P1 • 03

9 1 0
                                    

Mấy ngày trước, chính là Mộ Dung Sở Y cùng Giang Dạ Tuyết tạ thế hai năm ngày giỗ.

Năm ngoái bởi vì đủ loại sự tình, Nhạc Thần Tình lại là lý bên ngoài lại là chủ nội căn bản không có thời gian đang chạy đi Lâm An xử lý một chút hậu sự. Bây giờ Trọng Hoa yên ổn, Nhạc phủ cũng bị hắn quản lý ngay ngắn rõ ràng, phủ trạch an bình, tự nhiên là nên đi.

Bởi vì Mộ Dung Sở Y thi thể tại huyết trì bên trong, không nhiều đều có thể có thể tìm về, Nhạc Thần Tình liền muốn pháp tại hồn thiên động phụ cận vì hắn lập mộ quần áo. So với lòng người phức tạp, tính toán trùng điệp vương đô, hắn tin tưởng mình Tứ cữu càng muốn an nghỉ tại dân phong thuần phác tổ địa.

Thế là tại ngày giỗ mấy ngày trước đây, Nhạc Thần Tình khâm điểm mấy tên gia phó hộ vệ sau liền xuất phát đi Lâm An. Lại xuất phát trước sau, đi đường trên đường thậm chí đến Lâm An đều là thuận lợi, thẳng đến tại đi đến hồn thiên động...

"Bọn hắn tại hồn thiên ngoài động dưới cây, thấy được hôn mê Mộ Dung Sở Y."

Mặc Tức bên cạnh khống chế kiếm phương hướng tốc độ , vừa cùng một bên cộng đồng ngự kiếm Cố Mang cùng Mộ Dung Liên giảng thuật Nhạc Thần Tình gửi thư bên trong nội dung.

Nói xong, ba người nhao nhao trầm mặc.

Thật lâu, vẫn là Cố Mang mở miệng trước: "Biểu ca kia hiện tại như thế nào?"

Mặc Tức nói: "Nhạc Thần Tình gửi thư trước đó liền đã đem Mộ Dung tiên sinh mang về đô thành, mời vừa về Trọng Hoa Khương Phất Lê vì hắn chẩn trị. Nói là chỉ là hôn mê, không có vấn đề gì lớn."

"..."

Nghe được Mộ Dung Sở Y còn sống, Cố Mang trong lòng tất nhiên là cao hứng, nhưng cái này không đầu không đuôi đột nhiên xuất hiện, để hắn không thể không cẩn thận.

Ba người đều không tiếp tục nhiều lời, chuyên tâm ngự kiếm hướng đô thành phương hướng mà đi.

Từ giờ Thìn tại buổi trưa, ba người cuối cùng từ Lâm An chạy về vương đô. Mắt thấy đã tới cửa thành, ba người cùng nhau thu kiếm rơi xuống đất, theo vào thành đám người đi đến đi.

Từ cùng Huyết Ma Thú đánh một trận xong, Trọng Hoa lại khôi phục lúc đầu yên ổn. Hiện tại lại có Mộ Dung Mộng Trạch cái này minh quân quản lý, để cái này vương đô càng phục phồn hoa.

Ba người qua binh sĩ kiểm tra vào thành, đi bộ đi tại trên đường cái. Bởi vì ba người đều đã là áo bào đen ngân diện tán tu cách ăn mặc, cho nên một đường thông thuận.

Cửa thành tại tây, mà Nhạc phủ tới gần thành đông một vùng an nhàn tĩnh địa, bởi vậy không phải một lát có thể đi đến.

"Nhanh, nghe nói xuyên dương lâu bên trong mới ra nói ". Dấm nấm đỏ cá", ngon đến cực điểm, đi trễ cũng không có!"

"Tán tu" ba người: "..."

Mộ Dung Liên "Ta đói."

Mặc Tức: .

Cố Mang: "Mặc Tức, muốn ăn..."

Mặc Tức: "Đi!"

Mặc Tức nắm Cố Mang tay, chuyển cái mông tiến vào xuyên dương lâu.

"Ai, hai vị khách quan, bên trong đi! Nhị Oa, chiêu đãi một chút!"

Nguyên địa ngốc trệ Mộ Dung Liên: ? ? ?

Tuyết Y | tố vũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ