"Tạ Dục Thanh?"
Hắn ngẩng đầu nhìn Mộ Dung Sở Y.
"Tạ Dục Thanh?"
"A?" Hắn hướng Mộ Dung Sở Y méo mó đầu.
"A!" Mộ Dung Sở Y có mấy phần cao hứng, đây coi như là. . . Nhận tên? !
Tạ Dục Thanh mồm miệng không rõ: "Nghỉ —— "
Mộ Dung Sở Y: ?
"Vũ Thất —— "
Mộ Dung Sở Y kịp phản ứng."Hiết Vũ Thất", "Tạ Dục Thanh", hắn đang nói tên của mình!
Cảm thấy nhất định, Mộ Dung Sở Y ấm giọng cùng hắn nói: "Tạ ---- dục ---- thanh ---- "
"Chút, dục, thân."
"Tạ, dục, thanh."
"Tạ, dục. . . Thân."
Học thật nhanh!
Mộ Dung Sở Y thầm nghĩ trong lòng, ngược lại thật sự là là thông minh.
Tâm niệm thay đổi thật nhanh, Mộ Dung Sở Y lần nữa dạy hắn nói: "Cha —— "
Kêu cha, ngươi chính là ta nửa đứa con trai, nhìn ngươi còn như thế nào có mang tâm làm loạn!
A!
Đường đường si tiên, tiện nghi từ anh ruột chiếm Thành cữu cậu còn không vừa lòng, còn muốn ăn ở nhà cha.
Cái này sợ là Mộ Dung Mộng Trạch gặp đều phải đáp lại xấu hổ mà không mất đi lễ phép cười.
Tạ Dục Thanh không rõ ràng cho lắm: "A —— "
"Cha —— "
Mộ Dung Sở Y sờ lấy cổ của mình tiếng nói, tìm đúng vị trí, lại tìm đến Tạ Dục Thanh, nhẹ nhàng ấn xuống.
Tạ Dục Thanh thuận hắn dùng chỗ ấy phát ra tiếng: "Cha. . ."
Mộ Dung Sở Y mặt mày hiện lên vẻ đắc ý, "Ừm."
Tạ Dục Thanh cũng là hiếm lạ chuyện này, hắn ngoại trừ "A" "Ngô" "Oa" mấy cái âm, còn không có phát ra qua cái khác âm thanh.
"Cha."
"Ừm."
Mộ Dung Sở Y buông tay ra.
"Cha —— "
"Ừm, ta tại."
Xế chiều hôm đó, Mộ Dung Sở Y một mực tại dạy hắn nói chuyện, cơ hồ dẫn hắn đem trong viện vật mà đều nhận cái liền, nói cái liền.
Khương Phất Lê quả thật không có khuếch đại, Tạ Dục Thanh cơ hồ học thượng bốn năm lần liền nhớ kỹ.
Nhưng cả một buổi chiều cũng không phải đóng, đêm đó hai người cuống họng đều cơ hồ câm.
. . .
Nhạc Thần Tình nói sinh ý là so lớn, liên tiếp bận rộn mấy ngày mới định ra tới.
Ngày hôm đó rảnh rỗi, hắn đi Mộ Dung Sở Y viện tử ——
"Đạo phù hộ có đức này Ngô tốt từ đồ. Tuyết vua ta túc hổ thẹn này uy chấn tám đều. Quân ngũ khó càng này thế như tỳ (pi 2) khu (đi 1). . ." (—— Xuân Thu Chiến Quốc trước Tần Vô tên họ « ly biệt khác từ »)
Hắn tiến viện tử, chỉ thấy một đứa bé đang ngồi ở trong viện bên cạnh cái bàn đá, nhẹ giọng đọc quyển sách trên tay tịch.
"Ngươi đang học cái gì?"
Tạ Dục Thanh giật mình, ngẩng đầu: "Ngươi. . ." Hắn châm chước hạ dùng từ, "Ngươi là. . . Cái gì?"
"A?" Nhạc Thần Tình nghe không hiểu hắn.
"Ta là cái gì? Ta, ta. . . Là người a!"
"Hắn là hỏi 'Ngươi là ai?' "
Mộ Dung Sở Y từ trong phòng đi tới.
Nhạc Thần Tình vui mừng: "Tứ cữu!"
Tạ Dục Thanh nghe tiếng cũng là quay đầu: "Cha."
Nhạc Thần Tình: ? ? ? . . . !
"Cái gì?"
Đây là tình huống như thế nào?
Cha, cha?
Nhạc Thần Tình mười phần kinh ngạc, mà kẻ cầm đầu rõ ràng ——
"Tứ cữu! Ngươi để hắn bảo ngươi cha? !"
"Ừm." Mộ Dung Sở Y không thèm để ý kinh ngạc của của hắn, "Về sau bên ngoài có thể nói hắn là ta thân tử, theo mẫu họ Tạ, tên dục thanh."
"Không, họ cái gì không trọng yếu. Ngươi để hắn làm con của ngươi? !"
"Có gì không thể?" Mộ Dung Sở Y lạnh lùng phủi mắt Nhạc Thần Tình, cái sau khí thế mắt trần có thể thấy yên xuống dưới.
"Không có. . . Tứ cữu nói có thể là được."
"Về sau hắn chính là ta thân đệ, không, thân biểu đệ!"
Nhạc Thần Tình khô cằn cười nói.
"Ừ" . Mộ Dung Sở Y gật gật đầu, sau đó hướng Luyện Khí Thất phương hướng đi, "Ngươi mang theo hắn tới, ta kiểm tra một chút ngươi, thuận tiện nhìn xem ngươi truyền thụ năng lực."
"Ngang!" Nhạc Thần Tình đáp lại một tiếng, sau đó nửa khuất thân tử đối Tạ Dục Thanh nói: "Đi thôi, Tứ cữu gọi chúng ta quá khứ."
Tạ Dục Thanh đem trong tay « trước Tần Vô tên họ » đặt ở trên bàn đá, "Bốn, cậu. . . Nói là, nói cha sao?"
"Vâng, ta Tứ cữu chính là cha của ngươi, cha ngươi chính là ta Tứ cữu! Ta là biểu ca ngươi."
"Biểu ca ngươi? Biểu ca ngươi. . ."
"Cái gì biểu ca ngươi a? Không phải, ngươi nên gọi ta 'Biểu, ca' !"
Nói ". Biểu ca" hai chữ lúc, Nhạc Thần Tình ngữ khí tăng thêm, Tạ Dục Thanh cũng là minh bạch ——
"Biểu ca. . ."
Hắn khẽ gọi một tiếng.
"Ai."
"Biểu ca."
". . ."
"Chúng ta đi thôi!"
"Được."
Mộc Diệc Tử có lời nói:
Bài này là quá độ, thúc đẩy độ dùng.
htt PS://xiye510470. lofter. com/po St/4d24 CDe2_2b401630d
Hai cái này tại « Dư ô Tố Vũ » viết xong về sau, ta có thể sẽ. . . Có người ủng hộ một chút sao?