P1 • 08

6 1 0
                                    

Khó được trở về chuyến này, lại Lâm Nghi học cung chỗ ấy có các trưởng lão khác nhóm xử lý, vô luận là Cố Mang Mặc Tức vẫn là Mộ Dung Liên đều không có vội vã trở về dự định.

Liên tiếp qua ba ngày, bình an vô sự.

Nhưng ngay tại ngày thứ tư buổi sáng, rốt cục xảy ra chút sự tình.

Nhạc phủ Mộ Dung Sở Y viện ——

Lý Vi chính khom người cùng Mộ Dung Sở Y nói chuyện.

Mộ Dung Sở Y có chút mộng. Vừa sáng sớm, vừa qua khỏi giờ Thìn, chính mình mới tỉnh, liền nghe người đến báo nói Hi Hòa phủ quản gia phụng mệnh tới gặp hắn.

Nhạc Thần Tình lúc này đi vào triều, Mộ Dung Sở Y lười đi phòng trước, để cho người ta đem Lý Vi dẫn vào.

... . . .

"Tiểu nhân phụng ta liền chủ thượng Hi Hòa quân cùng Cố công tử đến đây, nói là mời Mộ Dung tiên sinh lập tức tiến đến Khương dược sư phủ thượng một chuyến."

"Tiểu nhân cũng không biết, chỉ gặp Vọng Thư quân sáng sớm liền ôm đứa bé tới, hậu chủ bên trên cùng công tử liền cùng Vọng Thư quân đi ra phủ, trước khi đi phân phó tiểu nhân đến mời tiên sinh."

"Còn xin Mộ Dung tiên sinh cần phải đi một chuyến... Ta gặp Cố công tử thần sắc đều nghiêm túc mười phần đâu!"

... ...

Mộ Dung Liên? Hài tử? !

Mộ Dung Sở Y lâm vào trầm tư ——

Mộ Dung Liên ôm đứa bé đi đến Hi Hòa phủ, Cố Mang rất nghiêm túc, bọn hắn hẳn là đi Khương phủ, mới đem ta cũng gọi đi.

Hài tử là của ai?

Mộ Dung Sở Y một bên bước nhanh ra phủ tiến đến Khương phủ, một bên lạnh lông mày suy ngẫm.

Mộ Dung Liên vừa sáng sớm ôm hài tử đi Hi Hòa phủ, Cố Mang nghiêm túc, đi dược sư phủ.

Chẳng lẽ... Đứa nhỏ này là Mặc Tức?

Mộ Dung Liên phát hiện Mặc Tức con riêng, đem hài tử đưa đến Mặc Tức trước mặt giằng co, Cố Mang sinh nghi, ba người mang hài tử đi dược sư phủ nghiệm thân? !

Gọi là tự mình làm cái gì? Can ngăn sao?

Ngự kiếm Mộ Dung Sở Y đem chiếu tuyết nắm chặt, thả người tại giàu Hoa phủ để trước ta, thần võ cũng không thu hồi.

Bên ngoài phủ có một gã sai vặt cũng trải qua chờ đã lâu, nhìn thấy Mộ Dung Sở Y tới, lập tức nghênh đón tiếp lấy, cung kính thi cái lễ, nói: "Mộ Dung tiên sinh, ngài đã tới?"

Mộ Dung Sở Y hỏi: "Cố Mang cùng Mặc Tức ở đâu?"

"Hi Hòa quân Vọng Thư quân cùng Cố công tử đều cùng ta chủ nhân đi y phòng, ngài mời tới bên này."

Gã sai vặt mang theo Mộ Dung Sở Y bước nhanh thẳng hướng y phòng đi, sợ trì hoãn. Đương đến cửa phòng lúc sâu chậm một hơi, gõ cửa nói: "Chưởng quỹ, Mộ Dung tiên sinh đến!"

Tuyết Y | tố vũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ