P1 • 04

8 1 0
                                    

Mộ Dung Liên cuối cùng vẫn là đi vào theo, hùng hùng hổ hổ cùng Cố Mang Mặc Tức tiến vào nhã gian.

"Ba vị khách quan đến chút gì? Dấm nấm đỏ cá kiểu gì?"

"Tốt, còn muốn cà tím ngư hương, rau trộn gà, lại đến một rổ bánh nướng... Có rượu không? Không gắt, liền nếm thử mùi vị."

"Ba vị khách quan chờ một lát, ta lập tức đi chuẩn bị cho các ngươi!"Điếm tiểu nhị lập tức chạy ra ngoài.

Cũng không lâu lắm, điếm tiểu nhị lại bưng đồ ăn, rượu đi trở về: "Ba vị khách quan, các ngài đồ ăn tới rồi! Ba vị mời chậm dùng."

"Ừm, ngươi đi làm việc trước đi."Cố Mang phó nói.

"Được rồi, mấy vị mời khách quan chậm dùng."Điếm tiểu nhị cười hì hì lui ra ngoài.

Cố Mang thấy sắc vị đều đủ trên bàn món ngon, nội tâm thoải mái mấy phần, trên mặt điểm một cái cười. Mà Mộ Dung Liên đối với cái này khịt mũi coi thường, liền mấy bàn tử chừng bụng chi vật mà thôi cứ như vậy vui vẻ? Không kiến thức.

Mặc Tức không hề động đũa, gặp Cố Mang sắc mặt không còn nghiêm túc nặng nề, liền đem mình trên đường tâm sự nói ra:

"Mộ Dung trở về chuyện này, Cố Mang, ngươi thấy thế nào?"

Mộ Dung Liên không vui: "Ngươi làm sao không hỏi ta thấy thế nào?"

Mà Cố Mang tự động che giấu hắn, về hỏi Mặc Tức: "Cái gì thấy thế nào? Ngươi chỉ phương diện kia?"

"Năm đó Mộ Dung hiến tế hy sinh vì nghĩa cùng Giang Dạ Tuyết đồng quy vu tận, kia bây giờ Mộ Dung trở về, kia Giang Dạ Tuyết có thể hay không cũng không chết?"

"Không chết lại giết chết liền tốt! Hoặc là giao cho Mộng Trạch, chẳng lẽ lại còn có thể sợ hắn? !"

Mộ Dung Liên miệng bên trong đút lấy dấm nấm hoàn toàn thất vọng.

Cố Mang uống vì chính mình châm chén rượu. Phấn hồng rượu ngon cùng với tại trong rượu cùng màu hoa đào cánh, hiện đã trung tuần tháng tám, hoa đào sớm đã tàn lụi, rượu này có lẽ là lan lúc đầy đủ.

Cố Mang uống rượu hai cái: "Việc này ta cũng nghĩ đến" hắn ngẩng đầu, một đôi sáng tỏ mắt đen nhìn chăm chú về phía Mặc Tức, "Công chúa, ngươi nói nếu là hắn cũng sống, sẽ làm cái gì?"

"Báo thù sao? Hướng ngươi ta? Nhạc Thần Tình? Vẫn là biểu ca?"

"Hoặc thậm chí toàn bộ Trọng Hoa?"

Cố Mang đem trong chén đào rượu uống cạn: "Ta cảm thấy sẽ không."

"Lấy trước ngươi cáo tri ta nội tình cùng ta suy đoán, biểu ca hiến tế là các ngươi tất cả mọi người không nghĩ tới, oán linh chảy đầm đìa hướng Giang Dạ Tuyết dũng mãnh lao tới đem hắn nuốt hết.

Đương một người tại đứng trước nguy hiểm, tử vong thời điểm, nhất định có từ bảo vệ đường vì động tác. Vậy hắn nhưng có phản kháng?"

"Trong cơ thể hắn có tiểu Lan mà Linh hạch cùng tu luyện nhiều năm ma khí, hẳn là có năng lực phản kháng a?"

Cố Mang lắc đầu cười cười: "Ta cảm thấy hắn sẽ không báo thù, thậm chí sẽ không lại xuất hiện."

Giang Dạ Tuyết tại đứng trước tử vong thời điểm, đắm chìm trong Mộ Dung Sở Y hiến tế trong tuyệt vọng.

Kia một cái chớp mắt, hắn không muốn sẽ cùng thế gian này làm bất luận cái gì đấu tranh.

Cố Mang đã chén che miệng, có chút thở dài.

Vô luận như thế nào, hắn là tại không có Mộ Dung Sở Y quãng đời còn lại, và cùng hắn cùng một chỗ vong tịch bên trong, hắn lựa chọn cái sau.

Hắn nhiều nhất vẫn là yêu Mộ Dung Sở Y, đem hắn coi là tự thân tính mệnh.

'Đã như vậy, Giang huynh, ngươi tất nhiên cũng không muốn tại đến quấy rầy biểu ca một thế an dật đi!'

Tại nguyên tác cũng là có ghi Giang Dạ Tuyết tại bị oán linh chảy đầm đìa nuốt hết lúc, giây lát kia hơi thở ở giữa công kích hắn rõ ràng là có thể ngăn cản.

Bốn bỏ năm lên một chút chính là hắn rất yêu Mộ Dung Sở Y, đem hắn đem so với mệnh trọng yếu.

Tuyết Y | tố vũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ