P1 • 14

6 1 0
                                    

Mộ Dung Sở Y Luyện Khí Thất ——

"Muốn học luyện khí, đầu tiên ngươi đến có cái lò!"

Nhạc Thần Tình chính đối trước mặt hài tử hướng dẫn từng bước nói. Chỉ gặp Tạ Dục Thanh sai lệch hạ đầu, một đôi mắt hạnh thanh minh.

"Ăn cái kia?"

"?"

Nhạc Thần Tình bị kỳ nói không ra lời, nhìn về phía Mộ Dung Sở Y.

Mộ Dung Sở Y: "Không phải phòng bếp cái kia lò, là luyện khí lô."

"A nha." Nhạc Thần Tình phảng phất có hiểu ra cảm giác, "Luyện khí lô, là luyện khí lô..."

"Ây... Ta trước cùng ngươi nói một chút luyện khí căn bản a ——

Luyện khí chủ yếu nhất theo thứ tự là luyện khí lô, nguyên liệu cùng lửa.

Đại bộ phận nguyên liệu đều là phải đi qua tinh luyện, khứ trừ tạp chất lưu lại tinh túy, cái sau có chút nguyên liệu đã tất cả đều là tinh túy không cần phải nhắc tới luyện, liền trực tiếp đầu nhập luyện khí trong lò.

Luyện khí lô cần cách mặt đất, có thể xiềng xích treo chi, cũng có thể ngự vật chi thuật. Nguyên liệu nhập lô về sau, dùng hỏa diễm không ngừng đi đốt luyện khí lô, đồng thời dùng linh lực, hoặc là lực lượng khác đi khống chế trong lò chi vật hình thái

Hỏa diễm dĩ nhiên không phải nấu cơm dùng cái chủng loại kia, là Hỏa hệ tu sĩ Hỏa linh lực, hoặc là cái khác linh hỏa Dị hỏa ma hỏa loại hình. Bất quá những này ngoại lai lửa chẳng những không tốt đến, mà lại không dễ khống chế, cho nên đại đa số luyện khí sư là Hỏa hệ tu sĩ. Tựa như ta, là Hỏa Mộc hệ, Tứ cữu là kim hỏa hệ."

Nhạc Thần Tình vì để cho Tạ Dục Thanh nghe rõ nghe hiểu hắn, nói rất chậm.

"Hiểu không?"

Tạ Dục Thanh có mấy cái từ không có hiểu là cái gì, nhưng biết là một kiện vật, không sai biệt lắm chính là đem một vật đồ tốt cùng đồ hư hỏng sau khi tách ra, đem đồ tốt thả lò bên trong dùng hỏa thiêu, đốt thành mình muốn.

Lửa... Lửa cũng có yêu cầu...

"Kia. . . Ta có lửa sao?"

"Ài, ngươi?" Nhạc Thần Tình lắc đầu "Ngươi còn không có kết Linh hạch a?"

"Linh... Hạch?"

Tạ Dục Thanh lại sai lệch một chút đầu.

"Linh hạch là cái gì? Ngươi có sao?"

"Linh hạch là người linh lực gốc rễ, ta đương nhiên có Linh hạch, ta mười ba tuổi liền kết xuất Linh hạch."

"Có thể cho ta xem một chút sao?"

Nhạc Thần Tình: "... Không thể!"

Hắn vốn còn muốn cùng Tạ Dục Thanh nói một chút vì cái gì không được, nhưng lại nghĩ giảng hắn cũng là nghe không hiểu lắm, dứt khoát được rồi.

Hai người này tại luyện khí bên trên chạy xa chủ đề, đến để một bên Mộ Dung Sở Y chú ý tới cái gì ——

"Tạ Dục Thanh."

Tạ Dục Thanh lập tức quay đầu nhìn về phía ở một bên vẽ bản đồ giấy Mộ Dung Sở Y, mềm giọng thét lên: "Cha!"

"Tới."

Mộ Dung Sở Y hướng Tạ Dục Thanh vẫy tay.

"Cha..." Tạ Dục Thanh đi hướng tiến đến.

Mộ Dung Sở Y khẽ kéo ở cánh tay của hắn, ngồi xổm người xuống cùng hắn nhìn thẳng, một cái tay khác phụ bên trên trong lòng của hắn chỗ, lòng bàn tay bạch quang hơi lộ.

Tạ Dục Thanh lập tức cảm thấy một dòng nước ấm tại ngực truyền khắp toàn thân, thậm chí có chút nóng lên ——

"Cha..."

"Tứ cữu, thế nào?"

Mộ Dung Sở Y đình chỉ linh lực, mắt phượng nhắm lại, sau đó lại giữ chặt Tạ Dục Thanh tay.

"Dục thanh đến, đem toàn thân lực toàn dùng tại trên tay."

Mộ Dung Sở Y vỗ nhè nhẹ lấy Tạ Dục Thanh bả vai.

Tạ Dục Thanh nghe vậy dựa theo hắn làm, toàn thân lực toàn tụ tại trên bàn tay.

"Đúng..."

Mộ Dung Sở Y gật gật đầu, sau đó nắm lên Tạ Dục Thanh một cái tay khác, che ở trên mu bàn tay của hắn, chậm rãi chuyển vận linh lực.

"Ừm?"

Ấm áp dòng nước ấm lần nữa đánh tới, nương theo lực lượng toàn thân đều hội tụ đến phát lực trên tay.

Yêu dị màu đỏ tía như tử Tu La hoa đóa đóa từ trong lòng bàn tay tràn ra, quấn quanh ở hài đồng trắng noãn trên cổ tay. Nhưng bất quá một lát liền toàn toàn bộ tiêu tán tán.

Mộ Dung Sở Y thần sắc trầm thấp. Khương Phất Lê nói tới "Kỳ quái lực lượng" chính là cái này sao?

Hắn thủ đoạn khẽ quấn, lần nữa chụp lên Tạ Dục Thanh mu bàn tay, so lúc trước liệt gấp đôi màu đỏ linh lực truyền vào trong cơ thể hắn.

Tạ Dục Thanh bị cái này Hỏa linh lực nóng co rụt lại, lại là không có tránh ra Mộ Dung Sở Y. Gặp đây, tiếp tục hướng khác một tay bên trên phát lực ——

"Bá ——" màu hồng đậm hỏa diễm tại Tạ Dục Thanh trong lòng bàn tay dấy lên.

"Đây, đây là... Chuyện gì xảy ra?" Nhạc Thần Tình bị cả kinh một hồi lâu mới nói đạt được nói tới.

"Đây là cái gì a? Linh lực? Vẫn là ma khí?"

"Chẳng lẽ lại là linh lực ma khí hỗn khởi tới?"

Mộ Dung Sở Y "... . . ."

Hắn đình chỉ động tác, vỗ vỗ Tạ Dục Thanh vai lại đứng lên.

"Đi, theo ta đi dược sư phủ."

Mộc Diệc Tử có lời nói:

Vì viết chương này ta lại đi xem nguyên tác mấy chương.

Giang Dạ Tuyết là Nhạc Quân Thiên mười sáu tuổi sinh, đã đủ sớm, mà lại Mộ Dung Sở Y cùng Giang Dạ Tuyết không chênh lệch nhiều... Kia kỳ thật có phải hay không là... Niên thượng?

Ta không phải là cái cuối cùng biết Thiến Thiến công chúa là mắt phượng a...

Tuyết Y | tố vũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ