Giang Dạ Tuyết có chút thở không nổi, hắn cảm thấy tim bị một khối đá ép gắt gao.
Mộ Dung Sở Y hôn hắn ——
Trong lòng của hắn chỉ có ý niệm này, sau đó hắn lại nghĩ, cái này lại coi là gì chứ?
Tựa như, mình đối một đám nước sâu, muốn cho hắn tóe lên bọt nước. Mười lăm năm, hai mươi năm... Vô luận là ôn nhu lông vũ, uy hiếp hàn băng, đều không có để hắn tung ra nửa điểm đáp lại.
Hiện tại... Hiện tại mình nghĩ từ bỏ, nghĩ từ bỏ, tất nhiên là còn không hết hi vọng lại ném mạnh khối hòn đá nhỏ, lại tóe lên sóng lớn.
Bất quá, không quan hệ... Chỉ cần là hắn, vô luận là lúc nào, lại có quan hệ thế nào đâu?
Chỉ cần là hắn ——
Mộ Dung Sở Y bị hắn đảo khách thành chủ ôm lấy, bị hắn hôn, trong lòng cả kinh, hắn nghĩ đẩy ra Giang Dạ Tuyết, lại chỉ cảm thấy trên môi ấm áp tê dại.
Giang Dạ Tuyết chỉ là nhẹ nhàng thiếp hôn hắn, không có càng nhiều động tác.
Mộ Dung Sở Y trong lòng kích động, đại não trống không. Không biết qua bao lâu, Giang Dạ Tuyết mới rời khỏi hắn, nhẹ ôm hắn, cái cằm chống đỡ tại trên vai hắn.
"Sở Y, " thanh âm của hắn mười phần bình tĩnh, nhiều nhất so với mình tưởng tượng muốn bình tĩnh, "Sở Y, ngươi là đáng thương ta sao?"
"Nếu là dạng này, vậy ta đây lòng thương hại không khỏi tới muộn cực."
Mộ Dung Sở Y nhìn không thấy Giang Dạ Tuyết thần sắc, chỉ nghe hắn khẽ cười một tiếng, lại hỏi: "Vậy thì vì cái gì? Không trách ta sao? Hận ta ghét ta rất nhiều năm, bây giờ lại..."
Mộ Dung Sở Y không chờ hắn nói xong, "Ngươi cảm thấy ta nên trách ngươi cái gì?"
Giang Dạ Tuyết: "... ..."
"Trong lòng ngươi có ác, là bởi vì quanh người vô thiện; ngươi ác niệm không khống, là bởi vì cứu Nhạc Thần Tình độ ma khí; ngươi đi đến lạc lối, là bởi vì người hữu tâm lợi dụng."
"Ta trước đó căm hận ngươi, là bởi vì cảm thấy ngươi thiện ác không phân, cố chấp tự tư. Nhưng về sau, quay đầu lại ngẫm lại... Ngươi lại làm sai nhiều ít?"
Giang Dạ Tuyết cái trán đặt ở trên vai hắn, Mộ Dung Sở Y cho là hắn đến người thông cảm ủy khuất muốn khóc, đưa tay ôm nhẹ lấy lưng của hắn.
"Phải làm sao mới ổn đây a..." Hắn lại đột nhiên lên tiếng, tiếng nói trầm thấp, lại là không có Mộ Dung Sở Y nghĩ đến như vậy.
"Cái gì?"
"Vốn chỉ muốn lấy đây là một lần cuối, sau đó xin từ biệt... Nhưng là bây giờ ta lại không muốn buông tay..."
"... Vậy cũng chớ buông tay."
Giang Dạ Tuyết ngẩng đầu, ửng đỏ mắt hạnh nhìn thẳng hắn.
"Ngươi hai mươi năm đều duy trì, mắt nhìn lúc này liền muốn thành công, làm sao? Từ bỏ rồi?"
"—— a" Giang Dạ Tuyết bỗng nhiên cúi đầu, giống như chán chường cười nhạo lên tiếng, Mộ Dung Sở Y ý vị không rõ.
"Ngươi... Ngô... !"
Mộ Dung Sở Y bị Giang Dạ Tuyết gắt gao ôm, răng môi bị cạy mở, trong miệng khí tức đều bị bắt đi. Không bao lâu, hắn liền cảm giác mình sắp hít thở không thông. Hắn nghĩ đẩy ra Giang Dạ Tuyết, hai tay lại là không làm được gì, đành phải gắt gao níu lại ống tay áo của hắn.
Giang Dạ Tuyết có chỗ phát giác hắn khó chịu, mới lưu luyến không rời buông ra.
"Sở... Chuyện gì xảy ra! ?"
Mộ Dung Sở Y theo hắn ánh mắt nhìn ——
Nơi xa hồn thiên động, oán khí đầy trời, huyết quang nhiễm tận trong núi.
Chiếc ghế gỗ có lời nói:
Sắp kết thúc! Lại nói thật hối hận trước đó khẩu xuất cuồng ngôn nói không càng xong cái này không viết cái khác.
Viết cái ❤️, Baidu để cho ta cảm nhận được giá trị của hắn.