P1 • 06

8 1 0
                                    

Nhạc phủ Mộ Dung Sở Y viện ——

Tráng nguyệt Liệt Dương bị kết giới ngăn tại cả viện bên ngoài, lại là không ảnh hưởng bên trong chiếu sáng, làm trong viện hoa cỏ đều giống như độ lên một tầng kim quang.

Mộ Dung Sở Y dĩ vãng trong nội viện lộn xộn vũ khí khắp nơi trên đất, nhưng viện tử bên tường một tuần đều trống đi gần một thước lấp đầy hoa cỏ. Cũng không phải cái gì quý báu, đều là phổ thông hoa dại cỏ. Còn có một gốc ngân hạnh, tại hóa mộng bên cạnh ao bên cạnh. Ngân hạnh lá bởi vì vì mùa hạ mạt , biên giới bắt đầu có chút phát hoàng, kim chanh quả lớn từng đống. Lá cùng quả theo xuyên thấu qua kết giới tiến vào gió mát lay động.

Mộ Dung Sở Y ngồi ở trong viện ương bên cạnh cái bàn đá, trên bàn là chút luyện khí khí cụ cùng mấy quyển sách. mà cái này sạch sẽ gọn gàng viện tử hiển nhiên còn chưa tới kịp lọt vào vừa mới trở về si tiên chi độc thủ.

Cửa sân nhớ tới không biến mất tiếng bước chân, Nhạc Thần Tình mang theo Cố Mang ba người thẳng tiến vào trong nội viện.

"Tứ cữu! Ngươi mau nhìn ai đến rồi!"

Cố Mang nhìn xem cái kia viền bạc bạch bào, ngọc quan buộc tóc nam tử. cùng bọn hắn lần đầu gặp mặt khác biệt, Cố Mang đã không phải thiếu thốn hai Phách Ngốc ngốc ngơ ngác phản đồ, mà Mộ Dung Sở Y cũng không phải lạnh lùng xa lánh, nội tâm tiếc rằng làm sao khôi lỗi. Mặt mày của hắn ở giữa đã giống như ôn nhu thanh lịch, trên thân cũng giống bị độ bên trên kim quang mà có sinh khí.

Nghe được động tĩnh, Mộ Dung Sở Y ngẩng đầu trông lại ——

"... Biểu ca "

Cố Mang ngay tại cách đó không xa, hô hào mình, Xông mình cười.

Mộ Dung Sở Y có chút không được tự nhiên, sau một lúc lâu đành phải khô cằn đáp lại.

"Ừm."

Từ nhỏ đến lớn, ngoại trừ tỷ tỷ Mộ Dung Hoàng cùng Nhạc Thần Tình, Nhạc Dạ Tuyết hai cái cháu trai bên ngoài, Cố Mang là cái thứ nhất như thế thân mật gọi mình người.

nghĩ đến mình Có thể hay không Quá lạnh nhạt, lại bổ sung câu:

" lại đây ngồi đi."

Bên cạnh cái bàn đá chỉ có bốn cái băng ghế đá, năm người tất nhiên là không đủ. Mộ Dung Sở Y phất tay, bạch quang thoáng qua một cái, liền thêm ra một ghế, trên bàn vật cũng toàn đều bị hắn thu.

Nhạc Thần Tình bước nhanh tới, sát bên Mộ Dung Sở Y phía bên phải ngồi xuống, Cố Mang chịu bên trái.

"Mộ Dung tiên sinh, đã lâu."

"Đã lâu không gặp ---- "

"Hi Hòa quân, Vọng Thư quân, đã lâu không gặp."

Mặc Tức cùng Mộ Dung Liên cũng ngồi xuống...

Sau đó lại không một tiếng động.

Tuyết Y | tố vũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ