P1 • 09

7 1 0
                                    

Cố Mang nhìn về phía Mộ Dung Sở Y: "Biểu ca. . ."

"Ngươi muốn cho ta nuôi?"

Cố Mang cười hắc hắc, bày ra đã thừa nhận.

Mặc Tức nhíu mày: "Cố Mang, Giang Dạ Tuyết vốn là đối Mộ Dung tiên sinh có mang không. . . Có mang dị dạng chi tâm, dạng này. . ."

Cố Mang không có lập tức trả lời hắn, hỏi Mộ Dung Sở Y: "Không biết biểu ca tu vi hiện tại như thế nào?"

"Ma khí lấy trừ, như linh lực của hắn cùng hồn thiên động lúc so sánh không tăng, ta tất thắng hắn một bậc."

"Giết hắn sao?"

"Có thể."

"Ừm." Cố Mang gật gật đầu, hướng khác ba người nói: "Ta cảm thấy thả biểu ca chỗ ấy càng tốt hơn."

"Vạn nhất đâu?" Khương Phất Lê buồn bã nói, "Không đều nói Giang Dạ Tuyết đối biểu ca ngươi có mang tâm làm loạn, ngươi đem hắn hướng trong hố lửa đẩy?"

Cố Mang: . . .

Mặc Tức: . . .

Mộ Dung Sở Y: . . .

Mộ Dung Liên: ! ! !

"Còn có chuyện này?" Mộ Dung Liên mắt nhìn Mộ Dung Sở Y, lại nhìn mắt đứa bé kia, lại rút miệng cuộc đời phù du.

"Bất quá. . . Sẽ không có chuyện gì." Một đứa bé có thể làm gì đâu?

Mộ Dung Sở Y mắt phượng liếc xéo Mộ Dung Liên một chút, không có nhiều lời.

Cố Mang "Ừm hừ" một tiếng, tiếp tục nói: "Đã biểu ca cùng Khương dược sư đều có thể chế trụ hắn, kia phương ai kia đều như thế. Ta cảm thấy đi, thả Khương dược sư kia, hắn có thể sẽ đối ngươi hạ độc thủ. Nhưng thả biểu ca kia, Giang Dạ Tuyết khả năng không lớn đối biểu ca ra tay đi."

"Cái này. . ." Mặc Tức có chút do dự. Mặc dù hắn đã chưa phát giác biết rõ Giang Dạ Tuyết bản tính, nhưng xét thấy hồn thiên động hắn lời nói, xác thực khả năng không lớn xuống tay với Mộ Dung Sở Y.

"Biểu ca ngươi. . . Như thế nào nhìn?" Cố Mang nghĩ cố kỵ một chút Mộ Dung Sở Y ý nghĩ, lại bổ sung: "Đương nhiên, hắn cũng là khả năng đối Nhạc phủ những người khác. . ."

"Ta đồng ý." Mộ Dung Sở Y không chờ hắn nói xong, vung tay áo bào gọn gàng dứt khoát, "Ta sẽ xem trọng hắn."

"Mộ Dung tiên sinh!"

"Ngươi nghĩ kỹ lạc, thật muốn xảy ra chuyện Cố Mang hỏa cầu cũng không nhất định có thể đuổi tới hỗ trợ."

"Vọng Thư quân là quá xem thường ta còn là quá thấy không rõ Nhạc Thần Tình?"

Hắn đã sớm có thể một mình đảm đương một phía. . .

Mộ Dung Sở Y không có ở nhiều lời, quay người nhìn về phía hài tử. Tựa hồ là mẫn cảm đã nhận ra ánh mắt của hắn, hài tử cũng ngước mắt nhìn lại hắn. Trong mắt của hắn tràn đầy hiếu kì, mà Mộ Dung Sở Y trong mắt đa số lãnh đạm. Hắn một tay khẽ kéo ở hắn nhỏ bé cánh tay, hướng phía trước kéo ra hiệu hắn.

Hài tử đã hiểu hắn ý tứ, từ trên giường đứng dậy.

"Biểu ca vân vân. . ."

Cố Mang còn chưa nói xong, chỉ thấy hài tử "đông" một tiếng quẳng xuống đất. Mộ Dung Sở Y bởi vì chỉ là hư dắt lấy hắn, không thể đỡ lấy.

". . . Hắn còn không biết bước đi. . ."

Mộ Dung Sở Y cúi xuống thân, đem hài tử dìu dắt đứng lên. Hắn vừa là mặt hướng rơi, đầu gối trực tiếp dập đầu trên đất, cũng là vô ý thức hai tay chống ở mặt đất, không có ném tới mặt.

Cố Mang đề nghị: "Nếu không chúng ta đưa tiễn các ngươi?" Liền thuận tiện giúp vội ôm hạ hài tử.

"Không cần." Mộ Dung Sở Y đợi hài tử một lần nữa đứng vững về sau, lại buông ra tay.

"Đông ---- "

Vẫn là đồng dạng tư thế, chỉ là đầu rủ xuống càng hạ điểm, đặt ở trên cánh tay.

Cố Mang: . . . Đừng không phải là bởi vì Giang Dạ Tuyết làm ác bị chính pháp, lại bởi vì sẽ không đi đường bị ngã chết. . .

"Biểu ca. . ."

"Mộ Dung tiên sinh. . ."

Mộ Dung Sở Y không để ý tới bọn hắn, lại khom người đi đỡ hắn.

Hắn lần đầu tiên là không cẩn thận, nhưng lần thứ hai lại là cố ý. Bởi vì cái này hài tử là Giang Dạ Tuyết, trả thù tính chỉnh hắn.

Nhưng lần này, hài tử cũng không có theo Mộ Dung Sở Y nâng đứng lên. Mộ Dung Sở Y có chút nhíu mày, ngồi xổm người xuống xem xét. . .

Đứa nhỏ này lại hôn mê bất tỉnh!

Mộ Dung Sở Y tay cứng đờ, nhìn về phía Khương Phất Lê.

Khương Phất Lê cười lạnh nói: "Nhìn cái gì vậy! ? Ngươi cho rằng tiểu hài tử nhiều trải qua quẳng? Mà lại đứa nhỏ này giống như một cái con mới sinh, một cái tã lót hài nhi. Hừ, thực sự là. . ."

Khương Phất Lê lười nhác nhiều lời, bỏ xuống câu "Đừng quên đưa tiền" liền rời đi y phòng.

Mộc Diệc Tử có lời nói:

(trước khen một chút mình) cái ghế cuối tuần này thật cần cù!

Đến cho nhìn cái chơi vui

Cuối cùng ta nói rằng Sở Y cố ý mưu hại quẳng thân phu hài tử chuyện này, liền đơn thuần tại trả thù. Bởi vì Giang Dạ Tuyết trước đó làm sự tình, Sở Y liền nhớ cái nhỏ thù khẳng định không quá phận a!

Báo trước:

----. . ."Người ở bên ngoài trước chúng ta như thế nào xưng hắn, loại không thể còn gọi hắn Giang Dạ Tuyết."

"Sợ rằng sẽ bị người giết chết. . ."

. . .

"Biểu ca ngươi sau khi trở về nhớ kỹ cho hắn lấy cái danh tự ngao!"

...

"Tùy ngươi mẫu thân tạ lan theo, họ Tạ đi. . ." ——

Tại bình luận chinh tên (lúc nào khôi phục ký ức lúc nào đổi lại tới)

Lấy tên phế online xin giúp đỡ! ! ! 🙏🏿

Tuyết Y | tố vũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ