P1 • 23

6 1 0
                                    

Rơi thỏ thu ánh sáng, xa ngút ngàn dặm ai lưu ngọc.

Trống trải đỉnh núi, tiếng kiếm reo như tại vạn dặm xa hư miểu, có giống như tại quanh thân vờn quanh.

"Ông —— "

Tạ Dục Thanh bị bất thình lình âm thanh ngơ ngẩn, nhất thời không có động tác. Trong nháy mắt, từng sợi màu đỏ tía từ bốn phương tám hướng mà đến, vờn quanh với hắn trước mặt. Mây đen che nguyệt, thiên địa ô cực, nhưng lại là thoáng qua liền mất.

Ánh mắt của hắn giống con là bị hắc ám che chắn trong nháy mắt , chờ tại đáng nhìn vật, trước mặt màu đỏ tía chậm rãi tản ra, trong đó là một thanh kiếm ——

Mười lăm tấc ngắn kiếm, rộng mặt không đủ hai thốn. Nhìn một cái toàn thân đen nhánh, lại đợi ánh trăng lại xuất hiện chiếu tại thân kiếm, ẩn hiển tím thẫm.

Màu đỏ tía tán đi, lơ lửng ở giữa không trung đoản kiếm một chút mất lực "Bang" một tiếng cắm vào mặt hồ trong tầng băng. Lấy nó vì tâm vỡ ra từng tia từng tia khe hẹp, Tạ Dục Thanh không khỏi lui lại, tay chân luống cuống nhìn về phía Mộ Dung Sở Y.

Mộ Dung Sở Y gặp này không lo được cái khác, lập tức đi đến bên cạnh hắn.

"Cha, đây là thế nào?"

"Ta xem một chút." Mộ Dung Sở Y đem hắn ngăn ở phía sau, nhìn xem trước mặt đoản kiếm, lại không động tĩnh. Hắn nếm thử đưa tay đi rút kiếm ——

"Ông —— "

Tiếng kiếm reo xuất hiện lần nữa, lại khác lần trước hư miểu, ngược lại bén nhọn vô cùng. Mộ Dung Sở Y bị kiếm này minh khí sóng tránh ra, đầu lâu đau từng cơn. Hắn không khỏi chết che lỗ tai, vội vàng quay đầu nhìn Tạ Dục Thanh, lại là nhíu mày.

Thiếu niên như cái người không việc gì, không chút nào thụ cái này bén nhọn kiếm minh ảnh hưởng, ngược lại gặp hắn dạng này mới bối rối.

"Cha!"

Mộ Dung Sở Y nghe không rõ ràng hắn nói cái gì, nhưng nhìn hắn khẩu hình biết là đang gọi mình, hắn lắc đầu ra hiệu mình vô sự.

Tiếng kiếm reo vang lên chừng nửa khắc mới xu thế yếu dần, chậm rãi biến mất. Mộ Dung Sở Y buông xuống hai tay âm thầm nhẹ nhàng thở ra. Nhưng một hơi còn chưa tới đáy, trước mặt đoản kiếm hóa thành một đạo tím sậm đâm về Tạ Dục Thanh.

Mộ Dung Sở Y giật mình, gọi ra giải tội muốn ngăn cản, lại là xong một bước ——

Nó tận gốc không có vào bộ ngực của thiếu niên chỗ!

"Không có sao chứ! ?" Mộ Dung Sở Y cuống quít ngồi xổm người xuống, linh lực tiến vào trong cơ thể hắn kiểm tra.

Tạ Dục Thanh giống bị hù sợ, thần sắc mộc sững sờ hồi lâu, Mộ Dung Sở Y ngay cả gọi hắn mấy âm thanh đều không nghe thấy.

Đầu não bất tỉnh trướng, quyển mệt mỏi, mí mắt chua đến không mở ra được, toàn thân khí lực hoàn toàn không có... Tạ Dục Thanh nhìn xem trước mặt nóng nảy nam nhân, hoán hắn một tiếng, liền không ủng hộ đã ngủ mê man ——

Cũng không biết, hắn có nghe hay không ——

Mộc Diệc Tử có lời nói:

Chương này có chút ngắn a, bất quá ta là cố ý, bởi vì phía dưới nội dung từ mở đầu viết càng có không khí

Tuyết Y | tố vũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ