Hi my name is Ayesha Elsher and im the oldest of the family....
Hi my name is Alvin Elsher and im the youngest of the family....
Hi! my name is ———— and im the middle of this family....
"And We both brother and sister"
"Hindi pwede, 'We are' dapat yan eh but don't worry i don't kill people naman" - ****
———
Third Person POV
Magaala-una ng nagsimula sila maglabas ng mga gamit para sa celebration ngayon naging abala ang magkakapatid sa labas dahil sa kaarawan ngayon ng pinaka-bata sa kanila at ito ay si alvin, nais nilang ipagdiriwang ang birthday ni alvin kahit na wala ang kanilang mommy dahil sa business na aasikasuhin pa ng kanyang ina na ang dating nag-aayos ay ang kanyang ama.
Nasa labas ang dalawa habang ang birthday boy ay nasa loob naghuhugas ng pinggan napa-ngiti si alvin dahil napag-isipan parin ng kanyang ate na magcelebrate kahit na magfi-five days palamang nung inilibing sa hukay ang kanilang ama.
Sa kabila nito, may swimming pool sa labas, mga delivery nasa labas then habang yung lamesa naman ay isang saktong bilog lang upang malagay ang lahat na pagkain sa lamesa.
"----!" sigaw ni ayesha sabay kuha ng isang malamig na tubig, nasa labas sila kaya kailangan may pampalit sila ng uhaw sa mainit na panahon. Mag-aala-tres ng hapon, ginawa na nilang tambayan ang labas.
"Yes, bestie?" saad ni ---- sabay ngiti at hagis ng isang kutsara, agad naman itong sinalo ni ayesha at inilagay sa lamesa.
"---- can you get me a towel please" pakikiusap ni Ayesha para mapalingon si jane sa kanyang kapatid.
"Damit narin 'bestie, yung nasa washing machine ah!" Sigaw na dinig ni ---- kay Ayesha, kaagad namang tumango si ---- at dumiretso sa loob ng bahay.
———— POV
Oras na ya'ta?
So its my time....
Its time to shineee!!!
Untill we meet again! HAHHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHASino kaya ang nasa likod nito? sinong karakter ang nais pumatay sa magkakapatid?
Kung saan ang kwento ay pinagkalooban ng paghihimagsik ng karakter....
Halika subaybayan natin ang kanilang kwento!
////*********////
PAALALA:
All the names, places, events, and etc. Are created by authors imagination and Any Resemblance in real living person, A dead or a business is a coincidental, and not Intentional.
In sharing the story of any means of platform, Inform author first before. Plagiarism is a Crime.
This story was Mystery-Thriller Genre, it means that it contains some uncensored scene and uncensored words. Read it at your own risk.
Also the Language had been used are: Filipino-English. Enjoy reading!
~TheMysterialBoy~
All rights reserved
©2022
YOU ARE READING
An Adopted Girl
Mystery / Thriller"Being a friend with a stranger...Isn't strange?". A coldly woman with a very high standard towards with her's circle of people but when a random girl approach her with a mysterious one-wish...A wish that could incounter a lot of trouble, where she...