Lâm Nghi Vọng Thư cung.
Một tòa mặt trời đỏ nắng sớm cực tốt trong tiểu viện.
Cố Mang nghiêm nghị cang sắc đứng ở một bên , chờ đến Mộ Dung Liên cuộc đời phù du thứ mười miệng vừa xong, lập tức đưa tay: "Đủ rồi!"
Mộ Dung Liên đối với cái này đã không sai biệt lắm quen thuộc. Tại Vọng Thư cung mới lập cho tới bây giờ trong hai năm, hắn cùng Cố Mang, Mặc Tức tại cái này Lâm Nghi Vọng Thư cung trong an ổn sống qua ngày, nhìn xem một đám hỗn tiểu tử bọn nha đầu tập võ tập pháp. . . Cuộc sống của hắn thoải mái lại không thú vị.
Thoải mái là không cần gặp lại đô thành bên trong kia một đám già các bảo bối cùng Mộ Dung Mộng Trạch chơi lục đục với nhau, tại cái này an tâm sinh hoạt;
Nhàm chán là, hắn thường xuyên nghĩ, mình thật muốn tiếp tục như vậy cả một đời sao? Hắn là nơi này nhất có quyền uy Vọng Thư cung chủ, không ai sẽ cùng hắn so sánh cứng rắn tấm, chỉ có Cố Mang canh giờ đùa hắn. Nhưng thời gian này ngày qua ngày quá khứ, hắn coi là thật có chút không kiên nhẫn. . .
"Khụ khụ, Cố Mang."
"Ừm?"
Cố Mang đem trong tay mứt hoa quả cái túi kín đáo đưa cho Mộ Dung Liên, một bên hỏi thăm, "Thế nào yêu đệ?"
Mộ Dung Liên chết lặng từ trong túi xuất ra mứt hoa quả nhét vào miệng bên trong, hàm hồ nói: "Ngẫu nhóm cái gì a thời điểm xám lội đô thành a?"
"Hồi đô thành? !"
Cố Mang kinh ngạc: "Làm gì? Trở về cho quân thượng hoặc người khác phát hiện làm sao bây giờ?"
"Phát hiện? ! A!" Mộ Dung Liên đem trong miệng mứt hoa quả nhai nát nuốt vào, "Thôi đi, đô thành đám người kia còn có mấy cái không biết các ngươi không chết a? ! Ta đoán chừng hai ngươi trực tiếp đi tại trên đường cái người ta đều có thể mặt không đổi sắc tới chào hỏi. Mộng Trạch chớ nói chi là, tháng trước cho ta gửi thư, rõ ràng viết 'Thay ta cùng diệu linh Đông quân hòa thanh chỉ riêng trưởng lão vấn an', ngươi cảm thấy hắn có thể vô duyên vô cớ cùng hai người không quen biết vấn an?"
"Kia. . ."
Cố Mang còn muốn nói điều gì, lại nghe sau lưng cửa sân "Kẹt kẹt" một tiếng bị mở ra, liền vô ý thức quay đầu đi xem.
"Ai, công chúa, ngươi tới vừa vặn, yêu đệ muốn về vương đô, ngươi nhanh. . ."
Cố Mang vui cười bị Mặc Tức nhàn nhạt đánh gãy, chỉ nghe hắn nghiêm túc nói:
"Thu dọn đồ đạc, chúng ta buổi chiều liền đi đô thành."
"A?"
Cố Mang cùng Mộ Dung Liên tất cả giật mình, kỳ quái nhìn về phía Mặc Tức, lúc này mới phát hiện hắn một tia khác thường.
Hắn ngày thường mặc dù thường xuyên vẫn là nghiêm túc, nhưng từ khi đi vào Vọng Thư cung về sau, đáy mắt đều là ôn nhu. Mà lúc này, chỉ giống là lại biến trở về năm đó cái kia lãnh khốc vô tình nghiêm túc cấm dục Hi Hòa quân.
"Thế nào sao?"
Mặc Tức nhìn về phía Cố Mang, trong mắt khó xử, kích động cùng kinh dị các loại thần sắc quấn tại cùng một chỗ.
"Mộ Dung Sở Y trở về rồi?"
"A?" Cố Mang sững sờ, "Là Nhạc Thần Tình đem biểu ca thi thể từ trong Huyết Trì cho tìm kiếm trở về rồi sao?"
Đây là hợp lý nhất thuyết pháp.
Đáng tiếc không đúng. Chỉ gặp Mặc Tức lắc đầu, gằn từng chữ:
"Mộ Dung Sở Y, còn sống trở về."