Tạ Dục Thanh điểm xong đồ ăn cùng Mặc Tức trở lại trong sương phòng, đã thấy Nhạc Thần Tình thần sắc không bình thường, thế là chen đến bên cạnh hắn ——
"Biểu ca ngươi làm sao rồi?"
Nhạc Thần Tình vừa bởi vì hắn thụ Mộ Dung Liên khí, lại nghĩ tới Giang Dạ Tuyết, trong lòng tự nhiên không tốt, âm thanh lạnh lùng nói: "Không có việc gì." Sau đó từ Mộ Dung Sở Y bên trái chuyển tới hắn bên phải.
Tạ Dục Thanh: ... ? ?
"Úc đúng rồi!" Mộ Dung Liên miệng bên trong ngậm lấy khối nhỏ mứt hoa quả, "Chúng ta muốn về Lâm Nghi."
Nghe đây, Mộ Dung Sở Y nhìn về phía Cố Mang.
"Đúng vậy a, chúng ta đã rời đi học cung thật lâu rồi. Mặc dù có các trưởng lão khác nhóm tại, nhưng chung quy muốn trở về. Hiện nay các ngươi vô sự, liền muốn trở về. Bất quá..."
Cố Mang nhìn về phía Tạ Dục Thanh, trong lòng dâng lên do dự.
"Cố sư thúc..." Nhạc Thần Tình đã bình phục tâm tình, lúc này đột nhiên lên tiếng, "Hồi Lâm Nghi từ Lâm An quấn cũng không xa đi."
Cố Mang nghi hoặc: "Không xa, thế nào?"
"Cách lần trước huyết tế đã nhanh ba năm, ta đã hướng quân thượng mời hai tháng thời gian trở về một chuyến. Ta chuẩn bị liền ta, Tứ cữu cùng Tạ Dục Thanh, ba người chúng ta đi là đủ."
"Không bằng chúng ta đồng hành đoạn đường?"
Cố Mang nhìn về phía Mặc Tức nhíu nhíu mày, đối phương gật gật đầu: "Ý kiến hay."
Nhạc Thần Tình thụ Mặc Tức khen trong lòng cao hứng, khí cũng là tiêu sạch sẽ.
Mà Mộ Dung Sở Y có chút nhíu mày, nghĩ thầm đại sự như thế Nhạc Thần Tình lại không có sớm đi cùng chính mình nói.
Mộ Dung Liên đến là không đồng ý: "Muốn đi các ngươi đi, muốn quấn các ngươi quấn, ta trực tiếp về Vọng Thư học cung. Ai cùng các ngươi cùng đi xem tiểu hài nhi!"
"Yêu đệ, ngươi xác thực khác biệt chúng ta cùng một chỗ?" Cố Mang khoa trương lắc lư nói, " nghe nói Lâm An phong cảnh thoải mái, giai nhân như mây..."
"Cố Mang!" Công chúa nào đó không vui.
Cố Mang vội quay đầu hống người: "Tốt tốt tốt, công chúa ta nói đùa!"
Mộ Dung Liên hừ lạnh một tiếng, không có mắt thấy!
"Được rồi, ta biết ta đi cũng không có tác dụng gì, còn không bằng về Lâm Nghi làm ta Vọng Thư cung chủ đâu!"
Cố Mang cười hì hì rồi lại cười. Hắn bản ý xác thực nghĩ Mộ Dung Liên về Lâm Nghi, hắn đi theo chẳng những không có gì trợ giúp, ngược lại có thể sẽ gặp nguy hiểm. Hắn cùng Mặc Tức quá khứ, dù cho Giang Dạ Tuyết thật khôi phục, bốn người là đủ ứng đối.
Mộ Dung Sở Y gật đầu: "Khi nào xuất phát?"
"Việc này không nên chậm trễ, sáng mai."
Tạ Dục Thanh mờ mịt, hỏi Nhạc Thần Tình: "Chúng ta muốn đi đâu sao?"
Nhạc Thần Tình: "... Là, ngày mai liền đi."
"Ngươi ta cùng Tứ cữu..."
"Đều đi."
Tạ Dục Thanh nhìn xem Mộ Dung Sở Y lại nhìn xem Cố Mang, cuối cùng không có vấn đề nói, "A, biết."
Mộc Diệc Tử có lời nói:
A, chương này có chút ngắn.
Giang Dạ Tuyết thanh tiến độ vì 15%.