Matapos kong mabilang ang mga lab reports na ipinasa sa akin, doon lang ako lumabas ng lab. After disposing the gloves and mask I used, I head straight towards the staircase. As the class representative, I had to pass our reports to Dr. Zaragosa just like his instructions.
I was about to go upstairs when I saw Alex. And he was with another new girl. Noong isang araw si Madeline 'yung kasabay niyang umuwi. Tapos ngayon, iba na namang babae. His arm was around her shoulders and they were obviously on the flirting mode. Hindi ko maiwasang mainggit sa babae— kaparehong inggit na naramdaman ko sa iba pang mga babaeng naka-fling ni Alex. I'm not that innocent to not know that Alex is having sex with his flings. Kalat din naman sa campus na playboy siya at madali niya lang nakukuha ang mga babae.
Kailan kaya dadating 'yung time na ako naman ang nasa posisyon nila? 'Yung sa akin naman ngingiti nang malawak si Alex at sa akin naman siya magiging sweet.
I sighed and had to avert my gaze away from them when Alex's hand went down to her waist. He possessively pulled her body to his and then she leaned her head on his shoulder.
"Nandito ka lang pala— Mahabaging santo! Si Alex na naman ba, Clang?!"
Kaagad kong nilingon si Garnet nang hampasin niya ang balikat ko. I pouted at her when she pulled my arm. Hinila niya ako paakyat ng hagdan. "Iba na naman 'yung kasama nung fuckboy na si Alex! At ikaw 'tong gaga, pinapanood mo pang lumandi ang dipunggol!"
When we reached the second floor, Garnet pulled me on the small corner near the stairs. Nakapameywang na hinarap niya ako. "Try mo kayang i-reevaluate 'yung feelings mo kay Alex. Sure na ba talaga 'yan? Hindi na pwedeng bawiin?" Garnet looked at me in disbelief when I shook my head as an answer. "Sa totoo lang, Clang. Alex doesn't deserve a very kind and innocent woman like you. You're on a different level while him... He was a nothing but a manwhore. A dick with a body."
"I like him a lot."
Garnet rolled her eyes before she pinched both of my cheeks. Hindi dahil naku-cutan siya sa akin kung hindi dahil pikon na siya. Sunod no'n hinaplos niya ang buhok ko gamit ang kaniyang mga kamay. I am way too shorter than her kaya nagagawa niya sa akin 'to. "Hindi ko na alam ang gagawin ko sa 'yong bata ka. Sabihin ko na lang kaya kay Tita na 'yung 4'11 niyang junakis ay gustong magpakangkang sa maling etits?"
"Garnet naman e."
Ilang beses niya ba akong kinumbinsi na humanap ng iba. Ilang beses niya na bang ipinasok sa kokote ko na sasaktan lang ako ni Alex. He changed his woman like he was changing his clothes.
I know that Garnet was just concern of me. But... I really like Alex.
"Ilang beses ko na bang sinabi na matagal nang bali ang sanga na kinakapitan mo kay Alex, Clang? Panahon na para," hinawakan niya ang magkabilang balikat ko at iniyugyog iyon, "humanap ng iba~," she added in sing-song, following the tune of Leron-leron sinta.
"Hindi ko kaya." Napabuntong hininga ako bago inalis ang mga kamay ni Garnet sa mga balikat ko. I smiled at her. "Tanggap ko si Alex. At some point, naniniwala ako na kapag naging kami, pwede ko siyang mapagbago. He can be a one-woman man if I am his girlfriend."
Hindi ko sigurado kung saan nanggagaling ang confidence ko pero nagugustuhan ko ang version kong 'to. There's something about Alex that makes me want to fight for him. Kahit na nga ba, malabo kaming dalawa at parang kapatid na ang trato niya sa akin.
"Diyos ko. Matalino ka naman pero bakit ganito ka sa pag-ibig?" Frustrated na sinuklay ni Garnet ang buhok niya bago mataman akong tiningnan. "Alex is a bad news. Baka pagkatapos mong i-blowjob 'yan, kinabukasan, sigurado akong hahanap 'yon ng bagong lagusan na bobombahin."
BINABASA MO ANG
Renegade
RomanceR-18 EROTIC ROMANCE ‼️ READER'S DISCRETION IS ADVISED What if you met the guy who starred from the porn you watched? Clarisse Drake Marquez did and she didn't know how to react. She found herself just staring at his peculiar set of eyes; hazel gree...