Ra Xuyên Dương lâu sau, ba người trực tiếp thẳng đến hướng Nhạc phủ.
Nhạc phủ ở vào Trọng Hoa phương đông, mà ba người tiến chính là cửa thành phía Tây, liền cần hướng cổng Đông Trực đi.
Từ Xuyên Dương lâu mãi cho đến khoảng cách Nhạc phủ đại môn không đến nửa dặm đường cũng rất thuận lợi, nhưng lại tại một cái góc rẽ, ba người mặt đối mặt đụng vào một người quen. . .
"Mặc đại ca? Liên ca, Cố soái? !"
Mộ Dung Liên: ". . . Mộng Trạch a."
Cố Mang: ". . . Mộng Trạch công, phi! Quân thượng."
Phía trước nhất đụng đầu Mặc Tức: ". . . Hỏi quân thượng an."
Mộ Dung Mộng Trạch một nháy mắt cảm thấy kinh ngạc, lập tức tỉnh táo lại.
"Các ngươi là trở về nhìn si tiên a?" Mộ Dung Mộng Trạch đã khôi phục nam thân, lúc này thanh âm cũng là nam tính, "Thần Nông đài kiểm tra qua, không có dị dạng, khí sắc nhìn cũng rất tốt."
Rất rõ ràng, Mộ Dung Mộng Trạch cũng là đến xem Mộ Dung Sở Y. Mộ Dung Sở Y là Mộ Dung Hoàng báo cáo quân phụ cho quốc tính, hướng rộng rãi nói, Mộ Dung Mộng Trạch xưng hắn huynh trưởng cũng là không thể dị nghị.
Mộ Dung Mộng Trạch bởi vì dùng thuốc mà mang theo vài phần ôn nhu diện mạo bên trên treo ôn nhuận cười , vừa dịch ra thân thể nhường đường, "Đi thôi."
Mặc Tức gật đầu ra hiệu, trực tiếp mà qua.
"Quân giới ta tất nhớ, không còn Mộ Dung Thần."
Hôm nay giờ Mùi sơ, Nhạc phủ tới ba vị khách nhân.
Nhạc Thần Tình vốn là muốn cùng Hi Hòa quân bọn hắn nói một tiếng, để bọn hắn về cái tin, không muốn bọn hắn lại đích thân tới.
Khi hắn đi đến Nhạc phủ đón khách đại sảnh lúc, nhìn thấy ba người lúc, chính là có chút dường như đã có mấy đời cảm giác.
Vẫn là cái kia ngọc bạch viền vàng hoa bào, đầy người kim ngọc Mộ Dung Liên, một thân màu đen trang phục Mặc Tức, còn có thân mang mây trôi tay áo lớn ngân bạch thuật sĩ bào, mặt mày mang cười Cố Mang.
Nhìn thấy hồi lâu không thấy ba người, cùng bây giờ ngay tại trong phủ Mộ Dung Sở Y, hắn quả nhiên là phảng phất về tới hai năm trước.
Cố Mang: "Nhạc gia chủ, đã lâu không gặp a!"
"Chú ý, Cố sư thúc. . ." Nhạc Thần Tình hốc mắt có chút ướt át.
Quá tốt rồi, Tứ cữu trở về, Cố Mang bọn hắn cũng quay về rồi, hết thảy đều khôi phục là nhất mỹ hảo dáng vẻ.
"Nhạc Thần Tình." Mặc Tức thần sắc vẫn là mười phần lãnh đạm, mà Mộ Dung Liên so với liền lỗ mãng rất nhiều ——
"Nha, Nhạc gia chủ ~ "
"Hi Hòa quân, Mộ Dung đại ca. . . Đã lâu không gặp."
Nhạc Thần Tình thanh âm có chút run rẩy, lập tức phát giác được sự thất thố của mình. Trước kia, cái kia tứ tâm túng dục, tự do thoải mái Nhạc phủ Thiếu chủ có thể không cố kỵ những này mặt ngoài công phu, nhưng bây giờ hắn đã là cái này to như vậy phủ đệ gia chủ, một lời một hành động của hắn đều đại biểu Nhạc phủ.
Nhìn xem vẫn chưa tới hai mươi lăm thanh niên, Cố Mang có chút đau lòng, Mặc Tức có chút vui mừng, Mộ Dung Liên. . . Mộ Dung Liên đang ăn mứt hoa quả.
Cố Mang mở miệng trước: "Trước mang bọn ta đi gặp ngươi Tứ cữu đi."
Nhạc Thần Tình gật đầu: "Ba vị mời đi theo ta."
Nhạc phủ nội bộ bố cục cùng ngoại bộ không kém bao nhiêu, chỉ là nội bộ kiến trúc lại càng thêm xa hoa, tinh xảo. Trong này mỗi một kiện trang trí vật đều đại biểu thân phận địa vị.
Trên đường đi, Mặc Tức chủ động hỏi Nhạc Thần Tình liên quan tới Trọng Hoa quốc chính bên trên một số việc, Nhạc Thần Tình lời ít mà ý nhiều, ngữ tất có bên trong, rõ ràng là hết sức quan tâm những này.
Ba người đi vào hậu viện, Mộ Dung Sở Y cửa viện cũng không có đóng bên trên, đại khái là biết mấy người muốn tới tin tức một mực đang chờ.