P1 • 26

6 1 0
                                    

Tương Chá thành đường đi, nửa đêm đưa tay không thấy được năm ngón, chỉ có vải vóc ma sát nhỏ bé động tĩnh.

Hồi lâu sau mây tạnh nguyệt ra, chiếu ra năm người thân ảnh.

"Chúng ta đây cũng là muốn đi tìm kia oan hồn sao?" Tạ Dục Thanh đi theo hồi lâu, cũng không biết kế hoạch của bọn hắn đến cùng là dạng gì.

"Đối phó oan hồn nha, trừ phi vì đó rửa sạch oan khuất, nếu không chỉ có thể phong ấn." Cố Mang buông buông tay, "Không phải sao, cái thứ năm nữ tử là ai ta cũng không biết."

"Cho nên chúng ta muốn phong ấn các nàng?"

"Trừ phi biết vị cuối cùng nữ tử thân phận." Mặc Tức tiếp lời.

"Nếu như chúng ta có thể giúp các nàng năm người đều rửa sạch oan khuất, kia oan hồn liền tản."

Tạ Dục Thanh: "Nhưng các nàng tựa hồ cũng cũng không oán khuất."

Cố Mang: "Là chính các nàng cảm thấy mình chết oan uổng không đáng, chúng ta cần phải làm là để các nàng đánh tan lệ khí."

Tạ Dục Thanh nhíu mày: "Chẳng lẽ muốn đi đem những người kia giết?"

"Tục ngữ nói giết người thì đền mạng là đạo lý này, nhưng là ác hữu ác báo tới càng nhanh." Cố Mang thở dài, "Lão gia kia, Thám Hoa cùng lão tu sĩ đều đã chết rồi."

Tạ Dục Thanh có chút kinh ngạc, sau đó mà nói: "Vậy phải như thế nào làm?"

Nhạc Thần Tình chính nheo lại mắt tự hỏi cái gì, kinh ngạc nhìn xem Cố Mang "Chờ một chút! Cho nên ngươi hôm nay mang ta đi đào mộ phần..."

Cố Mang ho nhẹ một tiếng, "Bất kính người chết, sai lầm sai lầm. Chờ quay đầu xong việc ta cam đoan cho đóng trở về!"

"Cho nên trước bốn cái oan hồn vì sao còn không tiêu tan?" Mộ Dung Sở Y hỏi, "Đào mộ phần vô dụng?"

"Còn không biết, chúng ta tối nay đi ra ngoài là nhìn có hữu dụng hay không. Hữu dụng tốt nhất, vô dụng chúng ta cũng chỉ có thể cưỡng ép phong ấn."

... ...

Năm người từ thành đông chạy tới thành tây, chạy một vòng cũng không có gặp lại kia oan hồn.

"Hôm qua đụng tới chúng ta, vừa rồi lại đụng tới biểu ca, nàng lúc này là đến trốn tránh chúng ta." Cố Mang hai tay ôm Mặc Tức, hơn phân nửa người đều tựa vào trên người của đối phương.

"Vậy phải làm sao bây giờ?" Nhạc Thần Tình có chút nóng nảy, "Hồn thiên động bên kia tình huống cũng không lớn tốt."

Mộ Dung Sở Y cũng gật đầu: "Không thể trì hoãn quá lâu."

Tạ Dục Thanh cười khổ cảm thán nói: "Ai bảo kia oan hồn lấn yếu sợ mạnh..."

Lấn mềm?

Cố Mang đen nhánh hai con ngươi giống như lóe lên.

"Nhỏ Bạch Điểu nhỏ Dục Thanh..."

Tuyết Y | tố vũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ