P1 • 01

35 1 0
                                    

"Giang Dạ Tuyết, ngươi không cần cùng ta bàn điều kiện, ngươi cả đời này, cũng đừng nghĩ đang thao túng ta."

"Hơn hai mươi năm, ngươi ta ở giữa, nên hiểu rõ."

Những cái kia nồng đậm màu đỏ tràn ngập hết thảy trước mắt.

". . . Ngươi làm thật. . . Ngươi làm thật sự. . . Như thế ghét ta?"

——

Hai đạo thân ảnh màu trắng một trước một sau bị máu chảy tuôn ra không, huyết trì uyên trở về tại bình tĩnh.

Làm huyết tế người, Mộ Dung Sở Y hồn phách trồi lên tại huyết trì mặt nước, cùng Nhạc Thần Tình cùng Mặc Tức làm cuối cùng cáo biệt.

Mà Giang Dạ Tuyết, là trong ao oán linh đồ ăn, không cách nào như Mộ Dung Sở Y, đi xem thế giới này một lần cuối cùng. . .

Dù cho có thể, hắn cũng sẽ không.

Hắn, chán ghét cực kỳ chính mình.

Hắn không làm gì được hắn. Có thể đi khống chế thân thể của hắn, thần chí của hắn, vậy hắn tâm đâu?

Đến cùng là hắn hủy mình, cùng Mộ Dung Sở Y.

"A ~" hắn đã phát không được âm thanh, chỉ ở trong lòng cười nhạo.

Cảm thụ được tứ phía mà đến oán linh, dùng sức xé rách lấy linh hồn của hắn, xé rách cảm giác đau đớn lan tràn toàn thân. Bực này cảm giác đau cùng ma khí mang tới thống khổ quả thực là tiểu vu gặp đại vu, nếu là trước đó hắn tất nhiên có thể không nói tiếng nào nhẫn quá khứ. Nhưng là bây giờ, hắn vừa kinh lịch một trận ác chiến, lại bị huyết trì oán linh nuốt hết, đầu não quanh thân ngơ ngơ ngác ngác, là nhịn không được.

Đau đớn khiến cho hắn không khỏi đến cuộn mình, theo bản năng muốn chống cự, thế là thể nội ma khí hòa với linh lực từ thể nội mà ra.

Trọng Hoa từ xưa, trừ Hoa Phá Ám, cũng chỉ có một chút nhiễm lên ma khí tu sĩ thể nội mới có thể đồng thời cất ở đây hai loại khắc chế lẫn nhau khí tức, nếu vô pháp khứ trừ hoặc áp chế ma khí, hậu quả chính là xâm nhập Linh hạch, hướng bên trong rót vào ma khí.

Chính Giang Dạ Tuyết Linh hạch tự nhiên cũng là như thế.

Nhưng cũng xuất hiện ngoại lệ ——

Bây giờ hắn dùng chính là tiểu Lan mà linh lực bạo ngược Linh hạch, bây giờ ở trong cơ thể hắn so tại tiểu Lan hai thể nội phát huy ra lực lượng thuốc cường đại hơn rất nhiều, ma khí đến nay không có xâm nhập.

Bởi vì lúc trước quen thuộc ma khí tra tấn, Giang Dạ Tuyết cũng không có để ý nhiều thể nội như là thủy hỏa hai cỗ lực lượng, bỏ mặc bọn chúng giằng co.

Bây giờ cả hai đồng thời bị dùng làm chống cự oán linh.

Ma khí, oán linh, có thể xem như đồng căn, bây giờ Giang Dạ Tuyết thể nội bị bên trong huyết trì oán khí tập nhập, tất nhiên là cho ma khí một chút sức lực.

Có thể là tiểu Lan mà Linh hạch quá mức bạo ngược, oán khí lại không nhiều, ba tại không thể cùng tồn tại ngang hàng lại không thể hoàn toàn thôn phệ đối phương tình huống dưới, đúng là dung hợp ở cùng nhau!

Linh lực, ma khí, oán khí giao hòa, tạo thành yêu dị màu đỏ tía.

Trong nháy mắt, chung quanh đa số đều oán linh bị tránh ra, còn có chút nhỏ yếu, trực tiếp bị vỡ nát.

Màu đỏ tía khí lực tràn ngập tại Giang Dạ Tuyết bốn phía, trong ao không có oán linh nguyện ý lại đi tới gần hắn.

Huyết trì uyên thôn phệ không được hắn!

Mộ Dung Sở Y hiến tế yêu cầu, là muốn Giang Dạ Tuyết chết, bây giờ huyết trì uyên bên trong oán linh căn bản gần không được hắn thân, tất nhiên là không cách nào hoàn thành.

Hiến tế yêu cầu không cách nào đạt tới, hiến tế nói chuyện, tự nhiên cũng không làm được số ——

« Dư ô » viết tiếp đồng nhân văn

Có tư thiết

Tuyết Y | tố vũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ