Khương dược sư phủ ——
Khương Phất Lê bạo táo bạo nóng nảy đi vào chính sảnh, nhìn xem trước mặt hai lớn một nhỏ: "Tại sao lại đến rồi! ? Không được trực tiếp chôn!"
"Khương dược sư, " Nhạc Thần Tình nhận lỗi cười một tiếng, "Đứa nhỏ này trên người lực lượng. . . Ngài xem một chút đi?"
Khương Phất Lê liếc mắt nhìn hắn, giống như không nghĩ tới ——
Cái kia ba năm trước đây bị hắn tới cửa mắng khóc tiểu thiếu gia. . .
"Hừ!"
Khương Phất Lê đặt mông ngồi tại gã sai vặt dọn tới trên ghế, lười nhác dựa vào, trên ánh mắt hạ dò xét Tạ Dục Thanh, lông mày phong chau lên.
"Nói đi, thế nào?"
Mộ Dung Sở Y lôi kéo Tạ Dục Thanh tiến lên mấy bước, sau đó đối mặt lấy hắn ngồi xổm người xuống.
"Dục Thanh, đến, tựa như vừa mới làm như vậy."
Tạ Dục Thanh gật gật đầu, chiếu vào hắn, mở ra bàn tay. . .
"Bá —— "
Mộ Dung Sở Y nhẹ tay che ở hắn phía sau lưng, Hỏa linh lực không ngừng tiến vào trong cơ thể của hắn, trong lòng bàn tay đỏ lửa tím diễm lần nữa dấy lên.
Khương Phất Lê nhíu mày, đem thân thể chính lên, thần sắc mấy phần đứng đắn nghiêm túc.
"Đây coi như là cái gì lực lượng? Bán linh bán ma?"
Không ai đáp ứng, đều hắn tự nhiên không phải đang hỏi người, nếu là có người biết liền không cần đến đến hỏi hắn.
"Như thế hiếm lạ đến cực điểm!"
Khương Phất Lê tay phật bên trên bên hông túi Càn Khôn, từ lấy ra một con lưu ly bình đến, lưu quang trong suốt, giống như chứa ban ngày vụt bay.
Cái nắp bị mở ra, lưu ly bình bị đưa tới Mộ Dung Sở Y trước mặt.
"Một lát ta cũng không rõ ràng, đem hắn lực lượng giả chút đi vào, ta bớt thời gian ngẫm lại."
Dừng một chút, giống như sợ hai người bất an lại nói: "Hài tử trên thân không có quá nhiều lực lượng, không tạo được uy hiếp."
Mộ Dung Sở Y: "Ừm, đa tạ."
Lập tức, quay người hướng ra phía ngoài rời đi.
Nhạc Thần Tình hướng phía Khương Phất Lê ôn nhã cười một tiếng chuyển tới ngân phiếu, sau đó mang theo Tạ Dục Thanh đuổi theo Mộ Dung Sở Y.
"Tứ cữu!"
Ba người bước nhanh ra dược sư phủ.
Mộ Dung Sở Y nghiêng đầu nhìn Nhạc Thần Tình một chút: "Ừm?"
"Tứ cữu, chúng ta liền trở về sao?"
"Không phải đâu?"
"Không phải. . . Nếu không chúng ta đi trên đường đi một chút?"
Tạ Dục Thanh học được hành tẩu không lâu, bước chân nhỏ lại chậm, Nhạc Thần Tình chê hắn chậm, cúi người ôm hắn lên.
"Dẫn hắn xem một chút đi! Tiểu nhi thích náo nhiệt."
Mộ Dung Sở Y lại liếc hắn một cái. Hắn cũng không cảm thấy Tạ Dục Thanh là cái thích náo nhiệt tính tình.
"Lần trước Tứ cữu nói xong muốn dạy ta chọn linh thạch, lại là không có cơ hội. . ." Nhạc Thần Tình tròng mắt thấp giọng nói, "Hôm nay rảnh rỗi, Tứ cữu giúp ta bù lại được chứ?"
Mộ Dung Sở Y vừa định mở miệng hỏi hắn không phải đã sẽ sao, nghĩ lại, nói lại là tại cổ họng dừng lại.
Nhạc gia gia chủ, làm sao có thể không biết cái này chút?
Bất quá, là nghĩ bổ năm đó một kiện tiếc nuối sự tình ——
"Được."
"Vẫn là đi tây nhai nghiêng miệng cửa hàng tạp hóa?"
Nhạc Thần Tình mỉm cười mà cười, đã có Nhạc phủ làm gia chủ phong phạm, lại có năm đó nhạc tiểu công tử hình bóng.
"Ta nghe Tứ cữu."
Báo trước:
—— Mộ Dung Sở Y đem giả điềm tâm bánh ngọt đĩa đủ đến, trong đĩa chỉ có ba khối, hai người tất nhiên là không đủ phân. Hắn phất tay áo đứng dậy, muốn đem trong phòng thả một chút cũng mang tới, đĩa liền thuận tay cho Nhạc Thần Tình.
Nhạc Thần Tình không chút lưu tâm, cầm lấy bánh ngọt. . .
. . ."Không cho ta sao?" . . .
"Không có nếu không cho ngươi. . . Ngươi bây giờ so với hắn nhỏ, ta bất công chút ngươi. . . Các ngươi một cái là con của ta, một cái là cháu ngoại của ta, đều như thế. . ." ——