pagkalalaki.

"You look so good to fuck, Drake."

My eyes fluttered when his hand slowly went down to my cheek. When he finally cupped my jaw with his hand, his thumb traced my bottom lip.

"Please..."

Hindi ko sigurado kung ano'ng hinihingi ko pero matindi ang pangangailangan ko para sa mga susunod na gagawin naming dalawa ngayong Linggo.

It's Sunday, the second session of our contract.

"There's one thing I would like you to know about giving a man a job," saka niya ipinasok ang hinlalaki niya sa nakaawang kong bibig, "suck," he hissed, intently watching my mouth slowly sucked his thumb.

Mas bumilis ang tibok ng puso ko, mas habol ang paghinga, at mas tumindi ang init na nararamdaman ng katawan ko. I sucked his thumb while his free hand cupped my breast and knead it.

"Hmn... Uhmn..."

"Yes, Drake. When giving man a job, suck him deep and slow. You will surely fuck his brains out."

Halos tumirik ang mga mata ko nang maglaro sa tuktok ng nipple ko ang isang hinlalaki niya habang patuloy ko pa ring sinisipsip ang isa niya pang hinlalaki.

"Suck him while you play his tip with your wet tongue. You need to know how much of him can you accommodate inside."

I did what he said to his thumb. While sucking it, I moved my tongue and played the tip of his finger.

Mas tumiim ang tingin niya sa akin kasabay ng pagtindi ng libido at pagnanasa sa mga mata niya. "How much of me can you accommodate and suck, Drake? How deep can you let me bury myself in your mouth?"

"Hmn... Hmnn..."

Tumulo na ang laway ko sa gilid ng bibig ko nang dagdagan ni Hector ng dalawang daliri ang laman ng bibig ko. Mas tumindi ang pagsipsip ko kasabay ng halos pagbaon ng mga kuko ko sa hita niya. Dumudunggol ang dulo ng pagkalalaki niya sa baba ko habang patuloy ang paglalaro ng bibig ko sa mga daliri niya.

"Ah... You're good at sucking, Drake. Your tongue is hot and your mouth is so tight. You're really a fast-learner." Ngumisi siya sa akin nang nakakaloko. "Now, this is last thing you need to know in giving a blowjob; let the man fuck your mouth down to your throat. He will surely die if you want just to have your mouth again."

Mula sa dibdib ko, bumaba ang kamay niya para kunin ang kanang kamay ko. He guided my fingers to wrap around his hard length. Then, he pulled out his fingers only to replace it with his tongue.

He gave me a torrid, deep, and scorching kiss. Kasabay nang pagsalakay ng dila niya sa loob ng bibig ko, ginabayan ng kamay niya ang naging pagtaas baba ng kamay ko sa pagkalalaki niya.

We moaned in each other's mouth while our tongues fought for dominance.

"Damn, Drake." Bumitaw si Hector sa halikan namin para panuorin ang kamay ko sa pagtaas baba sa pagkalalaki niya. "Oh goddamn shit. Ang init ng kamay mo. Ah... So good. Yes. So good."

Pinanood ko ang reaksyon ni Hector. Hingal na hingal siya, umuungol, at sarap na sarap sa ginagawa ko. I never felt so satisfied and confident with myself than now.

RenegadeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon