P1 • 10

6 1 0
                                    

Hài tử đã đã hôn mê, Mộ Dung Sở Y cũng không có tùy thời trả thù lại ném hắn, cúi người ôm hắn lên tới.

Cùng nói ôm, nếu như không phải Mộ Dung Sở Y đối với ôm hài tử ý thức bên trên là nâng đỡ bộ, Cố Mang không chút nghi ngờ hài tử sẽ bị hắn biểu ca một tay hoành khiêng.

Mộ Dung Sở Y: "Vậy ta đi trước."

Cố Mang: "Biểu ca... Ta cùng Mặc Tức đưa tiễn các ngươi đi."

Mộ Dung Sở Y nhìn Cố Mang một chút, hỏi: "Các ngươi trở về vừa vặn đi ngang qua Nhạc phủ."

"A, cũng là a."

Mặc Tức đem chứa kim bối tệ túi Càn Khôn lưu tại trên giường, bốn người đồng loạt ra dược sư phủ.

Dược sư phủ cách Nhạc phủ cũng không xa, đi bộ chỉ cần hai nén hương, Mộ Dung Sở Y ngự kiếm đến chỉ cho là tình thế nghiêm trọng.

"Kia. . . Biểu ca, đứa nhỏ này ngươi lĩnh về Nhạc phủ, ở trước mặt người ngoài chúng ta xưng hắn?" Yên lặng đi nửa đường, Cố Mang nói, " cũng không thể còn gọi hắn Giang Dạ Tuyết."

Mộ Dung Liên buồn bã nói: "Sợ rằng sẽ bị người giết chết."

"Lấy cái danh tự không khó."

"Nha." Cố Mang xoa xoa cái mũi, "Biểu ca kia ngươi sau khi trở về nhớ kỹ cho hắn đi cái danh tự ngao!"

"Ừm."

Cố Mang tiếp tục vò cái mũi, lại nghĩ đến đến cái gì: "Ai, vừa quên cùng ngươi nói. Ngươi không đến thời điểm Khương dược sư vì hắn kiểm tra thân thể —— "

Cố Mang nhấc khiêng xuống ba ra hiệu đứa bé kia.

"Nói trong cơ thể hắn có một chút điểm kỳ quái lực lượng, hắn cũng chưa từng thấy, nhưng không có gì nguy hại, bất quá ngươi vẫn là cẩn thận một chút. Ba người chúng ta nói xong, khó được trở về, lại ở chỗ này lưu thêm mấy tháng, nếu là có chuyện liền truyền âm cho chúng ta."

"Được." Mộ Dung Sở Y ánh mắt mang theo một chút nhu hòa, cái này lại tại hắn trên mặt mười phần hiếm thấy.

"Ta đã biết."

"... Vọng Thư phủ tại đông ngõ hẻm, ta cùng Mặc Tức muốn đi dưới, đi trước!"

"Ừm, đi thôi."

Cố Mang trước khi đi đem nhìn lúc nào cũng có thể sẽ bị Mộ Dung Sở Y buông tay vứt bỏ hài tử phù chính, để đầu của hắn tựa ở Mộ Dung Sở Y trên bờ vai, lại đem Mộ Dung Sở Y khác một tay từ hắn nách hạ xuyên qua, vòng lấy cái này ấu tiểu hài đồng.

"Đi lảm nhảm."

Ba người quay người hướng Vọng Thư phủ phương hướng Đông Cảng đi.

Mộ Dung Sở Y nhìn xem ba người bóng lưng, dậm chân sát na, tiếp tục hướng Nhạc phủ đi.

Bất quá một chén trà, liền đến.

Mộ Dung Sở Y từ đại môn tiến vào, xuyên qua tiền viện thẳng hướng viện tử của mình.

Mà chung quanh đi ngang qua bộc làm lại là chú ý tới trong ngực hắn hài tử, nhao nhao suy đoán.

"Đứa bé kia là ai vậy? Mộ Dung công tử ôm... Chẳng lẽ là Mộ Dung tiểu công tử?"

"Không thể nào, Mộ Dung công tử hẳn là sẽ không... Làm ra loại sự tình này... A?"

"Đương nhiên sẽ không, lấy Mộ Dung Sở Y cái này tính tình, phải có thích đoán chừng cũng không có gì xấu hổ."

"Ta đến không cảm thấy là Mộ Dung công tử, có phải hay không là..." Kia tỳ nữ đặc địa càng nhỏ giọng hơn chút "Gia chủ?"

"Gia chủ mới bao nhiêu lớn? Đứa nhỏ này bảy tám tuổi, lúc ấy gia chủ có mười sáu sao?"

"Cũng không phải không được, ngươi nhìn lão gia chủ như thế..."

Mộ Dung Sở Y đột nhiên dừng bước, lạnh lùng mắt nhìn người nói chuyện. Gã sai vặt kia lập tức bị dọa đến nói không ra lời, cúi đầu tiếng gọi "Mộ Dung công tử", bước nhanh rời đi. Mấy người khác cũng tán đi.

Từ vừa mới bắt đầu, bọn hắn nói chuyện liền lấy rõ ràng truyền đến Mộ Dung Sở Y trong tai, chỉ là không có làm phản ứng. Mà mấy cái kia phổ thông bộc làm, sao có thể biết người tu hành ngũ giác quá thường nhân rất nhiều.

Vì không cho càng nhiều người đẩy việc này, Mộ Dung Sở Y chuẩn bị đi khinh công mau mau về viện, đã thấy đâm đầu đi tới một người.

Chuẩn xác hơn nói là chạy tới...

"Tứ cữu!" Nhạc Thần Tình đầy mặt kinh ngạc, "Tứ cữu... Đây, đây là con của ngươi? !"

"... Nói bậy bạ gì đó? Ngươi thấy rõ ràng!"

Nhạc Thần Tình đụng lên đi, híp mắt ngắm nghía hài tử khuôn mặt.

"Có chút quen mắt, nhưng nghĩ không ra..."

"Là Giang Dạ Tuyết..."

"Cái gì? !" Nhạc Thần Tình kinh hô.

"Hắn có con trai ? Hắn không phải nói thích ngươi sao? Hắn hắn... Súc sinh! ! !"

"Không phải con của hắn" . Mộ Dung Sở Y đối Nhạc Thần Tình trong ánh mắt mang theo mấy phần bất đắc dĩ.

Cần phải kích động như vậy?

"Không phải Giang Dạ Tuyết nhi tử?"

"Ừm, hắn chính là Giang Dạ Tuyết."

Tuyết Y | tố vũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ