Lâm An ngoại ô, hồn thiên động ——
Hắc vụ oán linh bao quanh tung bay ở không trung, từng sợi không ngừng hướng ngoài động phóng đi. Huyết sắc chiếu trời, cho dù là tại đêm tối, hồn thiên động cũng có thể miễn cưỡng thấy vật.
Giang Dạ Tuyết cùng Mộ Dung Sở Y thi triển khinh công, lập chí tại cửa hang.
Giang Dạ Tuyết nheo lại mắt hạnh, cảnh giác quanh thân.
"Cái này. . ." những năm qua hắn cùng người Nhạc gia ba năm vừa về đến phong ấn huyết trì oán linh, dù cho vì sao đến chậm mấy ngày cũng không có xuất hiện loại này dị tượng.
"Chúng ta vào xem?"
"Được."
Giang Dạ Tuyết dẫn đầu đi vào. Hắn đi chậm rãi cực, gần như một bước dừng lại, hoàn toàn đem người sau lưng cản trở.
"—— nhỏ đương, —— nhỏ coong..." trống trải trong động, thỉnh thoảng giọt nước từ thạch nhũ rơi xuống, hình thành rõ ràng tiếng vang.
Giang Dạ Tuyết che tại trong tay áo ngón tay có chút cuộn mình, nắm tay, trên mặt nhưng không có mảy may vết rách.
Hai người cẩn thận vòng qua khổng lồ thạch nhũ, nhìn thấy bên trong chân chính cảnh tượng ——
Oán linh chi tức cuồn cuộn huyết trì, Cách chờ một lúc liền có một sợi oán linh tuôn ra, giữa không trung quay quanh, tại trống trải trong động bốn phía đi loạn ——
Quỷ khiến trên đài, quyển gió oán khí hội tụ, tựa hồ đang triệu hoán lấy cái gì.
Mộ Dung Sở Y nhíu lại lông mày, mắt phượng bên trong tràn đầy kinh dị cùng không hiểu. Vì sao lại xuất hiện loại tình huống này?
Bỗng nhiên, Không trung oán linh giống như đã nhận ra người sống khí tức, bao quanh bóng đen tranh nhau chen lấn hướng bọn họ đánh tới ——
"Chiếu tuyết, phá vỡ Thiên Sơn!"
Thần võ trường kiếm hiện ở trong tay, Hóa thành linh lưu toái quang, hội tụ sau lưng Mộ Dung Sở Y, sau theo hắn đưa tay, " đi."
tuyết lãng Tuôn ra! oán linh chi tức trong nháy mắt bị tuôn ra không có nuốt phệ ——
Oán linh toàn đều bị hắn đánh tan, nhưng huyết trì cuồn cuộn, quỷ khiến oán khí lại không ảnh hưởng chút nào.
Mộ Dung Sở Y tay áo lớn chấn động, trong tay kim sắc kiếm quang trong nháy mắt lại hướng quỷ khiến đài đi.
"Chiếu tuyết, gió thu đến!"
Quyển gió oán khí bị kiếm ảnh xuyên qua, phá tán. Mộ Dung Sở Y cảm thấy cảnh giác cũng không buông lỏng, đang muốn tiến lên tinh tế xem xét, đã thấy khiến giữa đài tâm, vòng xoáy tái khởi, hắc vụ oán khí lần nữa hội tụ phun trào.
vô dụng? ! Mộ Dung Sở Y nắm chặt thần võ, đang muốn đang thử, tay lại bị nắm chặt.
hắn Quay đầu nhìn lên, chỉ gặp Giang Dạ Tuyết chính cúi đầu, hai tay khẽ kéo lấy mình, ngón cái nhu hòa vuốt ve mu bàn tay, tựa hồ không thèm để ý chút nào chung quanh tình huống.