Nhạc Dạ Tuyết hiện tại so Mộ Dung Sở Y thấp nửa cái đầu, vừa rồi lại là cách một khoảng cách bị hắn kéo ôm lấy, hiện tại nửa hóp lưng lại như mèo tựa ở Mộ Dung Sở Y trên thân.
Nhạc Dạ Tuyết cái trán chống đỡ tại Mộ Dung Sở Y trên vai. Có lẽ là ban đêm tuyết càng lạnh, thiếu niên giơ lên cổ, miệng mũi nhiệt khí toàn toàn nôn tại Mộ Dung Sở Y xương quai xanh chỗ. Cho dù là cách một tầng y phục, Mộ Dung Sở Y vẫn như cũ cảm thấy kia một mảnh cực nóng.
Mộ Dung Sở Y hoàn toàn không có nghĩ qua sau đó lại muốn thế nào, bất quá là chuyện cũ hiện lên, nỗi lòng khó có thể bình an, gặp người đến trán nóng lên liền...
Dù sao một cái mười một tuổi Nhạc Dạ Tuyết là rất tốt hồ lộng.
Đỉnh đầu mai nhánh khẽ run, điểm điểm ngai tuyết bay rơi bị mây Thiên Hạc ảnh che chắn. Đợi tuyết bay ngừng rơi, dù có chút lay động vài vòng, cán dù bị chủ nhân buông ra, vô lực giống mới lạnh xốp giòn bay xuống trên mặt đất.
Mộ Dung Sở Y phát giác Nhạc Dạ Tuyết động tác này, còn chưa phản ứng, liền cảm giác bên hông xiết chặt. Một cỗ lạnh mai hương đánh tới, cánh tay của đối phương đã vờn quanh bên trên eo thân của hắn, đem nó ôm thật chặt ở.
Mộ Dung Sở Y trì trệ, buông ra ôm tay của hắn muốn lui lại, lại bị đối phương gắt gao ôm lấy, dời bước không được.
"Ngươi..."
Mộ Dung Sở Y cúi đầu nhìn xem cái này chậm rãi co lại đến hắn áo choàng bên trong, hướng trong ngực hắn cọ thiếu niên, chân tay luống cuống.
Tại sao có thể như vậy? !
"Cữu cữu, ta lạnh quá a."
Ngây ngô thanh âm mang theo một chút ủy khuất, Mộ Dung Sở Y lúc này mới giật mình hắn áo lông đã chẳng biết lúc nào rơi trên mặt đất, hắn hiện tại chỉ mặc kiện áo mỏng.
Phong tuyết lạnh thấu xương, trên đất áo lông cũng đoán chừng là bị tuyết tan dính ướt không thể lại mặc, Mộ Dung Sở Y đành phải giải khai áo choàng đem hắn cùng nhau lũng nhập.
"Giang Dạ Tuyết?" Mộ Dung Sở Y hồ nghi mở miệng.
"Ừm ~ "
Quả nhiên.
Thất sách.
"Vậy ngươi cũng là vừa mới..."
"Đúng vậy a." Giang Dạ Tuyết biết hắn muốn hỏi cái gì, thốt ra, "Ta hai cái canh giờ trước tại gian phòng tỉnh, cũng không biết là chuyện gì xảy ra, nhưng nghe bảo hôm nay là... Ta liền sớm tới chỗ này."
"Tới này? Chờ ta? Ngươi chờ bao lâu?" Mộ Dung Sở Y kinh dị, chẳng lẽ mình nghĩ sự tình quá nhập thần, ngay cả Giang Dạ Tuyết người giấu ở chỗ này phụ cận cũng không phát hiện.
Giang Dạ Tuyết có chút giơ lên cái trán cùng Mộ Dung Sở Y đối mặt, nói: "Ta xem ngươi rất lâu, đứng rất xa."
Lời nói xoay chuyển, hắn lại ôm sát Mộ Dung Sở Y thân eo cười hì hì nói: "Vốn nghĩ đến lúc cho tiểu cữu lưu cái ấn tượng tốt, ai biết tiểu cữu là hai canh giờ không thấy nghĩ tới ta gấp nha!"
"Im ngay!" Mộ Dung Sở Y quýnh lên, đưa tay liền muốn đi che miệng của hắn, lại bị hắn né tránh, mình bị kéo một cái. Một cỗ đại lực đem mình mang hướng một bên, Nhạc Dạ Tuyết môi đã che ở cổ của mình bên trên.
Mộ Dung Sở Y chỉ cảm thấy cổ chỗ mát lạnh, cổ áo đã rộng mở, da thịt cùng không khí lẫn tiếp xúc lúc cảm giác để cho người ta toàn thân chấn động.
Mộ Dung Sở Y trong nháy mắt mặt đỏ tới mang tai. Trước đó những cái kia còn chưa tính, hiện tại Giang Dạ Tuyết thấp mình nửa cái đầu, lại vẫn là mình bị hắn khi dễ? !
"Không cho phép náo loạn!"Mộ Dung Sở Y dùng một cái tay khác đi đẩy Nhạc Dạ Tuyết đầu.
"Tiểu cữu, lỗ tai thật là đỏ a."
Nhạc Dạ Tuyết dán Mộ Dung Sở Y vành tai hà hơi, thanh âm mềm mại, tiếng hít thở của hắn phun ra tại trên gương mặt của mình, tê dại tê dại, Mộ Dung Sở Y một chút lại quên đi nên làm như thế nào, sững sờ tại nguyên chỗ.
Mộ Dung Sở Y chỉ cảm thấy hô hấp của mình càng ngày càng khó khăn, thân thể cũng càng ngày càng khô nóng, một trận dòng điện từ lòng bàn chân thẳng vọt não hải, làm hắn cả người cũng không khỏi tự chủ run rẩy.
Hắn nghĩ đẩy hắn ra.
Thế nhưng là cánh tay của đối phương giống như sắt thép cứng rắn, siết chặt mình vòng eo, Mộ Dung Sở Y sợ làm bị thương hắn, không dám quá dùng sức.
"Mộ Dung công tử? Mộ Dung công tử?"
Bỗng nhiên, vườn hoa nơi cửa truyền tới một nữ tử tiếng kêu. Mắt thấy người liền muốn tiến đến, Mộ Dung Sở Y bận bịu mang theo Giang Dạ Tuyết quay lưng đi, đem hắn toàn bộ ngăn trở.